Chương 57: Bữa tối cùng Hiyori và Mirei

3 0 0
                                    


"Nhìn nè, Biến thái-san ơiii! Hiyori đã phát hiện mười lăm cục đậu xanh núp trong omurice rồi ạ!"

"Nào nào nào, đậu là để ăn với trứng chứ không phải để đếm. Em mà làm vậy thì anh cất công cuộn trứng làm gì nữa... Và đổi lại cách gọi cũ hộ anh nhé?"

Món chính của bữa tối hôm nay là omurice bọc dưới lớp trứng chiên, trông thì đơn giản nhưng kỹ thuật làm ra nó thực ra lại khá phức tạp. Và Hiyori đang tách phần trứng đó một cách điệu nghệ để moi ra sạch sẽ những cục đậu xanh bỏ lẫn trong omurice. Chắc hẳn Hiyori đang coi những việc mình làm như trò tìm kho báu, nhưng cô vẫn ăn món Souta nấu một cách đàng hoàng. Không thể nói là Hiyori không biết cách hành xử được.

"Hiyori nhìn mà học tập cách ăn uống của Mirei-san kìa. Xem bạn mình không cần phải phá 'rice' khỏi 'omu' mà vẫn ăn uống ngon lành kìa?"

Souta nói một mạch hết hai câu trên ở tốc độ nhanh kinh hồn. Dĩ nhiên là có lý do cả...

"Chẳng ngon gì sất, bình thường sất."

Anh chàng biết bản thân sẽ bị đáp trả thế này... nhưng trong lòng vẫn muốn Mirei công nhận mình nấu ngon. Thế nhưng, trò tiểu xảo lộ liễu ấy không qua mặt được Mirei. Cô nàng từ nãy giờ vẫn đang chăm chú lắng nghe cuộc trò chuyện.

"Bình thường à. Thế mà anh tưởng mình làm ổn cơ mà."

"A! Thế thì Mirei-chan đưa omurice cho Hiyori đi!"

"...Ơ, hông được. Dù gì cậu cũng chỉ đang đi tìm đậu thôi mà."

"Hiyori có ăn mà! Nên cho Hiyori đi!"

"Nào Hiyori, hở ra cái là em đi giật đồ ăn của người khác. Phần của Hiyori anh làm gấp đôi mọi người nên đói thì ăn mấy món phụ đi."

Souta chỉ lên tông ra lệnh có lúc ăn uống mà thôi. Đương là quản lý, anh chàng ắt hẳn cũng nhận thức mình như ông bố của cái ký túc xá này.

"A, Souta-san! Ngày mai Hiyori muốn ăn oyakodon ạạạ!"

"Trước mặt là đống omurice cỡ vậy mà cũng nói được... Oyakodon đúng không, được rồi. Để anh cho thiệt nhiều nấm hương vào."

"Ư... T-Thiệt nhiều với Hiyori cũng được, nhưng đừng bỏ lên đĩa của Hiyori hơn hai miếng nhé, Souta-san...?"

"Hơ? Được voi đòi tiên ghê ha, Hiyori."

"N-Nghĩa là sao ạ!?"

Có một thứ Hiyori ăn không nổi, đó là nấm hương.

"Anh đã nói là bỏ cái 'biến thái' đi mà Hiyori vẫn tiếp tục phớt lờ, thế thì anh cũng phải phớt lờ phàn nàn của Hiyori mới là vẹn đường đạo lý chứ nhỉ?"

"Á, Hiyori sẽ bỏ ạ, xin lỗi Souta-sannn! Hiyori sẽ bỏ nên cho Hiyori hai miếng thôi ạ!!!"

"Hiyori làm anh chịu tổn thương tâm lý nên ba miếng."

"H-Hai miếng!"

"Ba miếng."

"...H-Hiyori biết rồi ạ. Hãy bỏ ba miếng cho Hiyori!"

Souta chỉ đang đùa cợt với Hiyori, thế mà cô nàng vẫn nuốt hết lời của cậu như thể chúng là sự thật vậy. Hiyori tiếp tục làm vẻ mặt bặm trợn thấy khổ, trong đôi đồng tử màu hạnh nhân đang bừng bừng nhiệt huyết. Với Souta, biết cách thoái lui trước người vừa đối địch với mình ban nãy là điểm đáng khen ở Hiyori.

Joshiryou no Kanrinin wo suru koto ni natta OreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ