KABANATA 21

110 3 0
                                    

⚠️ Warning ⚠️
This chapter may contain violence and torture.
Please skip this chapter if you don't like this kind of content or it may trigger something please just skip it.

_________________________________

Naka upo ako ngayon sa sofa habang iniinom ang wine at hinihintay ang pangunahin kong bisita. Maya maya lang ay tumunog ang doorbell.

Lumapit ako sa pinto at napangiti ng makita andito na siya.

"Long time no see........ Crystal." sabi ko at ngumisi sakanya at isang ngisi rin ang iginanti niya sakin. "Please come in." Pinapasok ko siya at pina upo sa sofa.

"How are you b*tch?" sabi niya

"Fine." Sabi ko at iginiya ko siya sa isa sa mga secret room dito sa aking penthouse. "I already prepared everything na kailangan mo." sabi ko ng biglang tumunog muli ang pinto.

Ako na ang nag bukas niyon. Bumungad sakin si Duke bitbit niya ang walang malay na si Martin. Binitbit niya si Martin papasok hanggang sa secret room at duon iginapos. Umalis na ako duon upang hayaan siya sa gusto niyang gawin, tutal siya naman ang may kailangan kay Martin at hindi ako.

Third Person POV

Kinuha ni Crystal ang isang timba ng tubig at ibinuhos kay Martin. Para naman itong napabalik sa ulirat ng maramdaman ang lamig. Napatangin ito sa babaeng may mala demonyong ngisi sa labi habang naka tingin sa kanya.

"Anong kailangan mo sakin?" tanong niya sa babae

"Wala naman, gusto lang kitang pahirapan." sabi nito at kinuha ang latigo na may ma liliit na tinik . Wala ng saplot ang lalaki kaya malaya niya itong masasaktan. "Gusto ko lang maramdaman mo ang sakit na ibigay mo sa kapatid ko, na pinatay niyo."

"Ano bang pinag sasabi mo hindi kita kilala!" sigaw nito kaya naman ay hinataw siya ni Crystal ng latigo at humiyaw siya sa sakit na dulot niyon.

Tumulo ang mga dugo niya sa sahig dahil duon. Hindi nakontento si Crystal at hinagupit niyang muli si Martin ng ilang ulit at ng mapagod ay kinuha naman niya ang plies.

Tila isang kaawa awang nilalang si Martin dahil sa ginawa ni Crystal ngumit walang nararamdaman na awa ang babae kahit konti. Nais niyang pag bayarin ang lalaki sa ginawa sa kapatid niya.

Pinatay nito ang kapatid niya dahil lamang sa isang babae. Hinampas nito ang kapatid niya ng bakal at hindi pa nakontento at binugbog ang kapatid niya.

Ang pinaka mamahal niyang kapatid.

Lumapit siya sa lalaking hinang hina na dahil sa pag hagupit niya rito ngunit hindi pa siya tapos. Gamit ang plies ay tinanggal niya ang mga kuko nito. Kitang kita kung paano humiwalay ang kuko sa laman nito. Walang magawa ang lalaki kundi ang sumigaw sa sakit. Halos mapuno na ng dugo ng lalaki ang buong sahig. Kinuha ni Crystal ang isang bagay na unang tingin ay alam mo na kung para saan.

Binuksan nito ang button at nag simula ng lumabas ang bolta boltaheng kuryente. Initutok nito iyon sa katawan ng lalaki na agad na nanginig dahil sa kuyenteng natamo.

"T-Tama na" sambit ng lalaki ngunit hindi tumigil si Crystal.

"Any last words?" tanong nito sa lalaki.

"T-Tama na" sabi nito bago putulin ni Crystal ang dila nito at ang pagka lal*ki nito na siyang dahilan ng pagka wala ng hininga nito.

Inilipit ni Crystal ang lahat ng kanyang ginamit. Isinilid niya sa supot ang dil* at pagka lal*ki ng binata at inilagay sa bag.

Magandang regalo ito para sa babaeng iyon..

Ani nito sa kanyang isip bago lumabas sa secretong lugar na iyon.

PLEASE LOVE ME AGAINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon