Tống Cẩm Trình cũng không đi lăn lộn đóa hoa kia nữa, hắn loát côn thịt của Thành Hựu sau để cậu nằm sấp thành tư thế đi vào từ phía sau, rồi cọ xát dương vật của mình ở kẽ mông cậu.
Miệng Thành Hựu thốt ra vài tiếng rên rỉ đứt quãng, Tống Cẩm Trình cũng không dồn dập, động tác mang theo một loại ôn hòa thoải mái. Mông của cậu căng tròn không giống như vú cần phải đè ép lại mới có thể hầu hạ dương vật, cánh mông bị nhéo lên vài đợt sóng thịt, tùy ý để côn thịt hoạt động bên trong.
Rất nhiều lần Tống Cẩm Trình đều va chạm đến miệng huyệt bí ẩn kia, thậm chí có cố ý kích thích nơi đó. Nhục huyệt trúc trắc giật giật giữa cánh mông khiến Tống Cẩm Trình cảm thấy khát khô Khi ý thức được hắn cũng có dục vọng với nơi này, Tống Cẩm Trình biết không phải mình thích Thành Hựu vì cơ thể đặc thù này, hắn thích vì đó là một phận trên người cậu, mang theo sự tương phản khiến người hoa mắt say mê.Bây giờ Tống Cẩm Trình lại càng có hứng thú với hậu huyệt của Thành Hựu hơn, so với việc làm đơn thuần, hắn lại càng thích hoàn toàn chiếm lĩnh xâm nhập cậu, tư vị kia nhất định sẽ rất tuyệt vời. Thành Hựu có bản chất là một thẳng nam cũng không phát hiện ra có gì không đúng, cậu bị từng đợt khoái cảm đánh úp, khi hậu huyệt bị va chạm cũng sinh ra một loại cảm giác ngứa ngáy, cúc hoa bất giác co lại không nghĩ đến việc dùng nơi đó, rốt cuộc Thành Hựu chưa bao giờ nghĩ đến việc làm tình với con trai, càng không biết là thiếu niên đang đè trên người mình, đã có loại ý nghĩ kia.
Sau khi chấm dứt lần thứ nhất, Thành Hựu đến phòng tắm đi tắm, cậu rửa sạch sẽ mùi tinh dịch trên người mình, khi nhìn thấy cơ thể mình trong gương, cậu không nhịn được mà chửi tục. Mẹ nó Tống Cẩm Trình là chó sao, dấu hôn dày đặc trải rộng khắp ngực, thậm chí trên cổ cũng có một vết màu đỏ thẫm lộ ra ý vị khiến người khác mơ màng.
Nhưng mà sau khi tắm xong, Thành Hựu đã lập tức biết chỗ tốt của việc có bạn trai, phòng ngủ được người quét dọn, khăn trải giường bị dơ cũng được thay đi, nhìn qua căn phòng đã rực rỡ hơn rất nhiều. Thành Hựu không lấy quần áo mà cầm thuốc mỡ trước, vừa lúc Tống Cẩm Trình đi vào nên đã lập tức ném thuốc cho hắn. Thật ra Thành Hựu là một người lười, có người hầu hạ mình thì vì sao phải tự làm, huống chi cậu đã lười tồn tại cảm xúc tên là e thẹn, hôn cũng hôn, làm cũng làm rồi, còn có cái gì mà ngượng ngùng. Tống Cẩm Trình bôi thuốc cho ngực và hoa huyệt của Thành Hựu, còn thổi thổi.
Nhục huyệt bị gió lạnh kích thích, cậu phát ra một tiếng rên rỉ từ trong cổ họng, miệng huyệt bên dưới co rút lại, chảy ra một ít nước dâm. Ngón tay quẹt qua sương sớm trên miệng huyệt, thầm ghi nhớ cơ thể mẫn cảm và dâm đãng của Thành Hựu, tuy rằng mặt cậu vẫn như thường, nhưng cơ thể lại rất thành thật." Khụ, tôi đi lấy quần áo cho cậu. "
Trên người Tống Cẩm Trình chỉ có một chiếc quần lót, Thành Hựu lấy quần áo từ trong tủ ra rồi ném cho hắn. Gần như quần áo của Thành Hựu đều là đồ thể thao, trào lưu khốc nam, vốn cậu cho rằng Tống Cẩm Trình không hợp với phong cách này một chút nào, không nghĩ đến hiệu quả cũng được, có thể khiến hắn nhìn qua có thêm vài phần sức sống.