It's been days and still the trauma hasn't left Andy. The Nanotech Project remains a secret. It seems na muling nagbalik na ang lahat ng bagay sa normal, except he got promoted as head IT. Mariin nyang tinaggihan ito but it the end, he accepted the promotion. Madiin ang utos dito ng President ng Angels Breath Hospital.
Umaasa si Andy na makausap nya one time ang president ng hospital. Sasabihin nya masyado mabigat ang tungkulin na ito para sa kanya. Hindi sya sanay sa ganitong gawain na mag-organize at magpakilos ng tao, cause if something ever goes wrong, sya ang sisihin.
Ang President at owner ng Angels Breathe, also ang ama ni Doc Serrano. Hindi nya alam na nakikipag patintero pala sya sa anak ng president. He remembered Shiela at naisip na may mas malala pa sa mga delusions nya na makamit si Krissy. He just had his very first time in the past sa isa pa nitong anak. He wondered who was older? Well, knowing the facts na one day, maaring ma meet nya ang President, at matuklasan nito ang tunay na katauhan nya, perhaps, dapat na nyang planuhin na humanap na nang ibang trabaho. Bago pa malaman na isa syang taong puno ng eskandalo noong Highschool pa lamang, at ngayon ay mayroong desires sa mga anak nito.
Nakakatakot ang mga nagagawa ng mga mayayaman na tao, lalo na't may mga pobreng tulad nya na umaaligid dito.
He did some browsing sa kanyang breaktime. It wasn't about nanotech. Pilit na inaalis ni Andy ang nakakatakot na technology nito. He browsed about the President, and he died already a year ago.
Sino ang current President ng hospital. Nag halungkat si Andy sa database ng computer. It seemed na isang tiyuhin ni Krissy ang temporaly umupo sa chair ng President. But according sa files na binabasa nya, ay nag step na down na din ito. There was definitely a new President.
Could it be Krissy?
Hindi maintindihan ni Andy kung bakit sya masyadong bothered sa Angels Breath at ang presidente nito.
Relaxing sa kanyang reclining chair, -Previously owned by Neville, na plano nyang palitan- he made a decision na mag- resign. After taking care of one final business.
To be continued...
BINABASA MO ANG
Surprise
RomancePaalala ito ay isang unedited at unpolished story Isang araw, naisipang bigyan ni Andy ang kanyang classmate na si Cristy ng isang mahaba at matigas na surprise Warning: Grammatical errors, I am not a pro and I do this for personal entertainment. T...