Chương 46: Lời khuyên từ người tài xế

3 0 0
                                    


Bây giờ đã gần 9 giờ tối. Đây đang ở lối ra vào của ký túc xá.

Souta đã gọi taxi đến trước ký túc xá vào lúc 9 giờ. Bên cạnh là Kotoha đang đeo giày, ngoài ra còn có ba thành viên khác của ký túc xá đứng tiễn hai người họ.

"Souta-san! Kotoha-san! Không được uống nhiều đâu đó! Không tốt cho sức khỏe đâu đóóó!"

"Cảm ơn em, Hiyori. Bọn anh sẽ uống có điều độ."

Đến lúc này rồi mà Hiyori vẫn giữ được sự tươi tỉnh, cô nàng đang chú ý nhắc nhở Souta và Kotoha.

"Anh mà làm ô uế Kotoha-san là tôi không tha đâu. Đừng có nghĩ tôi giỡn chơi."

"A-Anh không làm đâu mà! Quản lý mà động thủ với người ở là to chuyện rồi còn gì..."

Vẫn như mọi khi, ánh nhìn của Mirei như muốn ăn tươi nuốt sống Souta vậy. Không thể nghĩ nổi cô nàng là người biết nghĩ cho thời gian đi uống của cả hai mà nói "bữa sáng ngày mai ba người này sẽ chuẩn bị".

Nói vậy chứ, nội việc cô chịu ra đây tiễn hai người đi thôi cũng đã là sự thay đổi ngoạn mục rồi.

"Mirei-chan này, ô uế là sao chứ? Tớ thấy Souta-san có bẩn gì đâu?"

"Im đi Hiyori. Lắm chuyện."

"Tại sao chứứứ!?"

Như mọi người thấy, chỉ có mỗi Hiyori là không hiểu Mirei đang nói gì. Nhiêu đây thôi thì làm sao giải thích cho Hiyori được. Đáng thương cho Hiyori làm sao, nhưng quyết định khiến cô nàng phải im lặng của Mirei có lẽ là chính xác.

"Nhưng hai đứa không cần chị chở đến nơi bằng xe của chị sao...? Chị không uống rượu nên ít ra cũng đưa đi đón về được mà?"

"Không không, chị đã nói sẽ chuẩn bị bữa sáng ngày mai giúp em rồi, em sao có thể để chị cất công như thế nữa."

"Được rồi... A, ý Souta-san là muốn tận hưởng bầu không khí trên taxi ấy nhỉ?"

"Ahaha."

Kotoha sau khi đeo giày cao gót màu đen xong đã căn thời điểm không thể thích hợp hơn chen vào giữa Souta và Koyuki để cả hai thôi nhường nhịn nhau thế này.

"Vậy thì hai tụi em xin phép nhé. Giờ tối muộn rồi, chị nhớ khóa cửa nẻo cẩn thận."

"Ừ, chị làm phương pháp 'nhìn và gọi tên' nên sẽ không có sai sót đâu."

"Cảm ơn chị. Tụi em đi ạ."

"Tạm biệt Souta-san và Kotoha-san!"

Hiyori vẫy tay thật mạnh và tiễn hai người họ đi. Cô nàng vẫy mạnh đến mức làm đối phương tự hỏi không biết cổ tay cô có đang đau hay không.

"Tạm biệt Kotoha-san."

"Bỏ quên anh rồi à, Mirei-san."

"Lắm mồm."

"Kìa em, bỏ cách ăn nói đó với người lớn tuổi hơn đi."

"Ư..."

Không đợi lâu, Koyuki có những lời nhắc nhở dành cho Mirei. Cuộc trò chuyện này diễn ra không biết bao nhiêu lần rồi, nhưng coi bộ Mirei vẫn còn ngang bướng.

Joshiryou no Kanrinin wo suru koto ni natta OreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ