Chương 6: Vị Sư Phụ Xuất Hiện Từ Hư Không

123 4 0
                                    

Trong phòng bệnh trống rỗng, nơi phát ra âm thanh không có một bóng người, ngay cả bóng ma cũng không.

Tô Bảo nắm chặt lấy ga trải giường, hỏi: "Ngươi là ai?"

Trong lòng bé có chút sợ hãi.

Giọng nói kia lại vang lên ra sức thuyết phục, dụ dỗ: "Ta là sư phụ của con đó, gọi sư phụ nào."

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tô Bảo nhăn lại, hừ, con lâu bé mới bị lừa.

"Tô không có sư phụ nào hết," Bé dõng dạc nói.

Âm thanh kia như bị nghẹn lại.

Lúc này, trên chiếc bàn bên cạnh giường bệnh, xuất hiện một cái bóng chẳng rõ là người hay ma—— một thanh niên mặc áo choàng trắng.

Sắc mặt của hắn rất tái nhợt, hai mắt thâm thúy sâu thẳm, sống mũi cao thẳng, đặc biệt là đôi môi lại có màu đỏ thắm, giữa hai lông mày có một tia tà khí, khiến hắn thoạt nhìn vô cùng diêm dúa.

Anh trừng mắt nhìn chằm chằm vào con nhóc trước mặt, con nhóc thậm chí còn chưa hình dung ra logic trong bài phát biểu của anh.

Chậc chậc, thật khó lừa nha...

"Cặp sách nhỏ..." Hắn lại cố gắng dụ dỗ nói.

Tô Bảo lầm bầm: "Là Tiểu Tô Bảo, mới không phải cặp sách nhỏ."

Nam nhân: "..."

Hắn sờ sờ cằm nói: "Ta thật sự là sư phụ của con, lúc còn sống đã đem con đưa đến để làm đồ đệ của ta."

Nghe vậy, Tô Bảo bĩu môi thầm phản kháng trong lòng.

Bé nói: "Mẹ cháu mới không làm điều vô bổ này."

Mẹ sẽ không giao bé cho người khác, mẹ còn lâu mới không cần bé nữa.

Người đàn ông nhất thời không nói nên lời.

Tô Cẩm Ngọc khi cận kề cái chết nhìn thấy anh, liền cầu xin anh bảo vệ Tô Bảo và nhà họ Tô sau khi cô ấy qua đời.

Khi đó Tô Bảo mới hai tuổi, không thể nào nhìn thấy được hồn thể của hắn, nhưng hắn xác thực đã nhận được lễ bá sư, hắn là sư phụ của bé!

Hai ngày trước, khi Tô Bảo cận kề cái chết cũng nghe được thanh âm của hắn, có điều bây giờ tiểu gia hỏa lại không tin hắn...

Nam nhân sờ sờ mũi, nhỏ giọng dỗ dành: "Mẹ con tên là Tô Cẩm Ngọc, con tên là Tô Bảo, con nhìn xem, ta đều biết hết nha."

Tô Bảo mím môi: "Cái này ai mà chẳng biết."

Nam nhân: "....."

Chậc, cái đám chuyên dụ dỗ bắt cóc trẻ con mà tới chắc cũng rầu thúi rượt với con nhóc này, chả dễ dụ tý nào.

Nếu không phải nhóc con tay chân nhỏ bé, đấu không lại người lớn, trong thâm tâm lại khao khát một gia đình hạnh phuc... Có lẽ nhà họ Lâm cũng chẳng có cơ hội bắt nạt con bé!

Người đàn ông mím môi nói: "Trẻ con thì đừng suy nghĩ nhiều như thế, đợi khi nào con khỏe lại thì chỉ cần thắp cho ta ba nén hương cùng một miếng thịt lợn, chúng ta coi như hoàn thành xong lễ bái sư.

Phúc Bảo Ba Tuổi Rưỡi, Được Tám Người Cậu Chiều ChuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ