Ngoài Thắng và Nguyên, fic còn có thêm một số nhân vật khác với những cái tên Việt Nam :
- Gia Huy (Kaminari Denki)
- Quỳnh Trà (Uraraka Ochako)
- Đăng Khôi (Todoroki Shoto)
- Mạnh Long (Kirishima Eijiro)
- Quang Đăng (Sero Hanta)Cùng những nhân vật phụ.
_______"Cả lớp trật tự."
Cô giáo gõ gõ thước lên mặt bàn để cả lớp im lặng, ổn định xong xuôi liền lấy ra một xấp giấy từ túi xách của mình rồi nói :
"Hôm nay cô sẽ trả bài một tiết kiểm vào tuần trước cho các em, các em xem và dò lại xem cô có chấm xót chỗ nào hay sai chỗ nào không, có thắc mắc gì thì cứ đem lên cho cô nhé."
Sau đó lớp trưởng và lớp phó liền đi lên, chia nhau xấp bài kiểm tra ra rồi đi phát lại cho cả lớp.
Nhận bài xong, Gia Huy quay xuống hỏi những anh em chiến hữu của mình :
"Ê tụi mày được nhiêu? Tao được hẳn sáu rưỡi đấy!"
"Ghê vậy sao. Tao được có bảy!" - Quang Đăng cười khì.
"Ơ thằng này, mày "được" có bảy?! Tin tao đấm mày không?!! Hơn điểm tao rồi mà lại còn "được có"??" - Gia Huy nheo mày, đấm đấm vài cái vào vai Quang Đăng.
"He he." - Đăng chỉ cười híp mắt rồi quay sang hỏi Long ngồi bên cạnh - "Còn mày, Long?"
"À... Tao được bảy bảy lăm!" - Long gãi gãi đầu.
"Úi ùi uiiii!!!" - Gia Huy mở to mắt nhìn.
"Cháy vậy ba, dữ dội quá!!!" - Quang Đăng cũng huýt một tiếng dài.
"Cũng nhờ Thắng nó ôn cho tao, nhờ nó giảng mà tao mới hiểu rồi mới kiểm tra được điểm cao vậy. Cảm ơn mày nhe!" - Long quay sang cười tươi vỗ vỗ vai anh.
"Úi chà, vậy thằng Thắng được nhiêu mậy, bài đợt này khó nên tao nghĩ mày cao nhất là chí-"
Còn chưa để Huy nói dứt lời thì Thắng đã giơ ra bài kiểm tra có con 10 tròn trĩnh sáng chói bằng mực đỏ khiến Huy, Đăng, Long im bật.
Thằng này, ăn gì mà học giỏi thế. Chừa cho người khác với chứ, ài, chết tiệt.
Thắng thì chỉ cười một cách đắc ý, miệng kéo lên muốn đến tận mang tai. Mấy môn như toán, lý, hóa này làm sao mà làm khó được anh chứ. Ai mà giỏi được hơ-
"Oa, Nguyên giỏi vậy, được hẳn 10 luôn á?!"
Đột nhiên giọng nói lảnh lót của một bạn nữ sinh trong lớp khiến anh như vừa từ thiên đàng liền rơi bẹp xuống đất. Thắng liền đưa mắt nhìn về phía đó, nhớ không nhầm thì con nhỏ đó tên là Trà, bên cạnh còn có thằng tên Khôi và thằng tên Triết, tụi nó đang rối rít vây quanh thằng Nguyên đang cười vui vẻ.
"Đéo gì..." - Thắng nheo mày, bất giác khó chịu.
Nghe ngóng chút thì mới biết hóa ra lần này không phải mỗi anh được 10 toán mà còn có Nguyên.
"Bạn nối khố mày đó Thắng, dạo này Nguyên đúng là giỏi ghê, môn nào cũng điểm cao lắm ấy!" - Huy nói.
"Ừ đúng rồi, nhất là văn, tao thích mấy bài văn của cậu ý lắm. Đọc là biết phải điểm cao!" - Long cũng thêm câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
KatsuIzu \ Mèo Dưới Nắng \ VietNam-Au
FanfictionMèo dưới nắng, những câu chuyện có Thắng và Nguyên. 💥🥦 __ 𝐂𝐨𝐮𝐩𝐥𝐞 : Bakugo Katsuki × Midoriya Izuku. 𝐓𝐞̂𝐧 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 : Hoàng Duy Thắng × Đào Bình Nguyên. 𝐖𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠 : OOC, ship ° Nhân vật thuộc quyền sở hữu của tác giả Horikoshi Kohei...