" Tối nay cậu có muốn ăn gì không ? "
" Tôi còn chưa ăn xong trứng gà đâu, cậu tự ra ngoài ăn đi, cảm ơn cậu đã đến thăm tôi."
Thật ra không cần phải như thế. Câu cuối cùng đảo quanh trong miệng Thành Hựu, nhưng cậu vẫn chưa nói ra ngoài. Sau khi cậu ăn xong, Tống Cẩm Trình dọn chén đũa đi rửa sạch. Thành Hựu ôm túi chườm nóng trở mình, không nhìn hắn.
" Cậu đi đi. "
" Không sao, tôi xin nghỉ, còn mang cả bài tập theo, có chỗ nào không thoải mái thì gọi tôi là được. "
Thành Hựu ngồi dậy một chút nhìn Tống Cẩm Trình, mặt cậu đầy dấu chấm hỏi.
" Không phải...Cậu...Tôi...Mẹ nó, tùy cậu. "
Mắt Thành Hựu trợn trắng, không sao cả. Tống Cẩm Trình sửa sang lại bàn sách của cậu, sau đó bắt đầu lấy bài tập ra. Thành Hựu tra băng vệ sinh trên Baidu, sau đó cậu phát hiện thì ra trên thế giới này còn có băng vệ sinh dạng ống (tampon), Thành Hựu lập tức tìm cửa hàng rồi đặt online cậu nghĩ chắc đến ngày mai đơn hàng mới được gửi đến, kết quả một giờ sau cửa nhà đã bị gõ vang.
" Tôi đi xem. "
Tống Cẩm Trình ra khỏi phòng, một lát sau hắn đã trở lại.
" Người kia nói mình là chủ tiệm cách nơi này không xa, cảm thấy nên trực tiếp chuyển đến đây không cần phải mất phí chuyển phát nhanh, vừa rồi cậu mới mua cái gì sao ? "
" Mẹ nó, cậu đừng. "
Bây giờ Thành Hựu mới phản ứng lại hô lên một câu. Nhưng Tống Cẩm Trình đã thấy được băng vệ sinh dạng ống, thậm chí còn thấy sáu hàng đều tăm tắp.
" Cậu...Có muốn dùng bây giờ không ? "
" Đưa tôi."
Mặt Thành Hựu nóng rát, cậu cảm thấy việc này còn thẹn hơn so làm tình với Tống Cẩm Trình.
Sau khi vứt bưu kiện vào thùng rác, Thành Hựu thấy băng vệ sinh, bên cạnh còn có hướng dẫn sử dụng." Cậu cậu cậu đi ra ngoài. "
" Tôi không nhìn cậu, tôi lo lắng cậu không chuẩn bị tốt..."
" Ông đây có ngu như vậy sao ? "
Thành Hựu xốc chăn lên đi về phía phòng tắm. Quần lót ren màu đen bao bọc lấy hai cánh mông căng tròn, nhìn qua rất to, cực kỳ tương phản với Thành Hựu, khiến lý trí người ta chạy tán loạn. Thành Hựu đi vào phòng vệ sinh, đóng cửa lại che khuất cảnh đẹp, hầu kết Tống Cẩm Trình di chuyển lên xuống, nhìn chằm chằm cánh cửa kia. Thành Hựu cởi quần lót tam giác bó sát ra, cảm thấy cả người mình đều đang thăng hoa.Thành Hựu không thích cảm giác nhão nhão dính dính còn có mùi lạ khi đến tháng, cậu dùng nước cọ rửa bên dưới lại một lần, sau đó bắt đầu làm theo hướng dẫn sử dụng, thử đẩy thứ kia vào trong cơ thể mình.
Dương vật của Thành Hựu thật sự quá vướng, cúi xuống nhìn chỉ thấy côn thịt lớn, đóa hoa nhỏ bên dưới bị che hết. Sau đặt ống dẫn ở miệng huyệt, mới chỉ cắm một cái đầu vào thôi Thành Hựu đã cảm thấy rất kỳ quái rồi, cậu cau mày tiếp tục đẩy nó về phía trước, lại đột nhiên cảm thấy đau. Mày Thành Hựu nhíu chặt, cậu không hiểu về kết cấu của mấy thứ này, trận đau này khiến Thành Hựu cảm thấy có phải mình làm sai bước nào rồi không, cậu hít sâu một hơi, gọi tên Tống Cẩm Trình, giọng nói còn hơi run. Tống Cẩm Trình lập tức đi đến cạnh cửa rồi gõ gõ.
" Cậu vào giúp tôi xem một chút, tôi hơi đau. "
" Được. "
Tống Cẩm Trình biết Thành Hựu không thích nơi đó của mình, đẩy cửa đi vào nhận lấy ống dẫn trên tay cậu, sau đó ngồi xổm giữa hai chân Thành Hựu. Cậu có chút giang nan che khuất đôi mắt, thấy quần lót ren đặt một bên, thì cảm thấy mình không có một chút hình tượng nào trước mặt Tống Cẩm Trình.