Kết thúc chuyến đi lãng mạn, cậu và em quay trở về chốn đô thị náo nhiệt. Cái ồn ào của thành phố thật khó để con người ta lắng nghe những cảm xúc chân thành của mình, nhưng tình yêu của em và cậu cứ cháy bỏng, nồng nàng bất kể mọi thứ.
Mùa đông sắp sửa đi qua, một năm học mới chuẩn bị bắt đầu. Em sẽ bước chân vào năm cuối trung học và tiến đến một kì thi quan trọng - kì thi đại học. Cậu giờ là học sinh năm hai nên cũng cần nhiều cố gắng.
Hôm nay là ngày khai giảng, trường có một nghi thức truyền thống để chào đón tân học sinh của trường. Trong quá trình diễn ra, em bắt gặp một cô gái cứ liên tục nhìn vào em bằng đôi mắt kì lạ. Trong đầu em chợt nhận ra: Cô ta có gương mặt giống hệt bà vợ của ông giám đốc khốn nạn kia. Em lạnh sống lưng đi vì cảm nhận điều chẳng lành.
Về nhà rồi mà lòng em cứ lo sợ. Nếu điều đó là sự thật thì chẳng phải ánh mắt kia chính là sự thù hận dành cho em sao? Em sẽ lại bị bắt nạt? Những ngày tháng yên ổn của em kết thúc ngắn ngủi thế sao? Biết bao câu hỏi cứ chạy ra trong đầu em.
Chiều nay, em sẽ đi học nhóm với cậu. Em nghĩ tốt nhất vẫn là nên nói cho cậu biết.
- "Không hiểu sao nhưng giờ người chị thấy lo lắng lắm. Nếu thật là cái gia đình đó thì cô ta sẽ lại gây khó dễ cho cuộc sống của chị."
Nhìn bạn gái của mình lo sợ như vậy, Yujin xót cực kì. Cha mẹ em thì ở xa, em lên thành phố một mình đi học và theo đuổi ước mơ. Hiện tại ở đây cậu là chỗ dựa duy nhất của em. Cậu biết mình phải có trách nhiệm trấn an và tìm cách bảo vệ em nữa.
Trái tim cậu như quặn thắt, cậu dang vòng tay ấm áp ôm lấy em vào lòng.
- "Chị cứ yên tâm, sẽ có cách giải quyết mà. Hơn nữa, chị còn có anh ở đây."
Sự an ủi của cậu làm em thấy ổn hơn rồi.
- "Nhưng... Lỡ một ngày chuyện đó xảy ra thật và anh đứng ra bảo vệ chị thì chẳng phải thiên hạ sẽ nghi ngờ đấy sao? Chị sẽ không để sự nghiệp của anh sụp đổ đâu."
- "Chẳng sao cả! Anh chỉ đơn giản là ngăn chặn bạo lực học đường, giúp đỡ bạn học thôi. Nó còn tốt cho danh tiếng của anh nữa mà."
- "Haizz... Chị mong mọi thứ chỉ cứ đơn giản thế là được."
Nói thế thôi, bản thân cậu còn không chắc rằng nó sẽ thành công. Điều cậu biết là cậu phải thận trọng trong từng lời nói và hành động. Về phần em, em không muốn cậu đứng ra chút nào. Hay giờ chính em tự mình vùng dậy đây? Vì cả em lẫn cậu.
******
Khác với ngày đầu tiên, sau một khoảng thời gian, em trở nên gai góc, chai lì hơn. Chẳng có gì để mà em phải sợ, em còn có cả đống bằng chứng về những việc làm của ông ta. Nhưng giờ chưa phải là lúc, đến thời điểm thích hợp em sẽ khiến mọi ước muốn của họ tiêu tan.
Hôm nay, khi xuống nhà ăn, em thấy cô ta đang ngồi cùng bạn. Em cứ mặc kệ mà đi qua. Ả đưa chân ra toan gạc chân cho em ngã, nhưng xin lỗi dễ gì mà em ngã được. Em quay lại và tặng cho ả một ánh mắt chết chóc.
Cô ta đúng là con gái của ông ra rồi, tên là Jung Jieun. Tính tình thì xấc láo, chẳng coi ai ra gì y hệt thằng anh của ả. Bản thân chỉ giỏi cậy vào tiền tài và quyền lực.
Ả làm đủ trò để chơi xấu, bếu rếu em như một thú vui tiêu khiển. Em quen mặt hết cả, với lại em của ngày xưa chết rồi. Nhiều lần ả bị em bật lại đến cứng họng, trông vừa buồn cười vừa thương. Mà đặc biệt, ả ta mê trai khiếp luôn. Gặp anh chàng nào đẹp trai tí là ả biến ngay thành nữ hoàng thảo mai. Loại con gái này khiến em chẳng thể ưa nổi.
Có một điều làm em bực ơi là bực. Không hiểu trời xui đất khiến kiểu gì mà ả phải lòng ngay Han Yujin chứ. Sao Trái Đất này bé thế? Ả cứ tìm đến và "bày tỏ tình cảm" với cậu không biết bao nhiêu lần mà nói. Đúng là tức chết em mà. Kẻ thù không đội trời chung của em cứ suốt ngày bám lấy bạn trai em, trong khi đấy em chẳng thể làm gì ngoài việc nén cục tức trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
CƠN GIÓ ĐỎ | Burgundy Wind | ZB1
FanfictionMẩu chuyện nhỏ được xây dựng mà không có nam chính. Chỉ đơn giản là cuộc đời thì phải trải qua dăm ba mối tình đủ nhớ, đủ quên...