Chương 17: Tô Bảo Tinh Phục

106 1 0
                                    

Vệ Uyển ôm Hạnh Hân đang khóc vào lòng, cô cũng không ngừng khóc.

Cô cảm thấy thật lạnh tâm, năm sáu năm quan hệ không thể sưởi ấm trái tim của Tô Tử Lâm.

Lúc này, bà của Hạnh Hân lại gọi video tới, thấy cả con gái và cháu gái đều khóc, vội hỏi: "Sao vậy?!"

Vệ Uyển vừa khóc vừa kể lại sự việc.

Bà ngoại Hạnh Hân ở đằng kia rất tức giận: "Con xem, mẹ đã nói mà! Trước đây, khi nhà họ Tô chỉ có Hạnh Hân, bất kể thế nào cũng sẽ đối xử với con bé như công chúa! Bây giờ con nhóc ki đến, họ sẽ không cưng chiều Hạnh Hân nữa!"

Hạnh Hân ở một bên nghe thấy lời này, lại nghĩ đến đây là lần đầu tiên mình bị đánh, mà các chú, ông bà nội, cũng không tới dỗ dành mình.

Trong phút chốc, cô thậm chí còn khóc lợi hại hơn.

Vệ Uyển cáu kỉnh nói: "Mẹ, mẹ đừng nói nữa."

Bà ngoại Hạnh Hân trừng mắt: "Tại sao ta không thể nói? Ta có nói sai sao! Ta cho rằng một đứa trẻ được sinh ra trong dòng dõi trực hệ phải tốt hơn một đứa trẻ mang họ ngoài!"

Vệ Uyển nói: "Tô Bảo cũng sẽ mang họ Tô."

Bà ngoại Hạnh Hân lắc đầu liên tục: "Xong rồi, Hạnh Hân nhà chúng ta sau này sẽ không thể tiến xa hơn được nữa! Cái đứa con hoang Tô Bảo đó không dễ chọc chút nào, con có hiểu không?"

"Khi nha đầu kia ở Nam Thành, nó đã đẩy mẹ kế của mình xuống lầu đến sảy thai. Tô Bảo phạm sai lầm, nhưng lại làm cho nhà họ Lâm phá sản!"

Bà ngoại Hạnh Hân cười lạnh nói, Vệ Uyển nhíu mày hỏi: "Mẹ kế kia không phải tự mình làm sảy thai để hãm hại Tô Bảo sao?"

Bà ngoại Hạnh Hân nói: "Chờ chút! Mẹ sẽ gửi cho con video tin tức nóng hổi."

Một lúc sau, Vệ Uyển nhận được một video.

Trong video, một người tố giác đã bị thay đổi giọng nói tự xưng là bạn tốt của Mộ Cầm Tâm, đồng thời thông báo rằng Mộ Cầm Tâm đã bị sẩy thai hai lần trong bệnh viện và bị bệnh nặng.

Ngoài ra còn có một đoạn video ngắn quay cảnh vệ sĩ mặc đồ đen ném hai người là lão già Lâm gia và Lâm Phong ra khỏi biệt thự nhà họ Lâm, và một đoạn video nhỏ cảnh Tô Dĩnh Nhạc đè Lâm Phong lại rồi đập mạnh hắn ta vào tường.

Tất nhiên, trong những đoạn video nhỏ này, người nhà họ Tô đều được làm mờ, nhưng Tô Bảo lại không được làm mờ ...

Bà ngoại Hạnh Hân tiếp tục: "Con xem chưa? Hai lần thông báo bệnh hiểm nghèo, hai lần băng huyết! Mẹ kế nào lại ghét một đứa trẻ đến mức chấp nhận hi sinh đứa con trong bụng chỉ để hãm hại? Cô ta hai lần băng huyết, bệnh nặng, ai lại nỡ lấy mạng mình ra làm trò cười!"

"Cho nên Hạnh Hân nhà chúng ta sao có thể coi là hống hách, chân chính hống hách là đứa nhỏ kia mới đúng! Nó tuổi còn nhỏ mà đã có mưu kế như thế, chỉ có thể là tiểu bạch liên."

"Hôm nay nó đánh Hạnh Hân, nhưng nhà họ Tô lại chẳng có ai chịu dỗ dành Hạnh Hân. Điều này có nghĩa là gì? Có nghĩa là nó 'hạ cổ', làm mắt hai ông bà Tô rồi! Mẹ không thể tưởng tượng sau này sẽ còn xảy ra chuyện gì nữa."

Phúc Bảo Ba Tuổi Rưỡi, Được Tám Người Cậu Chiều ChuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ