Chương 27:

95 6 0
                                    

Kỷ Trường sửng sốt.

Không thể nào!

Bé chỉ niệm một lần, sao có thể thành công?

Đây không phải là tài năng nghịch thiên sao.

Đây là tài năng biến thái!

Tô Bảo mở to mắt và nhìn xung quanh.

Wow, thế giới đã trở nên rõ ràng hơn rất nhiều.

Đèn bàn của bé có một vòng tròn ánh sáng và một cô 'phù du' lặng lẽ chui vào vòng tròn ánh sáng đó

Cây hoa mộc thơm thơm mẹ chồng ngoài cửa sổ đang mở tiệc, mấy con kiến nhỏ đang mang vụn bánh chạy nhanh bằng sáu chân.

Ngoài ra còn có một 'cô gái' treo trên cửa sổ, nhìn thẳng vào bé ...

Tô Bảo: "..."

"Này này này!" 'Cô gái' thò nửa cái đầu vào, trong mắt hiện lên một tia kỳ dị, chăm chú nhìn chằm chằm Tô Bảo.

"Bạn có thể nhìn thấy tôi?"

"Bạn có sợ tôi không?"

Tô Bảo thô bạo túm lấy chăn che đầu, kêu: "Sư phụ! Sư phụ! Cô ấy thật xấu!"

Nữ quỷ: "..."

Kỷ Trường lần này thực sự tin rồi.

Con ma nữ này là một con ma lang thang vừa đi ngang qua.

Hắn thấy sức mạnh của nữ quỷ cực kỳ yếu, có thể sẽ biến mất trong hai ngày, vì vậy hắn mới không để ý đến cô.

Ai biết rằng Tô Bảo thực sự nhìn thấy nó.

Trong mắt Kỷ Trường lóe lên một tia hắc ám, lập tức hưng phấn lên.

Trời ơi! Thật là một tiểu đệ tử đáng kinh ngạc mà hắn đã nhận!

"Cặp sách nhỏ, để sư phụ xem con có bao nhiêu tiềm lực! Chúng ta đem cái xấu ma quỷ này bắt đi!"

Ma nữ rất tức giận.

Các người có thể xúc phạm tính cách của tôi, nhưng không thể xúc phạm ngoại hình của tôi!

Với một tiếng hét chói tai, cô ấy nhào tới!

Kỷ Trường nắm lấy mái tóc dài của cô ấy, nói: "Tô Bảo thân yêu của ta, đọc cho Sư phụ: Đừng làm phiền ta những kẻ ngu dốt kia, một bạt tai đánh bay đi!"

Tiểu Tô Bảo theo sau đọc: " Đừng làm phiền ta những kẻ ngu dốt kia, một bạt tai đánh bay đi!"

Tại sao lại đánh?

Cục sữa nhỏ không thể hiểu được!

Nhưng lúc này Kỷ Trường đã buông tay, nữ quỷ theo quán tính lao về phía Tô Bảo.

Tô Bảo theo bản năng giơ lên bàn tay, vù một tiếng, nữ quỷ bay xa!

Với đôi mắt sắc bén và đôi tay nhanh nhẹn, Kỷ Trường đã nắm lấy tóc của ma nữ và kéo cô ấy trở lại!

"Tốt lắm! Cặp sách nhỏ thật tuyệt!"

Nữ quỷ: "..."

Tiểu Tô Bảo ngây thơ nhìn vào tay mình.

Phúc Bảo Ba Tuổi Rưỡi, Được Tám Người Cậu Chiều ChuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ