Chương 9. H

2.6K 126 0
                                    

Tiếng rên rỉ và thở dốc đan xen cho đến khi đôi môi Thành Hựu sưng đỏ thì Tống Cẩm Trình mới đại phát từ bi buông tha cho cậu. Tay hắn loát động dương vật Thành Hựu, cơ thể cậu ngày càng căng chặt, Tống Cẩm Trình biết Thành Hựu sắp bắn rồi nên càng xoa nắn nhanh hơn. Từng luồng tinh dịch màu trắng đục phun ra dính lên quần áo Tống Cẩm Trình. Đại não Thành Hựu trống rỗng vì khoái Cảm, mặt cậu tràn đầy sung sướng bộ dáng vô cùng thỏa mãn. Vốn Tống Cẩm Trình cho rằng thuốc đã hết tác dụng rồi, chuẩn bị tự thủ dâm nhưng không nghĩ đến thứ vừa mới bắn lại ngẩng đầu dưới cái nhìn chăm chú của hắn. Tống Cẩm Trình nhìn Thành Hựu, cậu vẫn bị tình dục vây lấy không thanh tỉnh. Thành Hựu chỉ cảm thấy cơ thể vốn đã lạnh xuống đột nhiên lại bị châm lửa, càng cháy càng nóng. Ánh mắt cậu có chút tan ra nhìn không trung, ngón tay run rẩy tự sờ lên ngực mình, đùa giỡn viên thịt tròn vo trong miệng phát ra tiếng rên rỉ khó nhịn.

" Vốn dĩ muốn buông tha cậu, nhưng đây là do cậu tự tìm lấy. "

Tống Cẩm Trình vẫn còn trướng đến phát đau, nhanh tay muốn cởi quần Thành Hựu. Vốn dĩ hắn không muốn làm như vậy với cậu, chắc chắn ngày mai Thành Hựu tỉnh lại sẽ nổi điên, nhưng bây giờ đã như vậy, hắn không khống chế được nữa. Điều khiến Tống Cẩm Trình có chút ngoài ý muốn đó là quần Thành Hựu không dễ cởi như vậy mà ngược lại gặp phải trở ngại. Tay cậu bắt lấy quần của mình, rõ ràng bộ dáng thần chí không rõ nhưng lại vẫn gắt gao bắt lấy quần của mình, không để nó tuột xuống.

" Bây giờ không phát dâm nữa ? Trốn cái gì, chẳng lẽ cậu đã tỉnh lại rồi ? "

Biết có thể Thành Hựu đã tỉnh, Tống Cẩm Trình lại càng thêm hưng phấn. Hắn nhìn cậu, tay bất giác xoa nắn cơ ngực, ngón tay se se núm vú. Miệng cậu phát ra âm thanh " Ưm.. A..A " , nhìn qua vẫn là bộ dáng dâm đãng cầu thao, tay lúc đầu gắt gao nắm quần trở nên yếu dần. Tống Cẩm Trình cười nhạo một tiếng, dứt khoát cởi quần Thành Hựu ra rồi đè lên người cậu, dâm tục va chạm thân dưới của Thành Hựu, tràn ngập hương vị tình dục. Côn thịt Tống Cẩm Trình tiết ra một chút dịch nhầy nên động tác trở nên thuận tiện hơn, dương vật hơi trượt xuống, khiến hắn cảm nhận được thứ không bình thường. Tống Cẩm Trình nghi hoặc đứng dậy, tìm tòi nghiên cứu nhìn về phía thân dưới Thành Hựu, hơn nửa chân cậu buông xuống dưới sô pha, xung quanh dương vật lông tóc tràn đầy, Tống Cẩm Trình híp híp mắt, nhìn xuống nơi mà mình mới đè xuống. Thành Hựu cảm thấy nguy hiểm kẹp chặt chân lại, hành động này của cậu càng khiến Tống Cẩm Trình cảm thấy không bình thường, cường ngạnh tách chân Thành Hựu ra. Khi nhìn thấy nơi đó là như thế nào, Tống Cẩm Trình không thể tin nổi trừng lớn hai mắt. Bên dưới dương vật tượng trưng cho giống đực có một đóa hoa nhỏ đang khép chặt.

Thế mà Thành Hựu lại là người song tính?!

Hô hấp của Tống Cẩm Trình hơi dừng lại một chút, không cảm thấy ghê tởm mà còn tò mò đến gần, ngồi xổm trước mặt Thành Hựu. Điều này thật quá kỳ diệu. Nhìn qua thì Thành Hựu không thể nghi ngờ là giống đực luôn tỏa ra hormone, thế mà bên trong trái ngược hoàn toàn với vẻ bề ngoài nơi đây đang cất giấu một đóa hoa nhu nhược. Loại tương phản này khiến đôi mắt Tống Cẩm Trình thâm trầm hơn, dương vật trướng như muốn nổ tung. Màu sắc của đóa hoa này phấn nộn nhạt nhẽo, vừa nhìn đã biết chưa từng được chạm đến, môi âm hộ lớn bao lấy môi âm hộ nhỏ, ngượng ngùng ngậm chặt, hình như nó biết mình đang bị nhìn chăm chú nên đã run rẩy chảy ra một giọt sương sớm. Ngón tay hắn bất giác chạm vào, xoa nắn đến khi cả bàn tay ướt dầm dề.

Giáo Bá Bị Giáo Thảo Thao HỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ