Chương 54. Tống Thiến Thiến sắp dán lên người chị dâu cậu rồi !!

538 28 13
                                    

" Ngày mai gặp."

Tống Cẩm Trình kề sát trán mình với trán Thành Hựu, bình phục lại hơi thở, sau đó hôn hôn lên môi cậu một chút Thành Hựu gật đầu nhìn Tống Cẩm Trình rời đi, đóng cửa lại sau đó run run.

" Thật là dính người. "

Thành Hựu có chút không chịu nổi bản thân, nhưng nụ cười trên mặt lại bán đứng cậu. Ngày hôm sau khi cậu đến trường học thì nhìn vào đôi mắt Tống Cẩm Trình ngồi bàn trước một chút, còn có Tống Thiến Thiến, chẳng qua là cô ấy nhìn cậu một chút rồi ngay lập tức rời mắt đi giống như đang tức giận. Thành Hựu không có để bụng Tống Thiến Thiến, chỉ là cảm thấy có chút không hiểu được, nhưng khi cậu bạn bên trên hỏi thăm 'bạn gái " thì Thành Hựu mới hiểu.

" Miệng cậu nhanh quá nhỉ ? "

Thành Hựu nhìn Triệu Văn Thanh ngồi bên cạnh, cậu ấy quay sang làm một cái mặt quỷ với cậu, nhìn qua rất vui

" Này còn không phải để người nào đó nhìn xem sao, anh Thành của chúng ta cũng không thiếu gái theo, không cần vội vàng làm lốp xe dự phòng."

Triệu Văn thanh cười hì hì, thật ra cậu ấy đã sớm khó chịu với Tống Thiến Thiến rồi, chẳng qua bởi vì Thành Hựu nên Triệu Văn Thanh vẫn luôn nghẹn không nói mà thôi. Cậu ấy không thích hành vi của Tống Thiến Thiến, dùng lời của bạn gái cậu ấy nói là trà xanh kỹ nữ, rõ ràng đã có người thích lại còn trêu nghẹo anh Thành, thái độ mập mờ, biết rõ anh Thành thích mình còn nói cái gì mà làm bạn bè, bây giờ người mình thích có đối tượng, lại hẹn anh Thành đi ra ngoài một ngày, cái kỹ nữ coi người khác là lốp xe dự phòng không sao coi được, cho nên khi đến lớp học, Triệu Văn Thanh đã nói lớn tiếng, thấy sắc mặt Tống Thiến Thiến, cậu ấy cảm thấy rất buồn cười.

" Nếu cô ta đến giả đáng thương với cậu, nói cái gì mà muốn gặp chị dâu, cậu để cho chị dâu hung hăng vả " mặt " cô ta "

Triệu Văn Thanh vỗ vỗ bả vai Thành Hựu, cậu nghe vậy thì nhếch miệng. Trên thực tế, bản thân chuyện này đã rất vả mặt rồi.

"Được rồi, tin tôi đi, chị dâu không cần nói chuyện Tống Thiến Thiến đã bị vả mặt rồi, về sau cũng đừng nhắc đến chuyện này nữa."

Thành Hựu cũng không phải loại người không theo đuổi được sẽ mắng chửi đối phương, đúng thật là Tống Thiến Thiến có ý làm lốp xe dự phòng, nhưng hành vi theo đuổi của Thành Hựu là tự nguyện, cô ấy cũng không đòi cậu mua gì cả, cũng chỉ đến đó thôi.

" Tôi lười phản ứng cô ấy. "

Triệu Văn Thanh bĩu môi, sau đó lại phát hiện ra sắc mặt Thành Hựu âm trầm nhìn về phía Tống Thiến Thiến, hình như cô ấy đang hỏi Tống Cẩm Trình gì đấy, cả người đều dán lên tay hắn.

" Anh! Anh! Đã nói về sau không phản ứng cô ta nữa mà! Nghĩ đến chị dâu đi! "

" Nghĩ cái rắm."

Tống Thiến Thiến sắp dán lên người chị dâu cậu rồi !

" Sao cô gái này lại như vậy, không phải là biết Tống Cẩm Trình có đối tượng rồi sao, còn dám lại gần như vậy, không biết giữ khoảng cách."

Trong lời nói của Thành Hựu tràn đầy sự ghét bỏ, giống như người vừa mới nói Triệu Văn Thanh đừng phun tào người khác không phải cậu vậy.

" Đúng rồi."

Triệu Văn Thanh phát hiện ra Thành Hựu không để ý người ta, nhẹ nhàng thở ra cùng phun tào với cậu. Thành Hựu đảm bảo nếu Tống Cẩm Trình để Tống Thiến Thiến dán lên người mình, cậu tuyệt đối sẽ cho hắn đẹp mặt, cũng may khi cô ấy muốn dán lên thì Tống Cẩm Trình đã đứng dậy kéo giãn khoảng cách giữa hai người.

Giáo Bá Bị Giáo Thảo Thao HỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ