Chapter 35

131 5 0
                                    

Dưới sự tin tưởng lớn của bố mẹ, Ricky và Youngmi được giao một số việc ở công ty để tập tành công việc kinh doanh. Ban đầu, nó khá khó khăn đối với anh và em. Nhưng sau một khoảng thời gian ngắn, cả hai làm quen được với công việc và hoàn thành nó rất tốt. Bố mẹ anh rất hài lòng, đặc biệt là với em vì em không phụ sự tin tưởng của họ.

Dù sao thì hiện tại em chỉ mới là bạn gái của anh. Việc anh có chức vụ lớn trong công ty là điều hiển nhiên rồi, nhưng chức vụ của em cũng lớn không kém. Điều này kéo theo nhiều lời gièm pha từ mọi người xung quanh, nhất là các nhân viên của công ty. Với sự ngông cuồng của bản thân, em chẳng hề quan tâm đến nó. Với năng lực thật của em thì vị trí đó thật sự vô cùng xứng đáng theo lời của chính bố anh.

- "Thẩm tổng, ngày mai tám giờ tối anh có buổi hẹn kí hợp đồng với đối tác hàng đầu của công ty. Việc này yêu cầu rất cao đấy. Nếu anh cần gì cứ nói tôi sẽ chuẩn bị cho anh."

- "Khâu chuẩn bị đã hoàn tất rồi. Tôi cũng đã kiểm tra rất nhiều lần. Mọi thứ ổn cả. Vả lại ngày mai có em đi cùng tôi thì không có gì phải lo. À! Còn một chuyện tôi cần nói với em."

- "Việc gì anh cứ nói ạ?"

Anh mạnh bạo nắm lấy cổ tay em, kéo thật mạnh. Em mất đà ngã vào người anh và ngồi ngay ngắn trên đùi anh như ý anh muốn. Anh dụi mặt vào tai em, vừa hít lấy mùi thơm của em, vừa thì thầm.

- "Bây giờ đã là mười hai giờ đêm. Mọi người trong công ty về hết cả rồi. Mà sao em vẫn giữ cái cách xưng hô như thế vậy? Em làm anh thấy khó chịu lắm đấy, bé cưng."

- "Đây là chỗ làm việc thì em nên làm vậy mà."

- "Haiz khí chất tự do, khoáng đạt của em đâu rồi nhỉ? Em không hề muốn như thế này mà, đúng không?"

- "Hmm thì em không muốn thật. Nhưng không làm thì không được."

Nhìn em xịu mặt ra như thế anh xót người anh yêu quá. Có lẽ một danh phận chính thức là thứ mà anh cần cho em nhất lúc này.

Đã nghĩ thì anh chắc chắn sẽ làm. Vào mùa thu năm 2036, trong một chuyến du lịch Pháp, Ricky đã cầu hôn em tại thủ phủ lãng mạn Paris. Lúc này, em cũng không còn trẻ trung gì nữa, đã 30 tuổi rồi còn gì. Trái tim em cũng không còn đập loạn lên như trước kia, nhưng sự rung cảm hay hạnh phúc thì vẫn vậy.

Không lâu sau đó, anh và em tổ chức một lễ cưới long trọng, hoành tráng mà quan trọng là nó diễn ra công khai. Lễ cưới mang phong cách phương Tây tráng lệ. Nơi tổ chức như là một lâu đài to lớn có khuôn viên rộng rãi. Tông màu chủ đạo của bữa tiệc là trắng và xanh lá. Khách mời cũng được yêu cầu mặc trang phục trắng hoặc vàng.

Anh khoác lên mình một bộ vest đen chỉnh chu, lịch lãm. Và điểm nhấn của lễ cưới chính là bộ váy của em. Khác với truyền thống, em xuất hiện trong một chiếc váy cưới màu đen đính đá quý phái, sang trọng. Nó làm nổi bật lên mái tóc đỏ của em đầy kiêu hãnh, tự tin.

Hôm đấy, bố mẹ anh rất vui và hãnh diện. Họ tiếp đãi khách mời chu đáo và nụ cười tươi lúc nào cũng ở trên môi họ. Bố mẹ em cũng vậy, nhưng nụ cười của họ mang đôi chút xúc động. Họ thấy mừng cho em vì cuối cùng em cũng có một lễ cưới mà em xứng đáng có được. Dù gì thì cũng cần có nghi thức, không phải để phô trương mà là để sửa soạn cho trái tim.

Lễ cưới kết thúc, anh và em dọn ra ở riêng cùng nhau. Tuy rằng em đã kết hôn rồi, nhưng chẳng có một trang mới của cuộc đời nào mở ra cả. Tình yêu giữa em và Ricky vẫn chảy bỏng như đã từng. Cuộc sống của cả hai vẫn y như trước đây. Cả hai vẫn là những con người không kiêng dè, phóng khoáng. Cuộc sống muôn màu ấy của anh và em vẫn tiếp diễn. Anh là anh, em là em, không hề đổi thay.

******

Cuộc đời chính là thế đấy. Bạn chỉ đi được trên con đường dài nhất khi là chính mình. Mọi sự thay đổi không đáng có sẽ kéo bạn vào một vai diễn, mà đã là vai diễn thì không thể kéo dài cả đời.

Còn tình yêu là thế đấy. Ai cũng phải trải qua vài ba mối tình. Có thể kết quả không như ta muốn, nhưng nó cho ta cơ hội để trải nghiệm là trưởng thành. Căn bản nó giống như một cơn gió, đi qua nhiều cơn phố chật hẹp, đỉnh núi cao vút, rồi đến được cánh đồng mênh mông mà gió muốn dừng lại để nó tồn tại mãi mãi.

|| Hết ||

À mà chưa! Như đã nhấn mạnh thì ai cũng xứng đáng được hạnh phúc. Nên Han Yujin, Kim Gyuvin, Sung Hanbin, Zhanghao đều không phải là ngoại lệ.

Han Yujin có một cô bạn gái cùng tuổi nhưng làm khác ngành. Hai người họ hạnh phúc bên nhau cũng được gần sáu năm rồi. Sớm thôi, bọn em sẽ lại đi dự thêm một cái đám cưới nữa đấy.

Kim Gyuvin thì lấy vợ rồi. Anh kết hôn vào khoảng một năm trước. Vợ anh là một cô gái vô cùng hài hước, vui tính. Trong năm nay, hai vợ chồng họ sẽ đón con đầu lòng. Em khá chắc nhà họ lúc nào cũng ồn ào cho coi.

Còn Sung Hanbin và Zhanghao một điều kì diệu nào đó, hai người họ quay lại với nhau. Ban đầu dù gặp phải sự ngăn cấm từ hai bên gia đình, nhưng bằng tình yêu họ vượt qua được hết. Thậm chí, họ còn yêu nhau sâu đậm hơn trước kia nữa.

🎉 Bạn đã đọc xong CƠN GIÓ ĐỎ | Burgundy Wind | ZB1 🎉
CƠN GIÓ ĐỎ | Burgundy Wind | ZB1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ