"Tín ton... tín ton... tín ton..."
Tiếng chuông báo thức vang lên, Jo Youngmi từ từ chớp đôi mi rồi tỉnh giấc. Em nhanh chóng thu dọn đồ đạc, nướng một chiếc bánh mì rồi nhâm nhi cùng với ly sữa choco.
Bây giờ đang là kì nghỉ đông nên em đi làm thêm nhiều hơn trong năm học. Hôm nay là ngày đầu tiên của năm 2023, trời lạnh thấu xương nhưng ít ra vẫn có vài tia nắng. Em nhanh chân di chuyển đến nơi làm việc của mình.
Youngmi vừa quay lưng chuẩn bị vào trong tòa nhà thì em nghe thấy tiếng xe dừng lại ngay sau lưng em. Vì em đã đeo thẻ nhân viên nên bác tài xế gọi em lại giúp mang đồ đạc vào trong.
Thì ra đây là các thực tập sinh Yuehua. Em nhanh chóng đưa vali lỉnh kỉnh vào trong để họ chuẩn bị ghi hình.
Nhưng mà nãy giờ em không hay biết rằng có một đôi mắt vẫn luôn nhìn theo em không rời. Đó là Han Yujin - em út của Yuehuaz.
Ngay khi xe vừa dừng lại, nhìn qua khung cửa sổ, Han Yujin thấy một cô gái mặc chiếc áo khoác dày cộm với mái tóc dài màu đỏ rượu đang chạy về phía cậu. Vì em đang đeo khẩu trang nên cậu chỉ thấy mỗi đôi mắt, và nó thật sự rất đẹp, long lanh pha chút bí ẩn.
Gạc đi những suy nghĩ lung tung đó, Han Yujin vội vàng vào trong để chuẩn bị ghi hình cho Boys Planet.
******
Cũng đã ba ngày trôi qua, cậu vẫn không hề nhìn thấy mái tóc đỏ đó thêm một lần nào nữa. Cho đến chiều nay, trong lúc nghỉ ngơi, cậu vô tình đi ngang qua chỗ các staff đang trò chuyển để lấy nước, Han Yujin thấy Jo Youngmi cũng ngồi ở đấy.
Cậu cúi người chào mọi người thì Youngmi cũng cúi đầu và cười với cậu. Đứng ở chỗ rót nước, Yujin vô tình nghe được cuộc trò chuyện của mọi người. Sau đó, cậu mới biết rằng Youngmi là phiên dịch viên cho các thực tập sinh ngoại quốc, thế nên cậu mới không gặp em.
Yujin quay về phòng chờ của mình, ngồi xuống cạnh Ollie, lưỡng lự một hồi, cậu hỏi:
- "Ollie à, anh có biết chị phiên dịch viên nào tóc đỏ không vậy?"
- "À...Có! Bạn phiên dịch viên đó bằng tuổi anh á. Bạn đó giỏi lắm nha, nói được tiếng Hàn, Anh, Trung, Nhật nè rồi còn nói được một chút tiếng Pháp với Tây Ban Nha nữa chứ."
- "Ồ"
- "Sao tự nhiên em hỏi mấy chuyện đó rồi phản ứng vô tri vậy."
- "Có gì đâu, tại em tò mò tí thôi."
Ollie chau mày nhìn cậu em của mình đầy khó hiểu và nghi ngờ: "Nay thằng này nó lạ quá ta. Chắc phải đem chuyện này kể cho anh Zhanghao nghe mới được."
- "Hạo cưa, em kể anh nghe vụ này. Nãy tự nhiên Yujin nó hỏi em về Jo Youngmi á, mà nhìn nó lạ lắm. Thấy nó cứ cười cười, rồi em hỏi bị sao vậy thì cái nó đỏ mặt chứ trời ơi. Không lẽ..., không lẽ..."
Ollie đưa đôi mắt bí hiểm nhìn Zhanghao, cứ tưởng anh sẽ hiểu ý mình, ai dè...
- "Thôi em đừng có tào lao. Nói bậy nói bạ là không được đâu. Yujin nó biết nó buồn đó."
- "Ơ cái anh này, em thấy lạ thật mà..."
Cuộc trò chuyện kết thúc trong sự hờn dỗi của Ollie và sự không hay biết gì của Han Yujin.
******
BẠN ĐANG ĐỌC
CƠN GIÓ ĐỎ | Burgundy Wind | ZB1
FanfictionMẩu chuyện nhỏ được xây dựng mà không có nam chính. Chỉ đơn giản là cuộc đời thì phải trải qua dăm ba mối tình đủ nhớ, đủ quên...