Human Slave

12 0 0
                                    

Bumilis ang tibok ng puso ni Andy sa kaba. Will he be injected by these nano bots? And what next?

Hopefully hindi ganon ka-visible ang takot sa mata ni Andy.

"You have nothing to fear Andy" sabi ni Neville.

As usual si Mayor ay excited na nakangiti sa likod nito.

"Do you know why we wanted you to join us?"

"Why?" Mahinang sagot ni Andy

Nilapit ni Neville ang mukha nito sa kanya. Both hands on the stainless table. Halos mahinga na ni Andy ang garlicky smell ng bibig ni Neville.

"Dahil isa kang manyak tulad namin!"

Giggles mula kay Mayor sa likod

Medyo nasakatan si Andy sa sinabi ng kayang I.T. Head. Pero totoo naman. Magagawa ba nya ang mga bagay sa kanyang nakaraan, kung hindi sya isang manyakis?

So isa ba itong samahan ng mga manyak? Maybe there's a bigger role playing here. And ang pagiging manyak ay isa lamang sa malaking factor para mag qualify.

So why him? Wala naman syang pera nor connection sa matataas na tao. And just like that, na parang nabasa ni Neville ang mga question sa kanyang isipan.

"You are a role model for us, Andy"

"You are one of our heroes" sagot ni Mayor sa likod

Now Andy was in big shock sa mga taong ito. Tumingin sya sa kanyang gilid. Si Edgar ay walang imik sa nakabantay sa pintuan. Iniisp ni Andy na tumakas, pero mukhang malabo ito.

"I think mayroon pang doubt sa iyong isipan Andy" sabi ni Neville, na kinuha ang isa sa mga bottelya na naglalaman ng nano bots.

"Go ahead show him Nev" sabi ni Mayor sabay giggle.

Nag proceed sila sa isang part ng lab kung may isang iron door. Ramdam ni Andy na naka bantay nang maige sa kanyang likuran si Edgar.

Ilang bungkos ng susi na nakasabit sa jeans ang kanyang kinuha. Pinili nya ito isa-isa hanggang sa makita ang right one.

Ipinasok ni Neville ang susi at pinihit.

Scraping noises habang dahan-dahang tinutulak ang pinto.

Napanganga at kumalabog ang dibdib ni Andy nang bumungad sa kanya ang laman ng pintuan.

Tatlong babae ang laman ng kwarto. May mga clinking noises sa mga chains na nagagapos sa mga paanan nito, they were attached to the wall at may suot na mukhang mga straight jackets.

This is getting to serious! Sabi ni Andy sa sarili.

May mga grin sa faces ni Neville at ni Mayor.

"Maganda sila Andy?, may idea ka ba kung sino sila?"

The girls were gaged, preventing them from screaming and shouting for help. Pero mayroon ba na makaka rinig sa kanila dito. Ayon kay Neville ay nasa underdround secret storage sila ng Big Bytes.

"Still no idea kung sino sila Andy?"

"I dont know"

"Here" sabi ni Neville na may kinalikot sa CP at inabot kay Andy

Isang video nang tatlong girls ang sumasayaw sa isang computer generated na computer background and pinanood ni Andy. The music was familiar - and then - na realize nya na he was hearing this yesterday sa jeep.

Is this really them?

Ang mga babae na nakagapos at may mga takot na mukha, na pilit nagsusukigaw sa kanilang mga busal ay ang sikat na girl group named Pinkies. They were all around sa T.V. at radyo.

"Now lets see what our little nano bots can do" gestured ni Neville

Pumasok si Edgar sa kwarto at isa-isang kinuha ang mga girls. Gamit ang susi na inabot sa kanya ni Neville ay ginamit nya ito upang matanggal ang mga kadena sa braces nang kanilang paa at kamay.

Iniharap ni Edgar ang unang babae at sumunod si Mayor na hawak ang dalawa. Isang baril ang hawak nito at nakatutok sa mga babae. Ipinila nila ang tatlo aa hara ni Neville at Andy.

Mga iyak and kaunting pagpupumiglas sa tatlong babae ang maririnig. Lalo silang natakot nang kinuha ni Neville and isang jet injector. Isa itong hugis baril na pang injection. Kumuha si Neville ng isang botelya na naglalaman ng nano bots, it content was swirling white and grey inside na parang buhay. Inilagay ni Neville sa top part ng jet injector ang botelya at may snapping sound.

Nakatikom ang mga kamay ni Andy bilang kamao, pero wala syang magawa. Isang krimen na ang nangyayari sa kanyang harapan. Whatever this nano bots can do, it wasn't gonna be right.

Itinutok ni Neville sa leeg ng babae na nasa gitna ang jet injector. Mayroong hissing sound na nagmula din at isang moan of cry mula sa babae.

3:31 AM ayon sa relo ni Neville. No wonder nakakaramdam na ng Antok si Andy.

Naka harap sa kanilang tatlon babae, na now ay injected na ng nano bots. Ilang minutes ayon kay Neville, bago tuluyang umakyat sa utak ang mga nano bots at balutin ang utak ng mga injected.

Kinosulta ni Neville ang kanyang relo at tumingin kay Edgar upang ibigay ang confirmation.

Isa-isang tinanggal ni Edgar ang mga busal ng babae at next nito ay ang mga straight jacket nito.

Tatlong magandang dilag ang bumungad sa kanilang harapan. Ang nasa gitna ay nakasuot ng oversize shirt at jeans na mukhang nakuha sa korean fashion. Napansin ni Neville na dito naka pako ang tingin no Andy.

"Ahhh sya marahil ang type mo Andy?" Tanong nang naka grin ni Andy.

Kapansin pansin na parang wala sa sarili ang tatlong babae. Nakatingin ito sa kawalan na parang mga robot lamang.

"She's your's to command Andy" saad ni Neville with a big wide grin

To be continued....















SurpriseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon