"Minseok à, nếu anh tỏ tình, bạn sẽ đồng ý chứ?"
"Em xin lỗi..."
Năm đó, em dường như từ chối lời tỏ tình từ hắn. Em không muốn có những skinship quá mức với cậu ADC nhà mình, em chỉ là support đem trong mình sự háu thắng và tham vọng. Một tham vọng rất lớn, có lẽ cậu ADC kia chưa cho em đủ hoặc em chưa bao giờ cảm thấy đủ cả. Em và hắn, đơn giản là chỉ là đồng nghiệp, là bạn bè không hơn không kém. Em bảo kê hắn trong game, giúp hắn phát huy vị trí xạ thủ của mình. Em chưa từng nghĩ hắn quan tâm mình nhiều đến thế. Em chỉ chăm chăm vào màn hình trước mặt, chuẩn bị cho những trận combat bùng nổ chứ đâu thấy mỗi lần hắn có kill đều hướng mắt sang nhìn em, như muốn được khen ngợi, được xoa đầu. Hắn không ngừng khen ngợi em trên stream của bản thân, nói rằng em giỏi thế nào, đáng yêu ra làm sao. Cậu ADC nhà chúng ta dường như đã thích em quá rồi, chẳng còn lí trí gì nữa. Đôi khi lại nổi cơn ghen trên stream vì em duo với người khác. Cái giọng điệu phụng phịu mà mách lẻo với fan
"Ah... Hình như Minseok không thích duo với mình...mình không biết nữa"
Em chỉ cười nhẹ, trong lòng không biết từ bao giờ đã có chút tâm tư dành cho người ta. Khẽ vuốt lại mái tóc mềm, em cong môi phản bác với lượng fan vừa tràn vào mách "Minhyung hình như đang dỗi vì em duo với ADC khác"
"Này nhá, không có đâu, dỗi gì chứ"
Người chơi xạ thủ vẫn ra vẻ phụng phịu tủi thân lắm, nãy đến giờ chắc cũng tu hết 2 chai nước rồi. Tiếng bàn phím lạch cạch vang lên không ngừng. Hắn biết chứ, hắn biết hắn và em chẳng là gì của nhau, điều này đồng nghĩa với việc hắn chẳng có tư cách gì để cấm em đi duo với người khác cả. Càng nghĩ hắn lại càng thẹn, càng giận, cứ thế mà trút hết lên bàn phím trước mặt. Có lẽ hắn bám em quá rồi chăng? Hắn thể hiện quá rõ tình cảm của mình, hắn khiến em khó chịu. Nghĩ tới đây, hắn đờ ra, trận game trước mặt cũng xem như không thấy, màn hình chuyển đen "chấm dứt" khiến hắn giật mình.Có lẽ Minhyung đã nghĩ ra điều gì đó, khuôn miệng khẽ động rồi tay lướt bàn phím, tập trung vào trận game trước mặt.
Có lẽ Minseok không biết, không biết em đã dành sự thiên vị này cho hắn từ bao giờ. Em không bao giờ nhìn vào mắt của ADC mình quá lâu được, vì em thẹn, em hay ngại. Thế nhưng, có lúc nào là em không hướng mắt về hắn đâu? Từ trong game trông chừng xạ thủ của mình, cún nhỏ cũng xù lông nếu như con gấu lớn đó có hành động thân mật với người khác. Lúc làm bánh cũng thiên vị mà chia cho hắn nhiều hơn, đơn giản vì hắn bảo muốn ăn hết vị bánh mà em làm. Em chính là thích người ta mà không dám nhận, suốt ngày làm ra cái vẻ cong mặt lên không quan tâm, buông lời cay đắng xua đuổi người ta. Lần này thì hay rồi, tên xạ thủ đấy thật sự chạy đi khen support của người ta rồi. Nghe tin Minhyung khen support Peter bên nhà Nongshim đáng yêu, em sôi máu cáu kỉnh. Đôi chân mày cong lại, bày ra bộ mặt giận dỗi đáng sợ. Nhóc Wooje cũng phải ngán ngẩm không dám đụng đến người anh của mình, vì sợ em sẽ phát điên lên mất. Em ở kí túc xá, điên cuồng hành hạ chiếc bàn phím, tiếng lạch cạch phát ra liên tiếp và dồn dập. Cáu đến độ đỏ cả mặt , lại không chịu nổi mà mò mẫm lên xem người ta phỏng vấn, xem người ta có nói gì đến mình không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] em và bạn
Romancechỉ là những mẩu truyện ngọt ngào dành cho riêng 2 bạn nhỏ Warning: truyện cực ngọt.