Chương 10: Khi ánh sáng ngừng tỏa từ cặp mắt Kotoha

3 0 0
                                    

"Để bếp mà bỏ đi mất!"

Souta bị Hiyori làm cho quả lừa như thế. Anh chàng thực không biết vì sao cô nàng lại làm chuyện đó cũng chẳng hay mình vừa dẫm lên cái mìn của Kotoha... Cứ như thế, Souta lại bật bếp hâm nồi thêm lần nữa.

Bây giờ là 5 giờ 5 phút chiều. Nếu không sửa soạn chuẩn bị nấu ăn thì sẽ không kịp thời gian ăn tối.

Dù sao Souta cũng phải cảm ơn Hiyori vì biết ý giúp mình chuyện này... mà còn thêm một điều nữa.

Lúc này, có một điều khiến chàng ta không cất lời là không được.

"...Ờm, sao vậy ạ, Kotoha-san? Vẫn chưa có thứ nào ăn vụng được đâu đó?"

Hai người không phải đứng bên cạnh mà là ở đối diện nhau.

Kotoha nhón gót để thò cái mặt ra và đặt tay lên chỗ bàn bếp. Cô nàng nhìn chằm chằm về phía Souta bằng đôi mắt đẹp đẽ của mình.

"Tôi không làm chuyện đó đâu. Tôi có thể chịu đựng được đàng hoàng. Tôi có thể đợi đến lúc món ăn bày hết lên đĩa rồi mới ăn."

"Nhưng bản thân ai cũng có lúc trót ăn mà không chịu đựng được mà. Kiểu không biết sao chứ đứng ở nhà bếp mà ăn vụng thì lại cảm thấy nó ngon hơn bình thường."

"...B-Biết là thế."

Ở kí túc xá này thì bữa sáng và bữa tối được nấu bởi người quản lý, nhưng căn bếp là không gian sinh hoạt chung. Vào những buổi trưa cuối tuần, những người sống ở đây nhiều khi cũng cùng nhau làm món ăn.

Kotoha mạnh miệng tuyên bố "tôi có thể chịu đựng được đàng hoàng", rồi "tôi có thể đợi đến lúc món ăn bày hết lên đĩa rồi mới ăn" nhưng cô nàng đã phơi bày hành vi ăn vụng của mình với câu "biết là thế".

Đương nhiên là Souta nhận ra điểm mâu thuẫn đó... nhưng còn có điều ngắc ngứ trong lòng anh chàng hơn thế nữa.

"Ô, biết nhiều từ khó nhỉ, ngưỡng mộ quá. Sắp thi cử tới nơi rồi ha...?"

*co giật*

Trên gương mặt nhỏ bé với đường nét như trẻ con của Kotoha, phần lông mày bên trái hơi giật lên trong một khoảnh khắc nhỏ.

Souta không hề sợ combo bãi mìn với bẫy gấu mà vô tư công kích Kotoha.

Đương ngồi trên ghế sofa trong phòng khách, Hiyori vô tình nghe được câu nói đó và cảm thấy kinh hãi đầy mình.

"Souta-san... này. Lát mình vừa ăn tối vừa nói chuyện một chút được không?"

"Được chứ. Tôi hoan nghênh bất kỳ cuộc trò chuyện nào."

"...Giúp đỡ nhau nhé. Thế giờ tôi đi tắm trước đây."

"Kotoha-san cứ việc thong thả."

"Vâng. Souta-san cũng chú ý đừng để bị bỏng hay gì... nhé."

"Haha, cảm ơn."

Sau rồi Kotoha nở nụ cười và dừng việc nhón gót lại, cô nàng đặt chân cái bịch xuống sàn nhà. Và rồi Kotoha rời khỏi phòng khách một cách chậm rãi...

Joshiryou no Kanrinin wo suru koto ni natta OreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ