Nagliyab na ang pagnanasa ni Andy. Hinalikan nya at nakipag espadahan sa dila ni. Palaban na gumanti si Jenny.
Niyakap ni Andy ng maigi si Jenny at tinikman ang leeg nito.
"Wait Andy, pwede bang maligo muna tayo?"
Tumango si Andy. Hawak ang kamay ni Jenny ay nagpunta sila sa banyo.
Hindi pa man natatangal ang kanilang mga damit ay muling inupakan ni Andy ang mga labi ni Jenny
Habang busy sa pag halik si Andy ay inabot naman ni Jenny ang pihitan para sa shower.
Bumuhos ang tubig mula sa kanilang ulunan habang hayok na hayok na naghahalikan si Andy at Jenny.
Pansamatalang naghiwalay ang kanilang mga labi habang tumutulo ang tubig sa kanila.
"What?" Tanong ni Andy sa nakangiting si Jenny na naka-plasta ang basang bang sa mukha nito.
Hinawi ni Andy ang bangs ni Jenny.
"What?" Muling tanong ni Andy
"Sabon, Soap haha"
Nagsimula maghubad ng saplot si Andy at Jenny. Inabot ni Jenny ang kanyang bra kay para isabit ito at saka ito tumungo at dahan dahang ibinaba ang kanyang panty.
Tanggal ni Jenny ang shirt ni Andy ngunit naka suot pa din ang kanyang basang shorts. Halatang halata na ang umbok nito na lalong tumindi ng iabot ni Jenny sa kanya ang panty nito upang isabit kasama ng kanyang bra.
"Andy huy!" Ang tawag ni Jenny para abutin ni Andy ang kanyang underwear ngunit tulala ito na nakaka at nakatingin sa mabalihibong hardin ni Jenny
"Andy? Huy, you like it?"
"Wow" ang mahinang sagot ni Andy sabay abot sa panty nito.
"Oh my god!" Biglang sabi ni Jenny nang mapatingin ito sa bumubukol sa basang shorts ni Andy.
"Bakit" Tanong ni Andy
"Humabarin mo na yang shorts mo basang basa na"
Dalawang kamay sa tigkabilang side ng shorts at dahan dahang ibinaba ni Andy ang kanyang shorts. Unang na reveal ang kanyang malago at magulong buhok.
Pababa ng pababa habang si Jenny na nanonood ay ay nakatakip ang mga kamay sa kanyang bibig.
Biglang kumawala ang malaking alaga ni Andy at may mahinang squeel na nanggaling sa mga bibig ni Jenny.
"My god Andy!"
Hundi na nakapag salita si Jenny dahil muling lumapit na si Andy at muling hinalikan ito.
'umm umm' ang tanging mga tunog na lumabas mula kay Jenny nang nagsimula bumaba ang bibig nito papunta sa kanyang dibdib.
Matigas at gigil na ang utong ni Jenny na lalong ginalit ng mga pinaltik ng dila ni Andy sabay supsop nito.
Nang tumigil si Andy ay nakahinga ng bahagya si Jenny. Hawak naman ang sabon sa kamay ay sinimulan nyang sabunin ang dibdib ni Andy pababa.
Pababa ng pababa, alam ni Andy kung saan papunta ang kamay nito at bigla syang naninagas nang dakmain ni Jenny ang kanyang alaga.
"Ang laki mo naman Andy" Sabi ni Jenny
Nang matapos ang kanilang sabunan ay naupo si Andy sa Toilet Bowl. Nag aalala sya na baka mabasag ang seat cover ngunit kaunting ingay lang at nag hold on ito kahit na pumatong sa kanya si Jenny.
Muling sinuso ni Andy ang dalawang bundok ni Jenny na nakatutok sa kanyang mukha. Hindi sila kalakihan at di gaanong enjoyable nang kanyang sapuhin ng kanyang mga kamay, ngunit napaka sarap na laruin sa dila ang matigas na mga utong nito. Natutukso na nga si Andy na slightly ay kagatin ito sa gigil pero hindi nya ginawa.
"First time ko lang ito nagawa sa CR" sabi Jenny na dahan dahan na pa lang itinututok ang ang sandata ni Andy sa kanyang perlas.
"Ready ka na?" Tanong ni Jenny
"Yah"
"Gentle lang ha saka slow, ang laki mo kaya"
Slowly una ay ni rub ni Jenny ang ulo ng alaga ni Andy upang makuha ni ang madulas na likodo mula sa basa at ready nang perlas ni Jenny at saka itinutok.
Dahan dahan ang pagbaba. Wala namang humaharang at pagpigil sa sandata ni Andy.
Mainit si Jenny at ramdam ito ni Andy. Unti unti ay pumapasok ito at binabalot sa sya sa lambot ng paraiso ni Jenny.
Nang hindi na kinakailangan ng guide ng kamay ay yumakap na si Jenny kay Andy at fully unti-unti nang pumasok si Andy sa mainit na kweba ni Jenny.
Dama ang loob ni Jenny ay sinundutan ito ng paglaplap sa leeg at tenga nito habang ang kamay naman nya ay unti-unting naglakbay sa bewang paputa sa mabilog na pwet ni Jenny.
Nagsimula ang kanilang motion. Slow lamang sila at ang mga mahihimang ungol ni Jenny ay humahalo sa patuloy na dumadaloy na tubig mula sa shower, na di na naisipan pang patayin.
Ummm ummm at meron bigla ah tuwing bumabaon nang mas malalim si Andy.
"Wag mo masyadong isagad Andy" sabi ni Jenny sa kanyang tenga
Hindi naman nasunod ang gusto ni Jenny dahil sa hindi mapigilan ni Andy na pasukin ng buo ang perlas ni Jenny. Tanging ungol na lamang at pag buon ng kuko ang nagagawa nito.
Bumibilis at lalong tumitigas si Andy at napuna ito ni Jenny.
"Wag Andy, wag sa loob"
"Ha?"
"Malapit ka na ba?" Tanong ni Jenny
"Uu eh"
"Sige akong bahala"
Muling nagpatuloy ang kanilang pag giling. Muli ay naramdaman ni Jenny ang pagtibok n alaga ni Andy. Alam na nyang malapit ito kayat nang parang nanigas na si Andy ay binunot ito ni Jenny at hinawakan ng kanyang kamay and sandata ni Andy.
Bumulwak si Andy na parang walang kahapon at naglawa sa kamay ni Jenny. May ilang malalakas na pag igkas si Andy, kasabay nito ang malakas na pagtalsik. May ilang sa kanyang katas ang nagawang tumama sa dibdib maging sa pisngi ni Jenny.
To be continued....
BINABASA MO ANG
Surprise
RomancePaalala ito ay isang unedited at unpolished story Isang araw, naisipang bigyan ni Andy ang kanyang classmate na si Cristy ng isang mahaba at matigas na surprise Warning: Grammatical errors, I am not a pro and I do this for personal entertainment. T...