Bí mật giữa Youngmi và Hanbin ư? Nó không hẳn là một bí mật, nó chỉ là một quá khứ. Nhưng nó là một quá khứ đáng quên, chí ít là đối với em, còn Hanbin thì không chắc.
Nó khá là phức tạp nhưng đại loại nó là một mối tình. Trước đây, em và anh ở cùng một khu phố. Chuyện là khi em 12 tuổi, Hanbin đem lòng yêu em say đắm, khi ấy anh cũng chỉ mới 17 tuổi.
Không biết là do em lớn nhanh thế nào, nhưng đối với anh, em có sức hút vô cùng to lớn. Anh ngày ngày đứng chờ ở góc đường gần nhà em để chắc chắn em về đến nhà an toàn. Sau đó, tình yêu trong anh dần lớn lên và anh quyết theo đuổi em.
Anh bắt đầu làm quen và nói chuyện với em. Với sự đa cảm của bản thân thì ngay từ lần đầu em đã đoán được ngay anh đang muốn tán tỉnh em. Sau đó, anh thường xuyên vô tình xuất hiện và theo em trên con đường về nhà.
Thú thật rằng em cảm thấy khá sợ. Tình yêu cuồng nhiệt đó của anh một phần làm em thích thú, thì phải tận mười phần làm em bất an. Em thấy nó thật kì cục và có phần hơi biến thái vì lúc đấy em chỉ là một đứa trẻ.
Chuyện đã không có gì quá nghiêm trọng nếu ngày đó vào năm em 13 tuổi, em đừng bồng bột, dại khờ. Hôm đấy em bị bố mẹ phản đối việc tiếp tục cho em học nhạc, em giận lắm nên bỏ chạy ra khỏi nhà mà bật khóc ở góc đường. Hanbin thấy thế, bèn đến an ủi, dỗ dành em.
Anh gợi ý đưa em đến một căn nhà chồi cũ của bố anh ở cách đó không xa. Không gian yên tĩnh ở đấy có thể sẽ khiến em cảm thấy nhẹ lòng hơn. Em cứ thế mà đi theo anh không nghĩ ngợi gì.
Trời tối dần, em muốn quay trở về vì biết bố mẹ sẽ lo lắng. Em đứng lên muốn rời đi thì anh đột nhiên kéo em lại, ngồi vào lòng mình.
- "Em ở lại đây tí nữa đi. Vẫn còn sớm mà."
Hanbin bắt đầu ôm chặt lấy em khiến em không thể thoát ra và còn tựa cằm lên vai em âu yếm. Lúc đấy, em hoảng lắm. Em hét lớn và vùng vẫy dữ dội. Anh vẫn cố giữ lấy em cho đến khi em đánh anh một cái thật đau rồi bỏ chạy thẳng về nhà.
Bố mẹ em biết chuyện và em cũng bị mắng khá nặng. Từ sau hôm đó, em và anh chẳng còn gặp mặt thêm bất kì một lần nào nữa, cả hai như biến mất khỏi thế giới của nhau.
Trở lại với buổi hẹn trớ trêu hôm nay.
- "Sẽ ra sao nếu Zhanghao biết chuyện đó? Anh ấy liệu có nổi giận hay cảm thấy ghê tởm hai ta không nhỉ?"
- "Anh im miệng. Cho dù hai ta có từng ra sao đi nữa thì giờ mọi thứ đã khác rồi. Anh ấy không phải là một kẻ nhỏ mọn đến thế."
- "Hứ, em vẫn tin Zhanghao yêu em à? Anh ấy thay lòng một lần đâu có nghĩa là không có lần hai. Khi đó em lại sẽ bị bỏ rơi như anh bây giờ vậy."
- "Tôi có ra sao thì cũng không liên quan đến anh."
- "Sao em cứ tự làm mình khổ thế. Nói cho em biết một điều: anh vẫn còn tình cảm với em đấy, anh chưa bỏ cuộc đâu. Nên chi bằng...hai ta cho nhau cơ hội yêu thêm lần nữa, em thấy sao?"
- "Anh điên thật rồi!"
Em đứng dậy, quay ngoắt người bỏ đi.
Hanbin đang nghĩ cái gì vậy chứ. Anh đang gạ tình chính tình địch của mình đấy ư. Anh không có được Zhanghao thì anh cũng không để Zhanghao có được em. Zhanghao yêu một cô gái được thì Hanbin cũng có thể làm điều tương tự.
Còn em bây giờ đang vô cùng bối rối. Em chỉ cần nhớ lại ngày hôm đó thôi thì em đã cảm thấy nổi da gà rồi. Ngày đầu tiên em gặp lại Hanbin, em cũng thế. Nhưng thời gian qua, em và Hanbin đã gần như xóa sạch mọi kí ức cũ, là hai người hoàn toàn mới mẻ như lần đầu gặp gỡ. Vậy mà giờ đây, mọi thứ đang chuyển biến ngày càng tệ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
CƠN GIÓ ĐỎ | Burgundy Wind | ZB1
FanfictionMẩu chuyện nhỏ được xây dựng mà không có nam chính. Chỉ đơn giản là cuộc đời thì phải trải qua dăm ba mối tình đủ nhớ, đủ quên...