Nửa đêm, ngoài cửa sổ đèn thành phố sáng trưng.
Cổ Kì đọc xong một cuốn sách, xoa xoa cổ, xem giờ trên điện thoại, đã hai giờ sáng.
Trong những ngày xa cách Lạc Thiên Dịch, ngày nào cậu cũng gọi điện, thường là khoảng 1 giờ sáng, nhưng hôm nay cậu im lặng như vậy, không một cuộc điện thoại hay tin nhắn nào.
Cổ Kì không suy nghĩ nhiều, cũng không liên hệ sự khác thường của cậu với scandal của mình, cô bước ra khỏi phòng làm việc, đi đến tủ rượu ở sảnh lấy một cái ly và một chai Domaine de la Romanée-Conti*, sau đó ngồi lên trên sô pha, lấy điện thoại di động gửi tin nhắn cho Lạc Thiên Dịch.
*Domaine de la Romanée-Conti là một trong những chai rượu vang đắt nhất thế giới, có vị chua thanh tao, màu đỏ tinh tế được chiết xuất từ nho Pinoy Noir mang hương vị ngọt ngào hòa quyện.
IMG_256
——Dạo này chị không có cảm hứng viết lách, có thể sẽ đến sống ở rừng phong một thời gian, có thể sẽ tắt máy, đừng tìm chị.Uống xong ly vang đỏ, Cổ Kì đứng dậy trở về phòng, tắm rửa đi ngủ.
Sáng hôm sau, Lạc Thiên Dịch không gửi tin nhắn, Cổ Kì cũng không quan tâm.
Sau khi tắm rửa sạch sẽ, Cổ Kì đi đến phòng khách thì thấy hộp cơm dùng một lần trên chiếc bàn thấp vẫn còn ở trên bàn, Cổ Kì thu dọn, định ném vào thùng rác thì lại phát hiện thùng rác đã đầy.
Trước kia những việc như vứt rác đều do Lạc Thiên Dịch làm, mỗi khi ra ngoài cậu sẽ mang theo một túi rác, Cổ Kì đã quen với việc này nên đột nhiên không quen nhìn thấy một đống rác lớn như vậy mà không có ai. làm sạch.
Sau khi thu dọn gọn gàng, Cổ Kì ôm một túi rác bước ra khỏi nhà.
Đến trạm rác trong cộng đồng, Cổ Kì ném túi rác vào thùng rác màu xanh lá cây, một giọng nói vang lên từ phía sau.
"Thật trùng hợp, em cũng sống ở đây à?"
Cổ Kì quay lại, một anh chàng đẹp trai xuất hiện trước mặt cô, anh chàng đẹp trai đeo khẩu trang, chiếc khẩu trang được kéo xuống che kín cằm, để lộ một nửa khuôn mặt đẹp trai rắn rỏi, trên tay anh ta còn mang theo một túi rác.
Cổ Kì không có ấn tượng gì với người đàn ông trước mặt cô, cho rằng anh ta nhận nhầm người nên thờ ơ bỏ mặc anh ta mà không nói lời nào.
Anh chàng đẹp trai:"......"
Cổ Kì còn chưa đi bao xa, anh chàng đẹp trai đã đuổi kịp sau khi vứt túi rác: "Em không nhớ tôi sao? Hôm trước em tiễn tôi ra sân bay."
Cổ Kì quay lại nhìn anh và chợt nhớ ra điều gì đó.
Vậy anh ta là Lục Nhạc Thánh?
Cổ Kì nhìn anh hồi lâu cũng không nhớ rõ dáng vẻ của anh, khó trách rất nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí đều là sản xuất theo nhóm, tuy đặc điểm ngoại hình khác nhau nhưng đều được bao phủ bởi một lớp kem béo ngọt vô hình có màu sắc và mùi vị giống nhau.
Đương nhiên đây có thể là thành kiến của Cổ Kì, dù sao cô bị mù mặt rất nắng, thấy ai cũng như nhau.
"Anh cũng sống ở đây à?" Cổ Kì hỏi.
YOU ARE READING
Dong Riềng Đỏ ( Trong Đầu Người Chỉ Toàn Chuyện Yêu Đương)
Short Storytác giả: Dạ Điểu [Nhà văn nữ thiên tài x Em trai là fan chồng] [Nữ chính: Nhà văn nữ thiên tài + lập dị + lạnh lùng + mù mặt] [Nam chính: Giả ngoan + boy tâm cơ + "Trà" nghệ bậc thầy + vừa đơn thuần vừa độc chiếm] Lần đầu tiên Cổ Kì nhìn thấy Lạc Th...