Bỗng nhiên có tiếng bước chân truyền đến Thành Hựu lập tức im lặng đây là một quán ăn gần trường, nói không chừng người đi vào có thể là bạn học của bọn họ. Ỷ vào việc Thành Hựu không lên tiếng động tác của Tống Cẩm Trình không kiêng nể gì, vốn dĩ hắn chỉ muốn bôi thuốc giúp cậu, nhưng bộ dáng vén áo lên của Thành Hựu khiến Tống Cẩm Trình có chút mất khống chế.
Muốn đùa giỡn vú dâm khi cậu còn tỉnh táo, nhìn thấy vẻ mặt vui sướng của cậu, cảm giác kia nhất định không giống với tối hôm qua. Thành Hựu nghĩ rằng Tống Cẩm Trình chỉ thổi một chút là xong việc không nghĩ đến đột nhiên đầu vú lại truyền đến cảm giác ướt át, thiếu chút nữa hồn của cậu cũng bị dọa bay sau đó đầu vú lại bị cắn một ngụm.Cảm giác đau đớn bén nhọn và một loại khoái cảm không tên trực tiếp vọt đến đỉnh đầu khiến Thành Hựu thoát lực. Tống Cẩm Trình mút núm vú no đủ trong miệng đầu lưỡi chà đạp đầu vú lặp đi lặp lại, sau đó bắt đầu trêu đùa quần vú, tay cũng không nhàn rồi hắn nắm lấy vú bên kia, mạnh mẽ xoa nắn rồi ấn ấn núm vú. Bây giờ trong người Thành Hựu có hai luồng nước và lửa đang xâm chiếm, đau đớn khiến cậu luôn nhíu mày nhưng đan xen bên trong thống khổ lại có khoái cảm bò đầy cơ thể cậu, khiến bên dưới cậu cũng nổi lên phản ứng.
Sao lại như vậy...Rõ ràng là một thứ vô dụng, sao có thể mang đến cảm giác như vậy.
Lý trí của Thành Hựu nói rằng cậu nên đẩy Tống Cẩm Trình ra sau đó hung hăng đánh hắn một trận, nhưng vú bị xoa nắn vừa đau khổ vừa vui thích khiến vẻ mặt của cậu có chút mê man. Tống Cẩm Trình ngẩng đầu nhìn thấy vẻ mặt của cậu thì lập tức hưng phấn, lại là dáng vẻ mê người bị tình dục mê hoặc chờ bị thao, khiến người hận không thể hung hăng lột quần áo rồi hung hãng đi vào để Thành Hựu trầm luân trong bể dục. Tay Tống Cẩm Trình sờ đến bên dưới Thành Hựu, xoa nắn túp lên phồng lên cách quần. Cậu chợt tỉnh táo lại thở phì phò đẩy hắn ra.
" Tống Cẩm Trình, cậu là biến thái sao? "
Thành Hựu không biết rằng mặt cậu vẫn còn ửng hồng, quần áo lộn xộn lộ ra đầu vú mới bị đùa bỡn, một bên vú còn sáng lấp lánh bộ dáng thở dốc nói chuyện cực kỳ thiếu thao.
" Cậu có cảm giác."
Hô hấp của Tống Cẩm Trình có chút không xong trừ cái này ra thì nhìn hắn rất bình thường.
Thành Hựu rất táo bạo cậu đương nhiên biết mình cứng, loại chuyện bị chơi núm vú đến cứng này thật là mất mặt, càng quan trọng là bị Tống Cẩm Trình chơi ra phản ứng." Cút ngay."
Thành Hựu cứng người nói ra hai chữ, cậu cảm thấy nếu cứ tiếp tục như vậy thì không được.
" Cậu muốn đỉnh một đống này đi ra ngoài ? "
" Côn thịt của ông đây lớn muốn để người khác nhìn, không được sao ? "
" Để Tống Thiến Thiến nhìn thấy ? "
" Mẹ nó...Này do ai ?! "
" Cho nên tôi đang giúp cậu mà."
Tống Cẩm Trình xoa nắn túp lên bên dưới của Thành Hựu, sau đó mở khóa kéo quần lót xuống, nhìn côn thịt nhảy ra ngoài. Tuy rằng kém hơn hắn một chút nhưng so với bạn cùng tuổi thì của Thành Hựu cũng đủ. Côn thịt lớn rất có tinh thần ánh đèn tối hôm qua không sáng lắm hơn nữa lực chú ý của Tống Cẩm Trình đều bị đóa hoa kia hấp dẫn, bây hắn mới cẩn thận đánh giá dương vật của Thành Hựu. Màu sắc không thâm cho thấy Thành Hựu không làm loạn, dương vật rất có tinh thần phun chất lỏng Tống Cẩm Trình bao lấy phần đầu rồi bắt đầu xoa nắn.