Chương 97 ngoại truyện 7(end)

767 12 8
                                    

Từ cục dân chính đi ra, Lạc Thiên Dịch cầm theo hai tờ giấy chứng nhận kết hôn đi phía sau Cổ Kì, cậu rất im lặng, ngay cả tiếng bước chân cũng không có.

Cổ Kì quay lại, khó hiểu: "Sao vậy? Em trai."

Lạc Thiên Dịch dừng lại tại chỗ, cậu mở giấy đăng ký kết hôn ra và cẩn thận xem ảnh chụp giấy đăng ký kết hôn của hai người như thể anh đã phát hiện ra vấn đề lớn nào đó.

Cổ Kì bước lên phía trước, ánh mắt rơi vào tấm ảnh chụp giấy chứng nhận kết hôn, trai xinh gái đẹp, không phát hiện ra vấn đề gì.

"Chuyện gì vậy?"

Cậu ngước mắt lên, nghiêm túc nghiêm túc nói: "Tốt lắm."

"Tốt cái gì?"

"Chúng ta rất có tướng vợ chồng."

Cổ Kì cười khẽ: "Nghiên cứu giấy chứng nhận kết hôn lâu như vậy mới có kết luận này?"

Cậu lập tức ôm cô vào lòng, vùi mặt vào cổ cô, nhẹ giọng nói: "Vợ à ~"

Cổ Kì ôm eo cậu, vuốt ve bờ vai mạnh mẽ của anh: "Còn đá xe phát cáu nữa không?"

Cậu lắc đầu.

"Đừng khiến em ghen với người khác em sẽ ổn thôi."

"Vậy bây giờ em còn ghen với người khác không? Chồng?"

"Cũng... hơi ghen tị."

Cổ Kì tách khỏi cậu, kéo ra một khoảng cách nhỏ, sau đó nhón chân lên, hôn lên môi cậu.

"Trời đất chứng giám, chị yêu em trai Lạc, sẵn sàng bước xuống nấm mồ tình yêu vì em ấy, ngoại trừ em ấy ra không ai có thể khiến chị sẵn sàng bị ràng buộc bởi cuộc hôn nhân."

Lạc Thiên Dịch gấp gáp sửa lời Cổ Kì, vội vàng nói: "Hôn nhân của chúng ta không phải nấm mồ tình yêu, chị không được nói như vậy."

"Đúng đúng đúng, không phải nấm mộ, không nấm mộ."

"Chuyện yêu đương này chúng ta có thể nói tới già."

"Được chứ?"

"Có muốn thử không?"

Khi hai người trở lại xe không nhịn được mà hôn nhau, tờ giấy đăng ký kết hôn được đặt trên bảng điều khiển trung tâm của xe, xếp chồng lên nhau, lặng lẽ.

Ban đầu nụ hôn này rất dịu dàng và tình cảm, nhưng không biết ai đã cắn người kia trước, nụ hôn trở nên cuồng nhiệt.

Thật khó có thể tưởng tượng rằng một giờ trước hai người đã có một cuộc cãi nhau lớn trên bãi cỏ của sân vì ai đó vượt quá giới hạn về mặt tinh thần.

Sau khi hôn và sờ nhau trong nửa tiếng, hai người trở nên cuồng nhiệt, cơ thể trở nên nóng bỏng.

"Vợ, về nhà chúng ta."

Cậu miễn cưỡng rời khỏi môi cô, vẫn dùng lòng bàn tay xoa nắn vòng eo thon thả mềm mại của cô, thanh âm mơ hồ mà dịu dàng.

Cổ Kì liếm môi nơi cậu vừa hôn, mềm mại ấm áp, rãnh môi bị cậu vuốt ve.

"Ừm."

Dong Riềng Đỏ ( Trong Đầu Người Chỉ Toàn Chuyện Yêu Đương)Where stories live. Discover now