lợi ích bất ngờ

738 14 0
                                    

- Tôi thích! Lỗ huyệt đúng là cực phẩm a! Nhìn lúc phun trào, quả thực kích thích! - Thì ra thật là có tồn tại kép. giống như còn nước tiểu, nhìn mềm mại quá, tôi xem mà bắn ra rồi.

- Cần phải yêu thương cậu ấy thật tốt a.

Văn Tĩnh Tiêu trong lỏng vô cùng thỏa mãn. Bạch Hách là của hắn, những người này chỉ có thể xem, còn làm cho cậu bắn ra chỉ có duy nhất hắn.

Bạch Hách biết video sau sự kiện của cậu được đánh thưởng lên đến mấy vạn, còn có không ít fans chú ý, cậu cũng không có tức giận, bởi bản thân cậu luôn sợ người khác thấy ghê tởm thân dưới của mình, hơn nữa thời điểm Văn Tĩnh Tiêu chụp là lúc chỗ đó đang hưng phấn.

Văn Tĩnh Tiêu không có việc gì sẽ đọc bình luận và tin nhắn riêng, đã biết thêm rất nhiều bí kíp để “chơi” lỗ huyệt và mát xa tuyến tiền liệt, còn có những người ác ngôn ác ngữ( độc mồm độc miệng), Văn Tĩnh Tiêu sẽ trực tiếp chặn họ.

- X J, khi nào có video mới! Thật là khẩn cấp!

- Không phải là dụ dỗ tiểu nam sinh đó chứ?

X J: Không, đó là con dâu nuôi từ bé, cũng là bạn trai, bé nuôi để lớn thịt...

– Con dấu nuôi từ bé! Video thấy sướng chết đi được!

Chưa đến nửa tháng, tài khoản video của Văn Tình Tiêu đã cán mốc 100.000 người theo dõi, phần thưởng cũng rất cao, Văn TĩnhTiêu thông báo sẽ cập nhật vào buổi tối, mọi người cứ cách vải phút lại làm mới trang chủ, đợi đến đúng mười một giờ video mới được đăng tải.

Video mở đầu có chút hoảng. sau đó thoại được xử lý, đổi thoại có thể nghe rõ.

“Chính minh dạng ra.”

Trong video, nam sinh đang nằm trên sàn nhà trải rất nhiều khăn tắm, hai chân dạng rộng ra, ngoan ngoãn mở ra đường mật, tinh dịch bên trong chậm rãi chảy ra.

Một nam sinh khác trên tay mang cao su trượt qua trượt lại giữa hai cái lỗ, dâm dịch cùng tinh dịch hòa quyện, tay cầm một cái gậy rung trắng dán chặt vào hoa huyệt, chống đỡ thân thể rồi đem côn thịt đưa vào hậu huyệt.

"A ... anh ơi ... Như vậy em chịu không nổi ... nhanh quá ... chậm lại đi."

Nhưng cậu nam sinh kia có vẻ không nghe đến, thay vào đó hắn đưa gậy vào sát hơn rồi đong đưa nhanh chóng trên hoa huyệt, một tia dâm thủy bắn ra, nam sinh động tác lại càng khẩn trương, từng tia nước liên tục được phun ra. Trong video, cậu bé dạng chân lên va chạm vào côn thịt, tiếng phảnh phạch phảnh phạch vang lên bốn phía, cải gậy rung màu trắng trở nên vô dụng, bị quăng ra xa.

Khi chuyển cảnh, cậu nam sinh kia lại đang ngồi trên cái khăn tắm mà minh vừa phun ướt lúc này, ôm eo một cậu khác mà đưa đẩy, côn thịt ra vào trong cúc huyệt rồi lại đổi sang hoa huyệt, từng luồng dâm thủy chảy xuống thân dưới của cậu kia. Nam sinh trong video có làn da trắng nõn, có một ít vết thương nhợt nhạt năm xưa, làm người liên tưởng S.M

Đoạn phim dài 30 phút, cảnh cuối là người đàn ông năm dưới xuất tinh và rút côn thịt của mình ra, còn người kia thì lắc mông làm tinh vô cùng dân đăng. hai cái lỗ rõ ràng là hơi đỏ, từ màu hồng phấn biến thành màu đỏ nâu, sung huyết phỏng lên, âm vật không thể trở lại hình dáng ban đầu sau khi đạt cực khoái.

-Ô! Ta là nữ mà xem cũng cao trào.

- Muốn liêu sạch thứ nước kia, quả lãng phí.

Văn Tĩnh Tiêu đã sử dụng số tiền kiếm được để sản xuất đồ chơi tình dục do minh thiết kế. hắn phát hiện ra rằng nhiều đổ chơi khiến người ta khó đạt cực khoái.

Có một nhà "tín đồ tình ái" mê mẫn thiết kế của Văn Tĩnh Tiêu, Văn Tĩnh Tiêu liền trở thành cổ đông, nhưng không ngờ vừa làm lại vô tình xảy ra chuyện.

triền miên ngày đêm với em traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ