Kể từ khi tác phẩm của Lam Tuyết Nhi được chọn vào Nhóm thiếu nhi hội họa Trung Quốc, mẹ của Tuyết Nhi đã rất tự hào về điều này và thường "vô tình" nhắc đến nó trước mặt người ngoài.
Cô ta nghĩ rằng Tuyết Nhi nhà cô ta rất nổi tiếng, Học viện Hội họa Trung Quốc nhất định sẽ biết đến Tuyết Nhi.
Không ngờ, Viện sĩ Lào không nhớ gì cả.
Mẹ Tuyết Nhi đỏ mặt, Tuyết Nhi dù sao cũng chỉ là một đứa nhỏ, sốt ruột hỏi: "Lão gia gia, người không phải tới tuyển học trò sao?"
Lão viện sĩ: "À, đúng, sao vậy?"
Tuyết Nhi: "Vậy tại sao người không nhận con?"
Lão viện sĩ: "..."
Mẹ của Tuyết Nhi có chút xấu hổ ...
Lão viện sĩ uyển chuyển nói: "Xin lỗi tiểu nha đầu, ta đã tìm được học trò rồi."
Mẹ Tuyết Nhi tim đập thình thịch, cười nói: "À, ngài là nhận Tô Bảo tiểu thư đúng không?"
Lão viện sĩ gật đầu, nói về Tô Bảo, không khỏi nở nụ cười: "Đúng vậy, Tô Bảo là một đứa trẻ rất có tài."
Ông nói xong, gật gật đầu với hai người, lên xe rời đi.
Mẹ của Tuyết Nhi không thể chấp nhận nổi, không khỏi phàn nàn: "Nhà họ Tô thật biết tiêu tiền....."
Tuyết Nhi sững sờ.
Tô Bảo giành lấy vị trí của cô?
Đột nhiên, Tuyết Nhi vừa chạy vừa khóc!
Cô hận Tô Báo, lão gia gia tính thu cô làm học trò, lại bị Tô Bảo cướp đi!
Mẹ của Tuyết Nhi vội vàng đuổi theo...
**
Tiễn 'lão bằng hữu' xong, Tô Bảo trở về phòng tắm rửa thay đồ ngủ.
Bộ đồ ngủ bông bông màu hồng, trên mũ có gắn hai chiếc tai thỏ dài khiến cục sữa nhỏ trông rất đáng yêu.
Bà Tô ân cần sờ trán bé, nói: "Con có muốn bà ngoại ngủ cùng không?"
Tô Bảo cầm chăn lắc đầu: "Không cần đâu ạ, Tô Bảo tự ngủ được."
Tô lão phu nhân xoa xoa mái tóc mềm mại của Tô Bảo, đứa nhỏ này hiểu chuyện đến mức khiến người ta xót xa.
"Có chuyện gì thì gọi cho bà nhé, bấm chiếc chuông kia là được."
Tô Bảo gật đầu, ngoan ngoãn nói lời chúc ngủ ngon với bà ngoại rồi nhìn bà Tô đi ra ngoài.
Kỷ Trường nghiêng người sang một bên, chậc chậc, chậc chậc.
Vừa rồi nghĩ đến lão nhân gia trong phòng làm việc, cư nhiên cướp đi tiểu đồ đệ của hắn.
Bây giờ, đến việc nhận làm thầy còn phải cạnh tranh?
"Này, cặp sách nhỏ, sư phụ sẽ dạy cho con câu thần chú. Con biết thần chú đúng không? 'Vút' một tiếng là có thể ném ra quả cầu lửa."
"Không, dạy con bắt ma cũng được, nhưng con trước phải mở mắt ra, mở mắt ra liền có thể nhìn thấy ta."
Tô Bảo quay đầu: "Con không muốn học!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phúc Bảo Ba Tuổi Rưỡi, Được Tám Người Cậu Chiều Chuộng
فكاهةDich/Edit by Thảo Phạm Thể loại: Tâm linh, Linh dị, Hài hước,Tiểu thuyết, Huyền huyễn, Ngôn tình, Đô thị, Hiện đại, Khác... Văn án 1: Mẹ kế ngã cầu thang sảy thai, Tiểu Tô Bảo bị phạt quỳ trong tuyết một ngày một đêm, bị coi như sao chổi mà đuổi ra...