Chương 17. Tôi chỉ cảm thấy cậu như vậy rất đẹp

1.4K 70 0
                                    

" Tôi không muốn áp chế cậu "

Cho dù Tống Cẩm Trình đang bị nắm cổ áo thì hắn cũng rất trấn định thong thả ung dung nói chuyện với Thành Hữu nhìn chăm chú vào ánh mắt cậu, chưa từng rời đi

"Tôi chỉ cảm thấy cậu như vậy rất đẹp."

Hoặc là nói Thành Hựu rất mê người, Tống Cẩm Trình cũng không biết mình bị làm sao, hắn chỉ cảm thấy nếu là cậu thì bản năng của mình sẽ bị kéo ra, kêu gào muốn chiếm hữu và chinh phục.

" Đầu óc cậu có vấn đề ? Trên hoa huyệt có côn thịt, cậu cũng cảm thấy đẹp sao?"

Thành Hựu khiếp sợ đến mức không thể tìm được từ ngữ để hình dung, ngẫm lại nếu mình nhìn thấy một người đàn ông bên dưới có hoa huyệt, đừng nói đến muốn thao nghĩ là thấy lạnh người. Thịt trai nhắm chặt bị ngón tay đẩy ra, ngón tay xoa nắn bên trên môi âm hộ, bóp lấy âm đế.

" Cậu làm gì...A."

Thành Hựu bị kinh sợ bởi động tác của Tống Cẩm Trình, cậu thở hổn hển giống như bị điện giật.

" Rõ ràng cậu cũng cảm thấy rất thoải mái, không phải sao?"

Cho dù tay Tống Cẩm Trình đang làm ra động tác dâm đãng nhưng vẻ mặt hắn vẫn bình tĩnh. Hoa nhỏ ngượng ngùng bởi vì bị khách ghé thăm xoa nắn không ngừng, nó thẹn thùng lộ ra một cái miệng, run rẩy chảy nước. Tống Cẩm Trình ngồi xổm xuống, nghiên cứu thật kỹ nơi hôm qua mình mới thân mật chào hỏi. Khác với chủ nhân kiêu ngạo của nó , Tống Cẩm Trình cảm thấy nơi này rất đẹp. Đại khái bởi vì không gian sinh trưởng có hạn nên hoa huyệt nhỏ hẹp, tinh tế. Môi âm hộ đầy đặn bao bọc lấy âm đế, lông mọc tràn đầy sáng bóng, vừa nhìn đã biết tính dục rất mạnh. Khí nóng phun lên nơi mẫn cảm mang đến cho Thành Hựu cảm giác tê tê dại dại. Cậu có chút chán ghét cơ thể khát cầu, nhưng lại trầm mê trong khoái Cảm Tống Cẩm Trình mang lại. Cảm giác ướt át nóng rực bỗng nhiên truyền đến khiến Thành Hưu suýt nữa kêu lên thành tiếng.

" Tống Cẩm Trình...Ha...Cậu...Biến thái."

Cổ họng Thành Hưu phát ra vài tiếng nói nhỏ vụn, cậu nắm chặt tóc Tống Cẩm Trình, lại không lùi lại phía sau mà vặn vẹo hông, đưa tiểu huyệt của mình hướng về phía miệng hắn. Đầu lưỡi linh hoạt mút gặm cắn bên trên môi âm hộ, khoái cảm khiến cả cơ thể Thành Hựu mềm xuống.
Tống Cẩm Trình tìm thấy âm đế, ngậm lấy hạt đậu nhỏ nhỏ, hung hăng mút lấy phát ra tiếng kêu dâm mỹ, Thành Hựu cắn bàn tay của mình mới có thể không phát ra âm thanh. Sướng quá a... Loại cảm giác này còn sướng hơn so với khi dương vật được khẩu giao, Thành Hựu cảm giác được hoa huyệt của mình lại chậm rãi chảy nước, loại cảm giác này quá cám dỗ, nơi bị hắn liếm qua không ngừng chảy nước, hoa huyệt bất giác mấp máy muốn ngăn ngứa. Cho đến khi âm đế bị Tống Cẩm Trình chơi sưng thì hắn mới nhả ra, đi về phía miệng huyệt. Miệng huyệt đã chảy ra rất nhiều nước dâm trong suốt, khiến bên dưới Thành Hựu đều ướt dầm dề, miệng huyệt co
rút lại giống đang khát cầu thứ gì đó. Tống Cẩm Trình dán sát mặt vào gần hoa huyệt, hắn ngửi thấy mùi nước dâm chảy ra từ bên trong, mùi vị kia kích thích đến thần kinh khiến đầu lưỡi Tống Cẩm Trình đâm vào bên trong. Thành Hựu trừng lớn đôi mắt, cậu nắm chặt lấy tóc Tống Cẩm Trình, phát ra tiếng rên rỉ không thể khống chế được. Cậu sợ bị phát hiện nên chỉ có thể che miệng lại lần nữa. Đầu lưỡi đâm vào bên trong, cảm giác này hoàn toàn khác với ngón tay, đầu lưỡi mềm dẻo thác loạn đường đi, khiến bên trong càng thêm rối loạn.

Giáo Bá Bị Giáo Thảo Thao HỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ