bạn cùng lớp

522 3 0
                                    

Văn Tĩnh Tiêu cầm điện thoại ở đầu giường nhìn thời gian, xoa xoa đầu Bạch Hách,

"Dậy đi, đến giờ học rồi."

Bạch Hách đem dầu vùi vào cổ Văn Tĩnh Tiêu, đầu tiên nhẹ nhàng cắn vào giữa cổ anh trai, sau đó lại hôn môi.

Văn Tĩnh Tiêu đem cậu ôm vào trong l*ng ngực, tình cảm âu yếm:

"Bảo bối, ngoan."

Hưởng thụ đắm chìm cảm giác này, miệng nhỏ của Bạch Hách ngậm lấy nơi mình hôn vừa rồi, mu" mạnh để lại dấu vết đỏ thắm.

“Tiểu tử, quần áo đã chuẩn bị xong cho em, nhớ ăn sáng.” Văn Tĩnh Tiêu trìu mến hôn lên môi em trai.

Trường học cách chung cư không xa, Bạch Hách mua bánh bao hấp ở cổng trường, thời tiết khá đẹp nên cậu muốn đi dạo thêm mười phút.

Hầu như tất cả mọi người trong lớp huấn luyện quân sự và trong lớp đại học đều quen thuộc với Bạch Hách, có lẽ vì ngoại hình nhỏ nhắn của cậu nên khá nhiều người kéo đến nói chuyện phiếm, Kim Chi Bân thấy cậu đã chạy tới kéo vào nhóm nhỏ nhỏ của khoa.

“Bạch Hách, chuỗi vòng trên xương quai xanh của cậu là sản phẩm hot nhất của thương hiệu D đỏ! Giá của nó không dưới 5 con số đâu!"

Doãn Kiệt tương đối chú ý đến những mẫu mã mới từ những thương hiệu lớn. Liếc qua Bạch Hách một cái liền biết có thể kết thân tỉ muội được.

“Cách phối đồ của cậu rất có cả tỉnh." Bạch Hách chỉ đơn giản là học theo Lãnh Tây, chứ kỳ thật bản thân cậu đối với gu thẩm mỹ về thời trang không có hứng thú.

Mặc đẹp mà làm gì, dù sao cũng đều bị lột sạch.

“Cậu... là tỉ muội?” Doãn Kiệt cảm thấy Bạch Hách vừa giống lại vừa không giống, Bạch Hách gật gật đầu, Doãn Kiệt lập tức lại ngồi gần chút.

“Nãy vừa thấy cậu tinh thần sảng khoái, tâm tình tốt tôi đã đoán được tối qua chồng cậu đêm qua hầu hạ thực tốt rồi"
Doãn Kiệt nhỏ giọng nói:

“Tôi tối qua cũng làm một cái, nhưng cảm giác vừa mới tiền vào một chút hắn ta đã liền bắn rồi!

Doãn Kiệt nguyên một tiết học đều lôi kéo Bạch Hách tâm sự thầm kín.

Bạch Hách phát hiện chính mình hiểu biết về chuyện này quả ít, cậu chỉ biết nằm hưởng thụ, cử tưởng rằng mình làm vậy là biểu hiện tốt lắm.

Nằm yên, chờ được làm.

“Lần trước, người yêu tôi còn đưa bạn cùng phỏng đến, tôi bị hai người làm đến suýt chết.” Doãn Kiệt say sưa kể.

“Hai người? Cùng một lỗ?” Bạch Hách thân thể hưng phấn.

“Không phải, là một người làm một lỗ! Cậu có muốn thử không?"

“Không không không, bạn trai tôi sẽ lộng chết tôi mất" Bạch Hách vội vàng tử chối, cậu chỉ là tỏ mỏ thôi.

“Tôi sẽ cho cậu xem thử”

Doãn Kiệt lấy điện thoại di động của mình ra rồi bắt đầu mỡ, đưa cho Bạch Hách một chiếc tai nghe, hai người lén lút lên ra sau để xem, xem xong cả hai đều bốc hỏa.

Bạch hách lớn Văn Tình Tiêu xem phim cầm có chút chột dạ

"Cậu cứng rồi, có muốn tôi giúp không?" Doãn Kiệt cảm thấy Bạch Hách rất xinh đẹp. Quả nhiên nhăn sắc cũng khơi dậy được dục vọng.

“Cậu thật dẫn đăng." Bạch Hách ghét bỏ nằm bò trên bàn, cơ thể cũng có chút ham muốn.

“Là cậu tự làm khó chính minh! Nhìn tôi này!"

Bạch Hách liền thấy Kim Chỉ Bân vuốt ve rồi chạm vào chỗ phồng lên của Doãn Kiệt, hai người họ không quan tâm đến sự hiện diện của cậu chút nào.

May mắn là Bạch Hách sớm có sự chuẩn bị, ở bên trong đã nhét miếng đệm vào quần lót, đệm đều đã ướt một mảng, liền ném miếng lót đi, Bạch Hách vừa đi tới công khu học xá, liền nhìn thấy Văn Tĩnh Tiêu ăn mặc áo phông quần đùi mang thứ đó mua từ siêu thị, đợi cậu:

"Anh!"

“Đưa cho anh.”

Văn Tình Tiêu đón lấy túi vải từ tay Bạch Hách, đưa cho cậu một chai nước trái cây mua trong siêu thị.

“Bạch Hách! Tạm biệt!" Doãn Kiệt vẫy vẫy tay, Bạch Hách cũng vẫy tay chào tạm biệt, rồi ôm Kim Chỉ Bản đi về phía khách sạn.

Văn Tình Tiêu nắm lấy tay Bạch Hách,

"Hôm nay anh sẽ học hấp cả, về nhà làm thêm sủi cảo chiên cho em, bọn họ gửi rất nhiều sủi cảo.”

Bạch Hách biết Văn Tĩnh Tiêu không liên lạc với Văn Chẩn Quốc để tránh những cãi và không đáng có, nhưng may mắn thay anh ấy thỉnh thoảng vẫn gọi điện thoại cho Thư Kỳ.

Văn Tình Tiêu đem hành lá và gừng thái nhỏ bỏ vào bụng cá rồi xếp vào nổi hấp, tiếp theo làm nóng chảo rồi để sủi cao lên. Bạch Hách rãnh rỗi liền sửa sang lại sản phẩm sex toys của Văn Tĩnh Tiêu rồi gửi đi.

Những video mà cả hai chia sẽ trên tài khoản web cũng được gắn link mua hàng, họ không quan tâm đến mắt nhìn của người khác, tự lực kiếm tiến.

Lướt qua các bình luận, Bạch Hách phát hiện có một cái tên trên màn hình rất quen thuộc, chính là tài khoản mà

Doãn Kiệt cho cậu xem hôm nay, đoạn video có tên đăng nhập và ảnh đại diện giống hệt nhau!

Mẹ một con O: A, nước ngọt nhiều quả, thật tràn đầy a, muốn giúp Tiểu 00 liêu sạch sẽ.

Bạch Hách mặt có chút hồng. Doãn Kiệt quả thực quả lãng.

triền miên ngày đêm với em traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ