-
Sau màn xoa bóp cho Souta.
Kotoha trở về phòng riêng như mọi khi. Nếu là lúc bình thường, cô nàng sẽ thay đồ và đi tắm, nhưng chỉ hôm nay thì khác.
Kotoha đang ngồi quỳ trên đệm. Cô nàng đã khóa cửa nẻo để không ai có thể đột nhập vào căn phòng này.
"..."
Mọi cử động của cô nàng đều dừng lại, như thể đang ngồi thiền vậy. Tư thế có hơi chúi xuống trước, như thể đang đánh cờ shogi vậy. Và có ba thứ đang nằm trên giường, chúng là thứ Kotoha đang lặng im dán mắt mình vào.
Về mặt hình dạng: tròn, hình chữ nhật, dài mỏng.
Theo thứ tự: cuộn dây đo, điện thoại cảm ứng, chuối.
Ngoài điểm chung là được viết bằng Katakana, những từ này hoàn toàn không có liên quan với nhau gì cả.
Với ba thứ này thì Kotoha làm được gì? Người nào mà trả lời được câu hỏi này từ những dữ kiện được cho thì chắc cũng nên làm thử luôn bài kiểm tra đầu vào của Mensa, cộng đồng gồm những người có IQ cao chiếm 2% dân số thế giới.
Nhờ màn xoa bóp mỹ mãn mà Kotoha đã kiểm chứng được những điều Ogawa nói một cách bình an vô sự, ngọn lửa hiếu kỳ trong lòng cô nàng cũng vì thế mà tiếp tục cháy âm ỉ.
Nói sao ta, biết có mỗi bự hay không bự chưa đủ để thỏa mãn Kotoha.
"...Được rồi."
Kotoha đang làm vẻ mặt cực kỳ nghiêm trọng. Trong giọng nói của cô ám chỉ sự sẵn sàng. Từ giờ cô nàng mới bắt đầu hành động.
Đầu tiên, Kotoha với tay lấy điện thoại.
Cô nàng mở nguồn và chạm vào ứng dụng duyệt Web, đoạn nhập ký tự bằng những thao tác tay quen thuộc nhưng nhanh chóng mặt.
Xã hội hiện giờ tiện lợi biết bao.
Với thiết bị nhỏ gọn xấp xỉ lòng bàn tay, chúng ta đã có thể tra những gì mình chưa biết, tìm nghĩa của thành ngữ, dịch ngôn ngữ nước ngoài hay coi những video giải thích học tập.
Và giờ đây Kotoha đang sử dụng thứ phát minh tuyệt vời đó của nhân loại cho nhu cầu của mình.
[Chỗ đó Độ to Trung bình]
Kotoha đang rất chi là im lặng, nhưng những gì cô nàng vừa gõ thì không im lặng chút nào. Trước đó cô chưa từng mò đến những thứ này, cảm xúc rạo rực trong tim là không thể tránh khỏi. Đến cả việc thở cũng trở nên khó khăn, nhưng âu cũng là một phần làm nên sự phấn khích.
Tốc độ Wi-Fi ở ký túc xá này là rất nhanh. Kết quả tìm kiếm ngay lập tức hiện ra lũ lượt. Kotoha liền chạm vào màn hình và đảo mắt qua trang Web mình vừa vào. Từ tiêu đề đến tóm tắt rồi mục lục, đây có vẻ là một bài blog.
Trong mục lục có một phần như thế này.
[Kích cỡ "chỗ ấy" của tất cả đàn ông ở đất nước này là bao nhiêu?]
Kotoha ấn vào đó và tìm được câu trả lời.
[So với nước khác thì có thể coi là nhỏ, nhưng mình có thể nói tiêu chuẩn là từ 12,5 xăng-ti-mét tới xấp xỉ 13,5 xăng-ti-mét nhỉ!]
BẠN ĐANG ĐỌC
Joshiryou no Kanrinin wo suru koto ni natta Ore
HumorTên khác: Chuyện là tôi vừa được cho ngồi chức quản lý tại một ký túc xá nữ, nhưng nói gì đi nữa thì đẳng cấp của cư dân nơi đây đã ở cái mức trời ơi đất hỡi mất rồi. Như thế này thì làm sao mà quen cho nổi Tốt nghiệp từ một trường nghề chuyên dạy c...