Chương 44: Chuyện trò với Koyuki trước buổi đi uống

3 0 0
                                    


Hôm nay là thứ năm. Đã ba ngày trôi qua sau chuyện Souta biết được đích đến cái nhìn cháy bỏng của Kotoha.

"Souta-san, tôi nghe được từ Kotoha rồi. Thứ bảy này cả hai người đi uống nhỉ?"

"Ớ? A, ahaha. Đúng vậy ạ. May mà em được cổ mời."

Hôm nay không có ca làm ở nhà hàng gia đình, Koyuki vừa làm công việc chính của mình là chế tạo đồ trang sức vừa bắt chuyện với Souta bấy giờ đang nghỉ ngơi.

Lần này Souta đã hẹn đi uống với riêng Kotoha, nên anh chàng không thể nào nói mấy câu kiểu "Koyuki-san cũng tham gia cùng bọn em chứ?".

Thế nhưng, sau khi nghe giải thích từ Kotoha thì Koyuki ắt hẳn cũng hiểu.

Rằng cô không thể nào nói là "tôi cũng muốn đi" được.

"Kotoha có vẻ đang rất để ý Souta-san rồi nhỉ."

"Để ý ấy ạ...?"

Trong đầu Souta lại hiện lên hình ảnh hôm thứ hai... Một Kotoha nhìn "chỗ ấy" một cách cháy bỏng, lúc cậu còn đang hơi ưỡn người ra sau...

Trong một thoáng rất nhỏ, anh chàng bỗng chốc chột dạ, rằng có khi Kotoha để ý "chỗ ấy" của cậu thì hơn.

"Ừ, Kotoha đi uống riêng, chưa kể đối phương là người khác giới, đây là lần đầu tiên tôi nghe chuyện này luôn ấy. Đồng nghiệp của Kotoha ở nơi làm việc mà biết được thì sẽ làm lớn chuyện đó. Tôi nghĩ nhìn thôi là cậu hiểu rồi: Kotoha dễ thương mà, ở công ty cũng được xem là người nổi tiếng."

"Thằng quản lý như em đây mà nói điều này thì có khi người khác nhăn mặt mất, nhưng đúng là em không phủ nhận điều chị vừa nói."

"Fufu, nếu cậu mà nghi ngờ thì để tôi nói điều này. Trong điện thoại dành cho công việc con bé có lưu rất nhiều số liên lạc của đàn ông ấy. Hình như đến tận ba con số thì phải."

"Thế chẳng phải nổi tiếng dữ dằn rồi sao..."

"Ngoại hình trẻ thơ đối lập với bầu không khí điềm tĩnh, đàn ông ắt hẳn say đắm điều này nhỉ. Mà tôi thấy bản thân Kotoha lại không nhận ra điều đó."

Koyuki hứng thú kể cho Souta nghe, nhưng chính cô nàng cũng được theo dõi bởi vô số người khác giới trên tài khoản mạng xã hội để lộ mặt của mình. Tùy vào loại trang sức mà cô sẽ đăng hình chụp phần cổ, phần sau gáy hay cho mọi người thấy cả bàn chân của mình. Những tấm hình đó cứ thế thu hút sự chú ý của nam giới.

Thế nhưng, Koyuki chắc hẳn lại không nhận ra việc đó. Trong mắt cô nàng, điều cô ưu tiên số một là quảng bá sản phẩm của mình tới thế giới, điều có ảnh hưởng tới thu nhập của cô.

"Không hiểu sao đi uống riêng với người nổi tiếng như Kotoha làm em thấy căng thẳng quá đi..."

"Mình ở bên được mời nên cứ coi đây như cơ hội cọ xát với đối thủ mạnh hơn là được mà. Và Kotoha chắc chắn đang muốn một người lúc nào cũng làm việc như Souta-san được nghỉ ngơi ấy."

"A, ahaha... phải rồi nhỉ."

Kể từ sau sự kiện "cái nhìn cháy bỏng" kia, một phần suy nghĩ của Souta đã không còn như xưa nữa.

Joshiryou no Kanrinin wo suru koto ni natta OreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ