Chương 79: ...gấp nhiều lần

3 0 0
                                    


Vài tiếng trôi qua sau khi Souta và Koyuki đi mua sắm. Bây giờ là 4 giờ 50 phút chiều.

Souta đã làm xong bữa tối trước 6 giờ và chọn ngơi tay một lát. Anh chàng đưa tay lên che miệng ngáp và mang ra chiếc chăn từ phòng quản lý.

Từ mùa mưa đến giờ, Koyuki đã chứng kiến cảnh tượng đó không biết bao nhiêu lần, nên cô vẫn tiếp tục công việc làm đồ trang sức của mình như bình thường và bắt chuyện với Souta.

"Cuối cùng cậu mới chợp mắt được nhỉ."

"A-Ahaha... Xin lỗi chị. Chị đang làm việc vậy mà..."

"Không cần phải để tâm đâu. Cân bằng trong sinh hoạt chỉ cần một lần bị phá vỡ là khiến mình khốn đốn nhỉ."

"Nói thiệt thì... đúng ạ. Ban đầu em còn ráng được, nhưng quả là không thể chị nhỉ. Cơn buồn ngủ dữ dội quá."

Ở đây, cả hai không nhắc đến nguyên nhân khiến cân bằng trong sinh hoạt của Souta bị phá vỡ, nhưng họ đều biết điều đó xảy ra là do anh chàng phải chăm sóc Mirei vào đêm khuya những ngày mưa bão. Gánh nặng ấy đến giờ vẫn còn đè nặng lên anh.

Đương nhiên, việc Souta bị đánh mất cân bằng trong sinh hoạt được giữ bí mật với những cô gái ở ký túc xá ngoại trừ Koyuki.

Hai người đã trao đổi với nhau về vấn đề này và quyết định làm thế để Mirei không cảm thấy tội lỗi cũng như những cô gái còn lại không cảm thấy lo lắng.

"Khỏi lẹ lẹ xíu thì tốt biết mấy chị nhỉ. Thế này thì lại thành ra là em bỏ bê công việc mất rồi."

"Không ai ở đây nghĩ rằng cậu bỏ bê công việc đâu. Hôm nay là cậu dồn toàn bộ thời gian nghỉ trước đó cho việc chợp mắt này mà?"

"Ừ thì thế ạ."

"Cậu đều làm những chuyện cần làm nên không có ai phàn nàn gì đâu. Lỡ có thì để tôi lo, tôi sẽ đứng ra che chở cho cậu."

"Cảm ơn chị... Nhưng phải công nhận thường thì em còn làm được nhiều hơn thế này. Em sẽ cố gắng để có thể quay lại trạng thái tốt nhất ạ."

Vào những ngày bình thường, Souta có thể làm việc quần quật không biết nghỉ ngơi là gì, và kể cả trong tình trạng thiếu ngủ như bây giờ, anh chàng vẫn hoàn thành nghiêm chỉnh những nhiệm vụ được giao.

Có thể nói, cuộc sống hằng ngày của Souta vượt hẳn những gì gọi là bình thường, và điều đó khiến người xung quanh không khỏi bận lòng.

"Cậu nghiêm túc quá mức rồi đó, Souta-san... Thiệt tình, tôi chưa từng thấy ai nhỏ tuổi hơn mình nghiêm túc đến thế."

"Vậy ạ? Em chỉ đang nói điều hiển nhiên thôi mà."

"Ngay từ lúc cậu chọn phòng khách làm chỗ chợp mắt để không ngủ quên là tôi thấy CẬU đã nghiêm túc quá mức rồi. Trong đầu cậu lúc nào cũng chỉ chứa đầy công việc thôi."

"Đây là tiết kiệm điện chị à. Sử dụng hai máy lạnh thì phí quá."

"Vậy thì để tôi nói rõ hơn nhé. Cậu ngủ ở phòng khách là để tôi gọi cậu dậy nhỉ?"

Joshiryou no Kanrinin wo suru koto ni natta OreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ