Nice Day and Quickie Farewell

90 0 0
                                    

Friday January 18

Nakatanggap si Andy ng isang call mula sa Angels Breathe Hospital around 2 AM.

Isang babae sa kabilang linya ang nagpakilala bilang si Linnie ay na naka toka sa reception ang naatasan para tawagan. Ngunit bakit gantong oras? Ang isip ni Andy.

Si Linnie naman ay agad na nagpaliwanag sa kanya na nakalimutan nito ang tungkulin nang biglaang dumagsa ang ilang mga pasyente.

"Please sir Andy, wag mo sana ako isumbong" ang pakiusap ng babae sa kabilang linya

"It's ok naman Linnie, sa sobra ganda ba naman ng balita mo makukuha ko pa bang magalit?"

Isang malalim na hinga sa kabilang linya "Oh my gosh thanks din sayo Andy!"

Nang ibaba ni Andy ang phone ay nagtatatalon ito sa kanyang higaan . Napakasaya ng araw na ito ngayon sapagkat natanggap sya sa I.T. Department ng Angel Breathe Hospital.

5:40 AM

Hindi na nagawang makatulog ni Andy sa sobrang pagka excite. Nakailang pili na sya ng damit na susuutin at sa wakas ay nagpasya na lamang na mag suot ng casual na jeans and shirt. There was no dress sa kanilang mga IT as long na sila ay naka shoes at presentable.

Saglit na naupo si Andy sa sofa. Naisipan nyang lumabas upang bumili ng kape. Tatayo na dapat sya ng tumunog ang kanyang doorbell.

Napaisip si Andy kung sino ang nag- riring ng kanyang doorbell sa ganitong oras.

Nang buksan nya ang kanyang pinto ay bumungad sa kanya ang mukha ni Jenny.

"May I come in?" Tanong ni Jenny sabay pakita ng plastic bag na naglalaman ng beverages.

Ito na ang last day ni Jenny sa Pilipinas. Ngayong araw na ito ay naka schedule na ang kanyang midnight flight papuntang US.

Who knows na ang mga magulang ni Jenny ay nasa ibang bansa? Dati ay akala ni Andy na isang working student si Jenny. It turns out na nag en-enjoy lamang ito sa pagtatrabaho sa 711.

'It was an interesting job, saka ibat-ibant tao ang nakilala ko'. Ayon kay Jenny

Luckily hindi cans ng beer ang nasa plastic na dala ni Jenny but coffee. Sabay nila ito'ng inenjoy inumin habang nag kukwentuhan.

After a couple of minutes, ay sinabi ni Andy na kailangan nyang umalis today.

"Natanggap ako sa inaplayan kong work!"

"That's great Andy" sabi ni Jenny sa kanya sabay yakap

"Sadly, hindi tayo makakapag hang out on your last day here" malungkotbna sabi ni Andy

"It's ok Dy"

After a few minutes more and it was time to leave. Nasa pintuan na si Jenny nang sinabi ni Andy na "Baka pwede may pa farewell Quickie?"

Ngumiti lamang si Jenny at muling pinidot ang lock ng doorknob.

Lumapit si Andy ng biglaan at niyakap si Jenny sa likuran.

Inamoy ni Andy ang leeg nito at ang bagong shampoo na buhok.

Naramdaman ni Jenny ang bukol ni Andy sa kanyang pwitan.

"Ready na ready na ah" ang sabi ni Jenny na nag sinulang tumuwad at inbinaba ang panty at itinaas ang skirt.

"Wow" ang tanging lumabas sa bibig ni Andy ng makita nya ang full view ng pwet ni Jenny.

"Bilisan mo na! May pasok ka pa Mister Andy!"

Ibinaba ni Andy ang short at brief nya nang magkasabay at tumikwas pakawala ang kanyang alaga. Lumapit sya kay Jenny, kanang kamay sa bewang ni Jenny at kaliwa na naka hawak sa batuta.

Inasinta ni Andy and papasukan ng kanyang alaga.

Luckily ay almost same height silang dalawa at walang masyadong kinakailangang adjustment.

Itinutok na ni Andy ang kanyang alaga. Basa na ang perlas ni Jenny kayat hindi naging problema ang pagpasok, at sa ilang saglit ay nasa loob na si Andy ng kaharian ni Jenny.

Isang munting maanghang na 'ahh' ang lumabas mula sa bibig ni Jenny. Ang mga kamay nito na naka naka tukod sa pinto ay tumikom ng sumagad ng pasok si Andy. Alam nyang sarap na sarap si Andy dito kayat hindi na nya ito sinabihang mag dahan-dahan pa.

Hindi na naging matipid sa paglabas pasok si Andy. Palakas na palakas ang kanyang pag bayo at lahat ng ito ay sagad ay gigil sa perlas ni Jenny.

Ayon kay Jenny ay malaki ang kanyang alaga. Tanda ni Andy na minsan na nya din itong sinukat at halos umabot sya ng 6 inches.

Bumagal ng unti ang pagbayo ni Andy at minsan ay ginigiling niya ito sa loob ni Jenny upang damahin ang sarap nito. Tuwing isasagad niya ito ay umuungol si Jenny at ang kanyang alaga naman ay tumitibok sa sarap.

Malapit na sya at gigil na gigil na.

Ilang pag pitik pa ay bumilis at lumalim ang bayo ni Andy kay Jenny.

Binunot ni Andy on time ang kanyang alaga, at bumulwak sa mabilog na pwetan ni Jenny.

To be continued.....



SurpriseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon