Sau khi Tống Cẩm Trình loát vài phút, dương vật không thỏa mãn kêu gào muốn được cắm vào nơi khác ấm áp hơn, côn thịt của hắn trượt xuống bên dưới dán ở miệng huyệt. Nhục huyệt đã sớm chảy ra rất nhiều nước dâm miệng huyệt hư hỏng mấp máy chờ đợi dương vật thô cứng hung hăng cắm vào.
Quy đầu của Tống Cẩm Trình đặt ở miệng huyệt hơi đâm vào bên trong một chút, khiến cái miệng nhỏ này càng trở nên mềm nhu thuận nuốt quy đầu vào bên trong, mị mị hút lấy đầu nấm, phân bố ra càng nhiều nước dâm hơn." Mau cắm vào nếu không thì cút đi. "
Thành Hựu tức giận vì động tác nửa vời của Tống Cẩm Trình, cây hàng kia chỉ đảo quanh lối vào, bên trong trống rỗng gần như bức điên cậu, chỉ có thể co chặt mang đến khoái cảm mỏng manh.
" Để tôi mở rộng một chút, nếu không thì cậu sẽ bị thương "
Một ngón tay của Tống Cẩm Trình cắm vào miệng huyệt, dương vật cũng không nhàn rỗi cọ cọ âm đế, buộc Thành Hựu phát ra những âm thanh ngọt nị. Bởi vì nhục huyệt cũng đủ ướt át, một ngón tay ra vào bên trong rất tự nhiên, Tống Cẩm Trình lại cắm thêm một ngón tay nữa vào.
" Cậu thật nhiều nước."
Hai ngón tay của Tống Cẩm Trình mọi đào đường đi phát ra tiếng nước ồ ồ
" Lăn mẹ cậu."
Thành Hựu cắn chặt hàm, lại bị dương vật cọ xát hạt đậu nhỏ, cả cơ thể cậu nhũn ra, nước dâm càng chảy nhiều hơn. Ngón tay của Tống Cẩm Trình đã biến thành bốn ngón, cắm đến mức nước dâm của Thành Hựu chảy mất khống chế, lông vùng kín cũng ướt đẫm. Tống Cẩm Trình rút ngón tay ra, côn thịt để ở miệng huyệt rồi cắm vào bên trong. Thành Hựu phát ra một tiếng rên rỉ, cảm thấy mình bị thao đến mức tận cùng.
" A...Ha...Sâu quá...Chậm...A...Chậm một chút. "
Tống Cẩm Trình không cho Thành Hựu thời gian thở dốc, mỗi lần đều thao vừa nhanh vừa tàn nhẫn, rút ra nguyên cắm vào, ngón tay Thành Hựu nắm chặt khăn trải giường dưới thân, eo nâng lên vặn vẹo, bị thao đến thất thần Ngón tay Tống Cẩm Trình còn theo chất nhầy, là nước dâm bên trong cơ thể Thành Hựu. Hắn đưa lên chóp mũi, ngửi ngửi mùi vị dâm đãng của cậu rồi bóp lấy vòng eo gầy nhưng rắn chắc kia, lại thao mạnh hơn. Đường đi ướt át căng chặt bị phá vỡ, mị thịt nịnh nọt lấy lòng dương vật, hai quả trứng dái đánh vào miệng huyệt phát ra âm thanh bạch bạch bạch.
" Um...Ha....A a a....Tống....Tống Cẩm Trình...Mẹ cậu..."
Thành Hựu bị đâm đến mức âm thanh phá thành từng mảnh nhỏ, cậu nắm chặt khăn trải giường dưới thân, chân cuốn lấy eo Tống Cẩm Trình, đong đưa trên dưới theo động tác của hắn. Cơ thể Thành Hựu giống như không tìm thấy điểm tựa, chỉ có thể cảm nhận được côn thịt đang điên cuồng cắm rút trong cơ thể. Mỗi lần cắm vào rút ra đều sẽ mang theo nước dâm mị huyệt nhu mị bị thao thành bao dương vật, mặt Tống Cẩm Trình bị tình dục xâm chiến, đôi mắt đỏ bừng, môi không ngừng hôn lên người Thành Hựu giống như đang đánh dấu chủ quyền.
Khi tham gia hôn lễ, bạn học nói với Tống Cẩm Trình rằng mình thấy Thành Hựu đi chơi với Tống Cẩm Trình, sự ghen ghét gặm cắn hắn giờ phút này hắn đem các loại cảm xúc tiêu cực thành những dấu hôn trên người cậu, gặm cắn liếm láp, người Thành Hựu tràn đầy dấu vết của mình, tâm trạng Tống Cẩm Trình cực kỳ vui sướng. Thành Hựu cảm thấy mình sắp bị thao chết rồi, Tống Cẩm Trình giống như máy đóng cọc, đâm chọc tàn nhẫn vào điểm mẫn cảm của cậu, ý thức như đang chìm nổi trên biển, nhấp nhô tự do theo từng con sóng.