Chương 28. H

1.1K 64 2
                                    

Miệng huyệt bị cọ vừa trướng đau vừa tê dại, Thành Hựu bị đụ vào, cơ thể co chặt. Động tác của Tống Cẩm Trình tạm dừng một chút, híp híp mắt. Côn thịt thô cứng lại và hướng về phía hoa huyệt va chạm lặp đi lặp lại, đột nhiên Thành Hựu cảm thấy sợ hãi điên cuồng muốn tránh thoát, cậu bò về phía trước từng chút một, lại bị Tống Cẩm Trình vô tình kéo về, hung hăng thao vào điểm dâm. Thành Hựu phát ra tiếng khóc vô lực thừa nhận, cảm giác vừa sướng vừa đau khiến đầu óc cậu mê man, đôi môi mở ra  ánh mắt mê ly. Tống Cẩm Trình cảm thấy có một cái miệng nhỏ càng chặt càng nóng hơn hút lấy quy đầu mình, hắn vuốt cái bụng phồng lên của Thành Hựu.

" Có phải thao đến tử cung dâm của cậu rồi không, nói cho tôi biết có sướng không, hả ? "

Vì tránh cho bản thân bắn quá nhanh, Tống Cẩm Trình rút côn thịt mình ra rồi sau đó va chạm lặp đi lặp lại.

" Sướng...Sướng quá...A....Chậm...Chậm một chút...Ha ....A a... "

Thành Hựu bị thao chín, toàn thân đều lộ ra sự vui thích diễm tình, trên ngực tràn đầy vết véo và nước bọt, phần lưng cũng có rất nhiều dấu hôn, cậu lắc eo, gợi cảm đến cực điểm. Tống Cẩm Trình cứ cắm vào rút ra hơn trăm lần, hắn biết mình sắp bắn.

" Không cần...Đừng.. "

Thành Hựu cảm nhận được cái gì đó, mở to hai mắt lắc lắc đầu. Khóe miệng Tống Cẩm Trình nhếch lên, hắn chôn côn thịt vào sâu bên trong hoa huyệt, dương vật nhảy lên vài cái rồi bắt đầu bắn tinh. Một luồng tinh dịch màu trắng đục bắn vào tử cung, Thành Hựu bị kích thích cũng triều xuy theo, nước dâm phun ra ngoài, dương vậy đã sớm cứng lên khi bị thao, bây giờ cũng bắn tinh theo. Tống Cẩm Trình rút dương vật của mình ra, mặc kệ bên trên nó có hỗn hợp chấn lỏng trắng trắng đỏ đỏ, nhìn chằm chằm vào nhục động bên dưới. Khi dương vật rút ra, hoa huyệt mở ra cái miệng đỏ tươi của mình, rất nhanh lại khôi phục lại độ nhỏ như cũ, đè ép tinh dịch bên trong ra ngoài, nhỏ giọt giống như tuyết.

Môi âm hộ phấn nộn đã sớm bị cọ nát thành cánh hoa chín rục đỏ tươi, môi âm hộ to lớn che lại miệng huyệt lộ ra sự dâm đãng mê người. Hầu kết Tống Cẩm Trình di chuyển, côn thịt mới vừa bắn ra lại có phản ứng. Thành Hựu di chuyển cơ thể một chút, cả người cậu bủn rủn, trên người tràn đầy mùi tanh của tinh dịch. Cậu trừng mắt nhìn Tống Cẩm Trình, ánh mắt như muốn giết người.

" Ai cho phép cậu bắn vào. "

" Chẳng lẽ nói... "

Tống Cẩm Trình ngây ra một lúc, sau đó mở to hai mắt nhìn, hắn cho rằng Thành Hựu không có khả năng mang thai nên mới bắn bên trong, nhưng bộ dáng này của cậu đã lật đổ phỏng đoán của hắn.

" Nói mẹ cậu nói, câm miệng. "

Thành Hựu gãi tóc mình rồi ngồi dậy. Mồ hôi chảy khiến da thịt cậu sáng bóng, trên da thịt màu mật tràn đầy dấu răng, tinh dịch chảy xuôi trên bụng, cả người đều bao phủ dấu vết tình dục. Thành Hựu nghĩ nghĩ tiệm thuốc gần nhất ở cách đây hai con phố, bên ngoài lại mưa lớn như vậy, chắc người ta cũng đóng cửa rồi. Thành Hựu trở mặt vô tình bước từ trên giường xuống sau đó đi vào phòng tắm, trên đường đi tinh dịch trong bụng không ngừng được đè ép ra ngoài, chảy dọc xuống đùi. Mắt Tống Cẩm Trình tối sầm, trong nháy mắt hắn đột nhiên có ý nghĩ nếu Thành Hựu thành công mang thai cũng tốt. Thành Hựu mang thai chắc chắn không thể đi học, ôm bụng to ở nhà, vú và mông đều căng trướng to vì mang thai, chỉ có thể nằm ngoan ngoãn chịu thao

Giáo Bá Bị Giáo Thảo Thao HỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ