Chương 44: Tô Bảo Dạy Người Khác Cách Phân Biệt!

89 4 0
                                    

Tô Bảo mím môi nhìn Tuyết Nhi.

Mặc dù bộ dạng Tuyết Nhi cùng mẹ kế không giống nhau, nhưng biểu tình hiện tại như vậy, lại giống nhau đến cực điểm, bé quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn...

Mẹ kế của bé mỗi lần đều như vậy, sau đó lần nào ba bé cũng quay lại mắng bé.

Rõ ràng là bé không làm gì cả!

Tô Bảo trực tiếp nói thẳng: "Em không có đẩy chị, là do chị tự ngã mà."

Tuyết Nhi cắn môi, buồn bực lau nước mắt, dụi dụi quầng mắt đỏ lên, nói: "Ừm, Tô Bảo không phải cố ý, đều là lỗi của chị..."

Tô Bảo mím môi.

Nếu là bất kỳ đứa trẻ nào khác, chúng có thể bị lừa quay vòng vòng đến không biết chuyện gì xảy ra.

Nhưng Tô Bảo đã quá quen thuộc với điều này ...

Bé quay lại nhìn Tô lão phu nhân nói: "Bà ngoại, Tô Bảo thật sự không có đẩy người, vừa rồi cháu ăn thịt nướng xong liền đứng lên, sau đó chị Tuyết Nhi đột nhiên ngã xuống."

Bà Tô bế Tô Bảo lên, khẳng định trả lời: "Không sao, bà ngoại tin tưởng Tô Bảo không có đẩy người, có lẽ người khác không phân biệt được đâu là cố ý hay là bất cẩn đi!"

Bà nhìn Tuyết Nhi bằng một ánh mắt sắc lẹm.

Tô Bảo chớp chớp mắt, trầm tư.

Mẹ Tuyết Nhi khó xử nói: "Bọn nhỏ chỉ là tiểu đánh tiểu nháo, là tôi không có chú ý..."

Cô ta đã dùng chuyện trẻ con nháo chuyện để lừa gạt cho qua.

Nhưng nhà họ Tô hoàn toàn ra bài theo lẽ thường, chẳng ai hùa theo cô ta cả.

Tô lão phu nhân lạnh lùng nói: "Thì sao? Cô đang muốn biểu đạt cái gì? Cô là muốn Tô Bảo nhà chúng tôi xin lỗi cô sao?"

"Hay là muốn chúng tôi hiểu lầm Tô Bảo, cho rằng con bé không tốt, sau đó cho rằng Tuyết Nhi tốt? Làm sao chúng tôi có thể mắc phải lỗi tự cho là đúng ngu xuẩn như vậy được!"

Họ bỏ mặc con cháu mình, bảo vệ những đứa trẻ khác, rồi đổ lỗi cho Tô Bảo?

Lời nói của bà Tô không khách khí một chút nào!

Mặt mẹ Tuyết Nhi lúc trắng lúc đỏ ... Mọi chuyện còn chưa kết thúc, những người còn lại trong Tô gia cũng đang nói chuyện.

Tô Nhất Trần lạnh lùng nói: "Người lần trước hãm hại Tô Bảo hiện còn đang ở trong tù."

Tô lão gia tử nghiêm mặt: "Trẻ con cần dạy từ nhỏ, giờ không dạy cho tốt, lớn lên cũng chả ra sao cả!"

Tô Dịch Thần nhẹ giọng nói: "Cô đang nghĩ cái gì vậy? Lại chơi loại trò lừa bịp này... không biết xấu hổ sao?"

Tô gia nhiều người như vậy, mỗi người một ngụm nước miếng đều có thể dìm chết người'

Mẹ Tuyết Nhi không kìm nổi sắc mặt, lỗ tai đỏ bừng.

Nhà họ Tô cũng quá hùng hổ doạ người đi?

Cô ta thừa nhận rằng Tuyết Nhi quán muốn thể hiện để được người khác thích, kết quả không cẩn thận đã vô tình gây rối.

Phúc Bảo Ba Tuổi Rưỡi, Được Tám Người Cậu Chiều ChuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ