Thành Hựu cảm thấy nhất định cảnh trước mặt mình là ảo ảnh nếu không thì sao Tống Cẩm Trình có thể giúp cậu tự sướng trong nhà vệ sinh được.
Mẹ nó, thật quá ma huyễn.
Rốt cuộc tại sao mọi chuyện lại trở nên như vậy thì Thành Hựu cũng không biết, cậu chỉ có thể ngây ngốc đứng tại chỗ, cảm nhận khoái cảm. Cảm giác người khác thủ dâm giúp hoàn toàn khác với mình tự làm tay Tống Cẩm Trình thon dài trắng nõn, hình ảnh như vậy đánh sâu vào khiến Thành Hựu càng thêm hưng phấn hơn. Cậu thở hổn hển cảm nhận loại khoái cảm khiến da đầu mình tê dại này. Mà loại khoái cảm này lên đến đỉnh núi là khi Tống Cẩm Trình đột nhiên cúi đầu xuống ngậm lấy dương vật của cậu. Khoái cảm tinh thần còn nhiều hơn sinh lý suýt nữa Thành Hựu điên luôn. Đây là Tống Cẩm Trình nam thần Nhất Trung, là người Tống Thiến Thiến thích. Lại đang khẩu giao giúp cậu, vốn dĩ Tống Cẩm Trình không muốn thêm hạng mục phục vụ này, nhưng nhìn bộ dáng dần dần trầm mê của Thành Hữu hắn vẫn quyết định khẩu giao giúp cậu, điều lạ là Tống Cẩm Trình không có gánh nặng tâm lý nào, há miệng ngậm dương vật, mùi vị dương vật tanh nồng nam tính khiến hắn có chút không thoải mái càng khiến Tống Cẩm Trình cảm thấy ngoài ý muốn là Thành Hựu bắn rất nhanh. Cậu cũng dại ra Thành Hựu tuyệt đối không phải loại con trai chỉ vài phút là ra như vậy!
"Cậu "
Tống Cẩm Trình lau chất lỏng màu trắng trên mặt mình, suy tư nhìn Thành Hựu.
" Tôi không phải! Đều tại cậu! "
Thành Hựu muốn điên rồi. Tay Tống Cẩm Trình còn chưa rời khỏi dương vật, sờ theo côn thịt đi xuống chạm vào hoa huyệt ướt át.
" Nơi này của cậu của cũng có cảm giác."
Sắc mặt Thành Hựu trở nên khó coi, khi bị liếm ngực nơi đó của cậu cũng ướt.
" Buông ra."
" Dùng xong thì trở mặt ? "
Tống Cẩm Trình sờ huyệt dâm đang chảy nước đầu ngón tay xoa xoa hạt đậu giấu bên trong, bức cơ thể Thành Hựu lại mềm nhũn một lần nữa. Đến nữa loại cảm giác này hoàn toàn không dùng được một chút sức nào, cảm giác trống rỗng và ngứa ngáy tràn đầy khiến cơ thể trở nên xa lạ không thể khống chế. Thành Hựu có chút bực bội, cậu cũng mặc kệ bộ dáng quần áo bất chỉnh chật vật của mình, nhanh chóng ngồi xuống nắp bồn cầu, túm lấy quần áo của Tống Cẩm Trình khiến hắn cúi đầu khuôn mặt tràn đầy sự kiêu ngạo.
" Rốt cuộc cậu muốn làm gì? Nhìn tôi như vậy là có ý gì ? "
" Mẹ nó cậu là đồng tính luyến ái sao ? "
Mặt Thành Hựu gần như dán lên mặt Tống Cẩm Trình, nhìn cực kỳ hung. Tống Cẩm Trình lắc lắc đầu trước tối hôm qua hắn không cảm thấy tình hướng của mình có vấn đề.
" Vậy có phải cậu có bệnh không, mẹ nó cậu thích chơi hoa huyệt thì đi tìm con gái cậu đùa nghịch tôi ở đây có phải cậu muốn chết hay không ? "
Thành Hựu không thích cơ thể không giống với người khác của mình, bởi vì cậy lớn lên không giống con gái khuôn mặt cũng thiên về anh tuấn không nhu mỹ một chút nào nếu để người khác biết bên dưới của Thành Hựu có một cái nữ huyệt, vậy chắc chắn sẽ có không ít ánh mắt xem thường. Thành Hựu giống như một con dã thú đang bạo nộ, trên người tràn ngập khí thế hung bạo lại thêm vài phần sắc khí vì quần áo bất chỉnh.
" Tôi khuyên cậu tốt nhất không cần nói chuyện này ra cũng đừng nghĩ đến việc lấy chuyện này ra áp chế tôi nếu không cậu sẽ chết rất khó coi."
Vẻ mặt Thành Hựu rất hung hăng thô bạo, cũng phải vì cậu đang ở trong độ tuổi tuỳ ý thích gì làm đó. Nếu Tống Cẩm Trình đem chuyện này nói ra ngoài, chắc chắn cậu sẽ đập chết hắn.