First Time

267 1 0
                                    

Gamit ang itinakas na kotse ng kanyang magulang, nag drive sina Andy at Shiela papunta sa isang private subdivision.

Habang nasa byahe, natagpuan ni Andy ang sarili na panadaliang nagiging curious kay Shiela. Parang isang camera na kumukuha ng quick snapshots, mabilis na nagnanakaw ng tingin si Andy habang busy si Shiela sa pag drive.

Napansin ni Shiela ang paglingon nito at sinabing "Halata ba?"

"Wa wa anong halata?" Ang kabadong pag sabi ni Andy na muling ipinako ang kanyang mga mata sa harap ng daanan.

"Na, its my first time to drive."

"What?"

"Dont worry, as you can see andito na tayo sa loob ng subdivision namin and its likely na mabangga tayo"

Kinabahan si Andy nang sadyang pinakakagat ni Shiela ang gasolina at napakadyot ang sasakyan.

Mabilis na napatukod ang mga kamay ni Andy sa dashboard ng sasakyan, mabuti na lang at mahigpit ang seatbelt, kung hindi ay siguradong may bukol na siya.

"Nasisiraan ka na ba?" Ang nanglalaking mata na sabi Andy sa tumatawang si Shiela.

"Sorry hahah"

Nakahawak si Andy sa kanyang dibdib, mabilis ang kabog ng kanyang puso, tila gusto nitong kumawala sa  sa kaba.

Muling naging tahimik ang paligid. Tanging ang ingay lamang ng sasakyan at lagitik ng turning signal nito ang maririnig.

"And here we are!" Ang sabi ni Shiela

2:25 AM
Walang idea si Andy kung bakit siya dito dinala ni Shiela. Walang duda na kwarto nya ito! ang sabi ni Andy sa sarili, habang tinitingnan ang isang family picture.

And ulan ay muling nagsimulang pumatak.

Nagsimulang kabahan si Andy ng humarap si Shiela sa kanya. Inilagay nito ang kanyang cellphone sa bulsa at magsasalita na sana nang biglang inunahan ito ni Andy.

"Shiela, wala akong pera na maibibigay sayo"

Natawa si Shiela "Hindi ko naman gusto ng pera"

Napatungo si Andy at napaisip "Kung ganun ano?"

Hindi agad nakasagot si Shiela sa tanong ni Andy, tila parang nahihiya itong sabihin.

Habang nakatungo si Andy ay mabilis naman na nag-iisip ang utak nito upang makapag pasya ng kanyang gagawin.

Di hamak na mas malaki sya kay Shiela bukod sa pagiging lalaki, pero nagdududa sya kung gagamitan nya ito ng dahas. Hindi naman niya ito nais saktan. Pwede niya itong hawakan ng maigi at kunin ng cellphone at mabilis na burahin ang video.

Parang nabasa ni Shiela ang iniisip nito at hamuwak ang kamay nito sa bulsa ng pantalon kung nasaan ang cellphone nito.

"May ibang kopya ako ng video Andy, maliban sa nakalagay dito sa phone ko"

Tila malabo na ang lahat, kayat lumuhod si Andy dito at nagmakaawa

"Parang awa mo na Shiela ano ba talaga ang gusto mong gawin ko!"

"Ok! gusto ko na maging first time kita  Andy!" ang pilit na pag-sabi ni Shiela na hiyang hiya at nakapikit.

Napanganga si Andy "Ha?"

"You heard me right!"

3:00 AM
Magkatabi si Shiela at Andy sa higaan. Natatakban ang hubong katawan nila ng kumot.

Patay na ang ilaw ngunit me liwanag na nagmumula sa mga bintana ng kwarto ni Shiela.

Naamoy ni Andy ang sariwang aroma ng bagong shampoo na buhok ni Shiela. Nais nya sana itong lingonin ngunit parehong nakapako sa kisame ang kanilang  mga mata at naka higa na akala mo ay pasyente sa ospital.

Lumunok si Andy at naglakas ng loob

"Sisimulan ko na ba?" Tanong ni Andy

"Go ahead, I'm ready" sagot ni Shiela na halatang kinakabahan.

At pumihit na nga si Andy at biglang pumaibabaw kay Shiela.

Naramdaman ni Andy ang pagdikit ng   dibdib ni Shiela, but that was not it dahil may nararamdaman sya sa gitna, ang malambot na paghaplos ng buhok ng pagkababase ni Shiela. This instant ay biglang naramdaman ni Andy ang pamamaga ng kanyang alaga, na maging si Shiela ay napansin  ito dahil tumutok ito sa kanyang binti.

Tumitigtig si Andy sa mga mata ni Shiela

"Are you really sure?" Muling tanong ni Andy

"Yes"

Biglang tinuka ni Andy si Shiela sa mapupula nitong lips. Una'y mga labi lamang nila ang nagtitikiman hanggang sa mangahas ang dila ni Andy na sinalubong naman ni Shiela ng sarili nitong dila.

Gumapang ng kusa ang bibig ni Andy pababa ng leeg ni Shiela at papunta ng dibdib nito. Ang kanang kamay nya sa ilalim ng kumot ay naglakbay. Una hinimas nito ang makinis na balat ng tiyan ni Shiela na tila ay nanginginig. Saglit na tumigil si Andy sa paghalik sa leeg nito upang tingan si Shiela, ngunit pikit ang mata nito at bahagyang naka buka ang bibig.

'Nasasarapan kaya si Shiela?' ang isip ni Andy.

This time ay gumapang pataas ang kanyang kamay at sinapo ang munting bundok ni Shiela. Nang masagi ni Andy ang perlas na nasa gitna ng bundok ni Shiela ay lalong tumindi ang pagtigas ng kanyang alaga. Mula naman kay Shiela ay isang malalim na paghinga ang nagpa alon sa katawan nito.

Pakiramdam ni Andy ay this is the right time.

Pumusisyon si Andy na parang nag paplanking. Bukas na ang mga mata ni Shiela ng tumingin sya dito, at hindi na kinakailangan pang magsalita na parang nag kaunawaan na ito at sabay silang tumango.

It was time allright!

Ibinuka ni Shiela ang kanyang mga binti at madahang ipinosisyon ni Andy sarili. Hinawakan i Andy ang kanyang alaga na sing tigas na ng bakal at isinalat ito sa butas ni Shiela.

Madulas at basa si Shiela, mainit at ubod ng sarap na sensation ang kumapit sa ulo ng kayang alaga nang bahagya ito'ng pumasok. Unti unti ay itunulak nya ito papasok, ngunit biglang napatigil nang isang manipis na iyak ang lumabas mula sa bibig ni Shiela.

Tumingin si Andy sa tila naluluha ngunit maligayang mata ni Shiela.

Bilang sumagot si Shiela at kumapit ng mahigpit ang mga kamay nito sa likod  ni Andy. Halos mapaiyak si Andy ng medyo bumaon ang kuko nito.

"Sige Andy gawin mo na" ang hingal na bulong nito sa kanyang tenga

At ginawa nga ni Andy ang utos ni Shiela.

Parang isang mainit at masarap na lava kung saan lumulubog si Andy. Muli ay bumulong ng hininga si Shiela sa kanyang tenga kasabay ang isang mahinang pag aray.

Nasa kalagitnaan na si Andy nang pag pasok nang makaramdam sya ng kasikipan sa loob ni Shiela ngunit pinagpatuloy nya ang pagulos. This time ay mas dumiin ang mga kuko ni Shiela sa kanyang likod. Halos mapaiyak si Andy tulad ni Shiela ngunit mas nangibabaw ang sarap ligaya, hanggang sa mag dikit na ang kanilang mga tyan.

Hindi inaakala ni Andy na ganito kasarap ang kanyang mararamdaman. Ang init, sikip at lambot na bumabalot sa kanyang alaga ay nag dulot dito na lalong tumibok.

At hindi na nakayanan ni Andy,  maging sya ay nanigas at tuluyang bumulwak ang kanyang katas sa loob ni Shiela.

To be continued...










SurpriseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon