Chương 27. H

1.2K 59 1
                                    

Hoa huyệt xử nữ bị côn thịt lớn hung hăng thao phá, dương vật tàn nhẫn khai thác nhục đạo, vùi vào cơ thể Thành Hựu. Tống Cẩm Trình phát ra tiếng than thở thoải mái, tinh thần sung sướng hơn cơ thể.
Hắn chiếm hữu Thành Hựu, triệt triệt để để. Động tác của Tống Cẩm Trình độ nhiên ngừng lại, côn thịt hưởng thụ sự lấy lòng của mị thịt nhút nhát, đôi mắt kinh người. Hốc mắt Thành Hựu đỏ đỏ, trong chớp mắt khi bị cắm vào cơ thể, nước mắt cậu bất giác rơi xuống từ đuôi mắt, mang theo sự nhu nhược khiến người khác muốn làm nhục.

" Mẹ nó thứ chó mắt Tống Cẩm Trình "

Thành Hựu nức nở mắng Tống Cẩm Trình, cậu đi đánh còn chưa bao giờ như vậy, giống như cơ thể bị xé rách thành hai nửa, khiến Thành Hựu đau đến mức hoàn toàn tỉnh táo. Tống Cẩm Trình liếu đi nước mắt của Thành Hựu, yêu thương hôn lên khóe mắt cậu.

" Cậu thanh tỉnh lại rồi hả...Đúng lúc."

Tống Cẩm Trình nhìn hai mắt Thành Hựu lẩm bẩm nói. Cậu còn chưa phản ứng lại câu nói kia, đã cảm nhận được Tống Cẩm Trình di chuyển dồn dập, Thành Hựu bắt lấy tóc hắn, miệng phát ra tiếng rên rỉ ngọt nị. Tống Cẩm Trình hung hăng thao Thành Hựu giống như máy đóng cọc, cắm vào sâu bên trong rồi rút ra toàn bộ, đến gần miệng huyệt rồi lại hung hăng thao vào, lông đen thô cứng cọ đỏ hoa huyệt yếu ớt, Tống Cẩm Trình hung hăng cắm vào như muốn nhét cả hai viên trứng dái vào bên trong, âm thanh cơ thể giao hợp bạch bạch đánh vào nhau khiến người mặt đỏ tai hồng.

" Chậm một chút...A...Chậm một chút..."

Thành Hựu cầu xin, hai chân quấn lấy eo Tống Cẩm Trình, loạng choạng theo động tác va chạm của hắn. Máu xử nữ chảy ra theo động tác làm tình, thấm đỏ khăn trải giường, Tống Cẩm Trình nhìn thấy thì càng kích động hơn. Côn thịt dữ tợn chinh phạt nhục huyệt không lưu chút tình nào, Thành Hựu nắm chặt lấy khăn trải giường dưới thân, cậu cảm thấy mình sắp bị côn thịt kia đóng đinh tại chỗ, khoái cảm tích lũy quá lâu khiến cơ thể Thành Hựu run rẩy, hoa huyệt co rút, phun ra từng đợt nước dâm

" Qua nhanh...A...Thao sâu quá...Không... "

Thành Hựu điên cuồng lắc đầu, kháng cự loại khoái cảm khiến da đầu cậu tê dại này.

" Thật sự không cần sao, cậu xem cậu vui như thế nào này. "

Tống Cẩm Trình búng búng côn thịt đang rất có tinh thần của Thành Hựu, bóp lấy vòng eo cậu, điên cuồng thao. Chỉ có khi đi vào nơi này mới biết được Thành Hựu mềm như thế nào khiến Tống Cẩm Trình hận không thể thao chết cậu, xoa hỏng vú dâm, thô bạo thao huyệt, khiến đĩ dâm này không có cách dụ dỗ mình nữa.

Thành Hựu bị thao đến mức chỉ có thể phát ra âm thanh nức nở, hai chân có thể đá gãy xương người khác giờ đây mềm mại treo trên eo Tống Cẩm Trình, bị thao đến mức ưm a gọi bậy. Tống Cẩm Trình nhéo mông Thành Hựu, khi hắn sắp bắn ra thì lại lật cậu lại để Thành Hựu quỳ trên giường giống như chó cái, nắm lấy vòng eo rắn chắc của cậu, cắm vào hoa huyệt đanh tản ra mùi thơm ngọt nị kia. Dương vật của Tống Cẩm Trình cắm sâu vào bên trong đạt đến chiều sâu từ trước đến nay chưa từng có khiến Thành Hựu phát run.

Miệng huyệt đã sớm bị thao đến mức sưng đỏ lên, nhìn rất phì nộn, nịnh nọt phun ra nuốt vào dương vật. Nếu ví von so sánh với kĩ nữ tiếp khách lâu năm cũng không hổ thẹn bằng. Tống Cẩm Trình gặm cắn phần lưng thiếu niên để lại dấu hôn bên trên.

" Thành Hựu, tôi thao cậu có sướng không "

Thành Hựu khộng chịu hé răng, Tống Cẩm Trình cũng không vội đưa tay lên nắm lấy ngực cậu xoa nắn, đầu ngón tay bóp núm vú dâm dãng, côn thịt đâm sâu và bên trong

Giáo Bá Bị Giáo Thảo Thao HỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ