Khi Tống Cẩm Trình nói xong câuthì đã ôm lấy Thành Hựu, cậu không chống đối hắn, tùy ý để Tống Cẩm Trình đẩy mình lên giường, cảm thấy thế giới thật sự rất mơ hồ. Mặt Tống Cẩm Trình ửng đỏ, ánh mắt ám trầm, bên trong tràn đầy thứ khiến tim Thành Hựu đột nhiên đập nhanh.
"Hôm nay cậu đi chơi với cô ấy cả một ngày sao ? "
Tống Cẩm Trình ngửi nhẹ người Thành Hựu rồi nhìn chằm chằm cậu dò hỏi.
" Ừ. "
Thành Hựu mất tự nhiên dời tầm mắt đi, bàn tay hơi lạnh của Tống Cẩm Trình chạm vào mặt cậu, nửa ôn nhu nửa cường ngạnh buộc cậu nhìn thẳng vào mình.
" Rất thích cô ấy sao ? "
" Cũng không thích lắm. "
Lời Thành Hựu nói là thật, có lẽ lúc trước rất thích, nhưng loại cảm giác này càng ngày càng mờ nhạt. Tống Cẩm Trình nghe thấy đáp án này thì cảm thấy có chút ngoài ý muốn, hắn mím môi cười một cái, nhìn qua có chút ngọt.
"C ậu nói với Tống Thiến Thiến, mình thích người khác hả ? "
Thành Hựu giả vờ không thèm để ý hỏi, tâm lại nhấc lên.
"Đúng vậy, tôi có người mình thích, nhưng hình như người kia lại thích người khác, nhưng mà bây giờ tôi lại phát hiện ra, cậu ấy cũng không thích người kia lắm."
Vốn dĩ lúc này Thành Hựu muốn nói một câu ông đây không phải gay, nhưng không biết là do ánh trăng đêm nay thật sự quá đẹp, hay lòng cậu cảm thấy ngọt ngào mà không thể nói ra một lời nào.
"Thành Hựu."
Tống Cẩm Trình gọi tên cậu, bàn tay chui vào bên trong vạt áo vuốt ve eo Thành Hựu, đôi mắt tràn đầy ánh sáng.
" Cậu biết tôi đang nói cái gì đi. "
" Mẹ nó, cậu không nói rõ ràng thì làm sao tôi biết. "
Eo Thành Hựu cực kỳ mẫn cảm, bị Tống Cẩm Trình chơi đùa vuốt ve qua lại thì có chút mềm eo, lại còn hung ác nói.
" Tôi thích cậu. "
Tống Cẩm Trình lẩm bẩm, âm cuối biến mất giữa môi răng. Cánh môi đỏ thắm no đủ, lộ ra vị ngọt của trái cây. Thật ra Tống Cẩm Trình có chút sợ Thành Hựu sẽ nói ra lời cự tuyệt hoặc mấy câu đả thương người khác, nhưng khi thấy cậu đáp lại, hắn cực kỳ vui sướng mở to hai mắt nhìn. Thành Hựu nhắm mắt lại không nghĩ mấy chuyện lung tung rối loạn nữa, dù sao thì trong thời khắc này cậu rất vui. Cái hôn của Tống Cẩm Trình dần dần trở nên cường thế bá đạo như muốn cắn nuốt cả người Thành Hựu. Tay hắn cũng không nhàn rỗi, đầu tiên là xốc vạt áo cậu lên đến ngực sau đó vỗ về chơi đùa eo Thành Hựu, Tống Cẩm Trình bị da thịt căng chặt dụ dỗ, mê luyến không muốn rời đi. Tay hắn di chuyển đến cơ ngực Thành Hựu, thiếu niên có cơ ngực nhưng cũng không khoa trương, giống như bộ ngực của thiếu nữ mới phát dục không bao lâu, chỉ cần dùng một tay là có thể nắm lấy, tay hăn tùy ý xoa nắn ngực cậu hình dạng khác nhau, da thịt mềm mại hấp thụ ngón tay khiến động tác của Tống Cẩm Trình càng thêm kịch liệt
Vú dâm bị người xoa bóp khiến Thành Hựu càng có cảm giác hơn, loại cảm giác bất an khi bị người chi phối này khiến cậu sa vào, đầu lưỡi Thành Hựu bị mút đến phát đau.Âm thanh tấm tắc môi lưỡi giao nhau triền miên khiến người nghe đỏ mặt tim đập nhanh, chờ đến khi Tống Cẩm Trình buông tha Thành Hữu thì đôi môi chịu đủ sự chà đạp đã sưng đỏ lên, bên trên tràn đầy ánh nước lấp lánh, khuôn mặt lộ ra vẻ quyến rũ kinh người, Tống Cẩm Trình mút hôn vài cái, sau đó kéo cà vạt ra. Thành Hựu cảm thấy động tác này của hắn cực kỳ sắc khí, cơ thể không nhịn được mà run lên.