Chương 35. Làm sao bây giờ, Thành Hựu

657 36 0
                                    

Tống Cẩm Trình nhìn thấy Thành Hựu rời khỏi phòng học với Triệu Văn Thanh không trở về, thế nên cả tiết tự học cuối cùng của buổi tối ngày hôm đó hắn đều thất thần. Tống Cẩm Trình biết đây không phải là lần đầu tiên Thành Hựu trốn học, có lẽ bọn họ cùng đi chơi game, hoặc làm chuyện gì đó khác nhưng hắn lại không thể kìm nén lại cảm giác bực bội trong lòng. Tống Cẩm Trình biết quan hệ của Thành Hựu và Triệu Văn Thanh rất tốt, hai người vẫn luôn hihi haha kề vai sát cánh, rất nhiều lúc cùng tiến cùng lùi. Lòng Tống Cẩm Trình có chua sót, sau ngày hôm đó, cậu không chủ động đi tìm hắn, hơn nữa còn không cho Tống Cẩm Trình bất kỳ cơ hội đến gần nào, đến việc dùng ngôn ngữ khiêu khích như trước đây cũng không có, hoàn toàn làm lơ hắn.

Loại cảm giác bực bội này vẫn kéo dài cho đến khi Tống Cẩm Trình về nhà, hắn nhìn hình đại diện WeChat của Thành Hựu, chậm chạp không dám ấn vào. Thời tiết mùa hạ oi bức khiến con người dễ nóng nảy, Tống Cẩm Trình lại gặp được Thành Hựu chủ động tình trong mộng, đôi chân dài của cậu câu lấy hắn, chủ động dâng đôi môi to đủ và vú dâm của mình lên, để Tống Cẩm Trình đùa giỡn.

Sự thỏa mãn trong mơ càng khiến thực tại thêm trống rỗng. Tống Cẩm Trình lấy quần lót được mình đặt ở sâu bên trong ngăn kéo ra, hắn cần lấy nó bao bọc lại dương vật của mình rồi bắt đầu loát.

" Thành Hựu... "

Tống Cẩm Trình bất giác gọi tên Thành Hựu, giống như thật sự đang thao cậu vậy. Sau khi bắn ra, đầu óc Tống Cẩm Trình trống rỗng trong nháy mắt, nhìn quần lót bị mình làm dơ, đột nhiên hắn cảm thấy ảo não.

" Làm sao bây giờ, Thành Hựu."

Tống Cẩm Trình lẩm bẩm, nhìn ánh trăng bị mây che ngoài cửa sổ, đúng như tâm hắn. Cho đến khi tiết bơi lội bắt đầu, Tống Cẩm Trình và Thành Hựu vẫn không giao thoa gì với nhau.

Lớp Thành Hựu có tiết bơi lội vào thứ ba, thứ bảy tuần trước lớp đã được chủ nhiệm thông báo cần phải tự mang áo tắm, không được phép quá lộ liễu.

" Lớp ba được bơi trước, bọn họ nói bơi rất sướng, bể cũng rộng."

Triệu Văn Thanh nhỏ giọng lẩm bẩm bên tai Thanh Hựu, cực kỳ hưng phấn. Vừa hết tiết, mọi người đã gấp không chờ nổi mà đi về phía hồ bơi. Thành Hựu đặt balo ở quầy gửi đồ, lấy ra quần bơi của mình, cậu còn mang theo mũ và kính bơi, chuẩn bị bơi thoải mái một lần. Các học sinh nam đều thay đồ xong, đi đến bể bơi đầu tiên, dù bận vẫn ung dung chờ mấy bạn nữ thay đồ. Đồ bơi của học sinh nữ đều rất bảo thủ, nhưng mà vẫn có người mặc rất ngắn, chân dài lộ ra khiến học sinh nam huýt sáo liên tục.

Thành Hựu đến phòng thay đồ thay đồ bơi, mặc quần bơi thì cần phải cởi quần lót, cậu không muốn bị người khác phát hiện. Khi Thành Hựu xuất hiện ở bể bơi, các học sinh nữ hét lên một chút, không vì lý do gì khác, dáng người của cậu thật sự rất tốt, có vẻ cực kỳ mê người. Khi Thành Hựu xuất hiện, ánh mắt Tống Cẩm Trình đã dính lên người cậu, lướt qua cơ ngực Thành Hựu rồi nhìn vào cơ bụng cậu. Giáo viên thể dục đến nói mọi người khỏi động trước, rồi xuống bơi, nam và nữ chia đôi sẽ không chạm vào nhau. Biết bơi rồi có thể trực tiếp xuống nước, sẽ không lựa chọn nghịch nước. Thành Hựu xuống nước trước, cậu bơi một vòng, động tác xinh đẹp lưu sườn, khóe miệng Tống Cẩm Trình nhếch lên, nhưng sau khi nhìn thấy ánh mắt si mê của mấy bạn nữ, hắn đột nhiên lại muốn giấu cậu đi.

Giáo Bá Bị Giáo Thảo Thao HỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ