Chapter 16

56 3 0
                                    

Kết thúc kì nghỉ lễ, Youngmi quay lại thành phố với cuộc sống bận rộn thường nhật. Ngày ngày cứ trôi, em và Gyuvin vẫn giữ mối quan hệ như trước kia, xem như chẳng có gì xảy ra.

Ban đầu em dự định sẽ nói cho Yujin biết. Nhưng suy cho cùng, đây chẳng phải chuyện gì quá to tát, chỉ là mong muốn nhỏ nhoi, hơi hướng hảo huyền của các bậc phụ huynh thôi. Gyuvin và em cứ im im đến khi người lớn chán thì họ sẽ tự dừng thôi. Thành ra em nói cho cậu biết cũng không để làm gì, nhiều khi còn làm cậu phải suy nghĩ thêm mệt.

Đến giai đoạn cuối năm, Youngmi và ZB1 có một sân khấu kết hợp cho lễ trao giải nên em và mọi người có vài buổi tập cùng nhau.

Sau khi hoàn thành buổi tập thứ ba, mẹ của Gyuvin đột nhiên đến thăm con trai. Cô vào thẳng phòng tập để tiện thể chào hỏi các thành viên còn lại. Bước vào, cô thấy em, em thấy cô, cả hai đều ngạc nhiên đến tròn mắt.

- "Youngmi! Chào con! Cô không ngờ con cũng có mặt ở đây đấy. Sao Gyuvin chẳng nói gì cho cô biết cả?!"

- "Cô biết em ấy ạ?" Hanbin thắc mắc.

- "Youngmi là con gái của bạn cô. Sau này chắc nó còn là con dâu của cô nữa cơ."

Câu nói này của mẹ làm em và Gyuvin điếng người. Các anh đưa đôi mắt khó hiểu nhìn em. Còn Yujin, mặt cậu hoàn toàn đơ cứng. Cậu không thể tin chuyện gì đang diễn ra ở đây. Trông cậu có vẻ khá tức giận. Em thấy sợ quá. Thôi xong rồi, kì này tan tành hết rồi.

Sau một lát trò chuyện, mẹ Gyuvin tạm biệt mọi người rời đi. Giờ tử đến rồi. Cậu vẫn giữ gương mặt không cảm xúc, bước đến kéo em ra ngoài một cách thô bạo. Thấy vậy, Gyuvin vội giữ tay em lại, sợ Yujin làm càn.

- "Yujin à! Có gì mình từ từ nói."

- "Anh bỏ tay ra khỏi người bạn gái em. Đây là chuyện của bọn em, chưa đến phần anh."

Căn phòng tràn đầy sát khí. Gyuvin lập tức bỏ em ra. Cậu kéo em ra ngoài để lại các anh trong sự lo lắng.

- "Chuyện lúc nãy là sao? Chị chẳng nói gì với anh hết cả. Chị giấu diếm anh cả những chuyện như thế này à?!"

- "Chị...chị xin lỗi vì đã không nói cho anh biết, nhưng sự thật mọi chuyện không như anh nghĩ đâu."

Em kể toàn bộ sự việc cho cậu nghe, còn bộc lộ cả nỗi khổ tâm của mình. Câu bớt giận một phần và dần dần thông cảm cho em. Tuy vậy, cậu vẫn trách em vì không nói cho cậu biết sớm hơn và buộc em hứa lần sau không được như thế nữa.

Về phần giữa cậu và Gyuvin, anh giải thích hết lời thì cậu mới nguôi giận. Dù gì đây cũng là chuyện chẳng có ai muốn dính vào cả.

Tuy nhiên, những buổi tập sau, cậu gần như không để cho Gyuvin có bất kì cơ hội nào tiếp xúc gần gũi với em. Phòng cháy hơn chữa cháy. Nói thế nào chứ sức mạnh của gia đình khủng khiếp lắm. Cậu chỉ sợ lửa gần rơm lâu ngày cũng bén.

Cậu bắt đầu kiểm soát em quá mức. Điều này đôi khi làm em khó xử và không thoải mái.

Có lần Ricky thấy em không vui nên bảo cậu kìm chế lại nhưng cậu vẫn không quan tâm. Em cũng đã nói với cậu về cảm xúc của em. Nhưng cậu chỉ luôn bào chữa và ràng buộc em bằng ba chữ "YÊU".

CƠN GIÓ ĐỎ | Burgundy Wind | ZB1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ