Chương 45: Cách Kotoha xoay xở

3 0 0
                                    


Khoảng thời gian một tiếng từ 11 giờ 45 phút đến 12 giờ 40 phút là giờ nghỉ trưa của Kotoha. Hiện giờ cô đang ăn trưa ở quán cà phê trong tòa nhà mình làm việc.

Một trong những quy định dành cho nữ tiếp tân như Kotoha là phải mặc đồng phục kể cả lúc nghỉ trưa.

Lúc tới những nơi như nhà hàng hay căn tin dành cho nhân viên, bộ đồng phục không chỉ làm cô nổi bật một cách bất thường, nó còn dễ bị ám mùi đồ ăn.

Sau khi suy đi tính lại tất cả những khả năng, Kotoha quyết định dành thời gian trưa của mình ở những chỗ yên ả như thế này.

Kotoha là vị khách quen của quán cà phê ấy, ngày thường cô nàng đều ló mặt xuống đây một lần hoặc hai. Nhân viên thậm chí đã quen mặt Kotoha, lúc chờ cô chọn món còn trao đổi với cô dăm ba câu chuyện phiếm.

Nhưng phía cửa hàng cũng hiểu rõ Kotoha ghé chỗ này là để nghỉ ngơi. Kể từ lúc Kotoha yên vị xuống ghế, họ không bắt chuyện với cô thêm lần nào nữa.

Nói tóm lại là những người đó cố không phá đám khoảng thời gian nghỉ ngơi của Kotoha.

Hôm nay Kotoha gọi hai món: bánh sandwich và trà đen. Sau khi ăn một bữa đơn giản như thế, cô nàng nãy giờ đang coi video về mèo trên điện thoại một cách thích thú.

"Fufu, cưng ghê..."

Lịch sử duyệt Web trên điện thoại của Kotoha hằng ngày đều xuất hiện từ khóa [Mèo].

Một Kotoha yêu mèo như thế quái gở thay lại dị ứng với mèo. Chính vì không thể trực tiếp chạm vào mèo, cô nàng mới thả hết hồn mình vào những video cưng nựng mèo như thế này.

Trong lúc khuôn mặt Kotoha đang mềm nhũn hẳn ra, thời gian nghỉ trưa còn lại 30 phút.

Sau khi coi xong video về loại mèo tai cụp, Kotoha nhấn vào video kế tiếp, con tim rộn rạo hẳn lên.

Ngay lúc Kotoha đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ trưa này như thế...

"Ơ kìa, chẳng phải Kotoha-chan sao."

"Ư, a, anh vất vả rồi ạ."

Có người cất tiếng gọi Kotoha từ chỗ gọi món của quán cà phê. Khi cô ngước lên thì nhân vật có tên Saitou ở phòng ban khác xuất hiện. Saitou là nam giới nhưng cả hai cũng ở mức biết mặt nhau, đây cũng là người thường rủ Kotoha đi uống.

Hai người cách nhau ba tuổi nên Kotoha ngay lập tức giữ kẽ bằng cách tắt điện thoại và đứng lên kéo chiếc ghế đối diện mình ra để chờ Saitou đến ngồi.

"Kotoha-chan chỉ cần ngồi là được mà."

"Ít nhất hãy để em làm thế ạ."

"Anh không để bụng gì đâu mà."

Saitou sau khi gọi món xong ngồi xuống chiếc ghế đã được Kotoha kéo sẵn. Giờ nhìn giống như hai người đang ăn trưa cùng nhau vậy.

"Xin lỗi nhé, Kotoha-chan. Em có vẻ ăn xong mất tiêu rồi, nhưng nếu thấy bỏ bụng được thứ gì thì nói để anh đãi cho đó?"

Trên khay của Saitou có món mì ý, hamburger và trà rooibos. Saitou nở nụ cười tươi và nói những lời ân cần với Kotoha.

Joshiryou no Kanrinin wo suru koto ni natta OreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ