Vệ Uyển đang bưng một bát mì vào phòng, Hạnh Hân thích ngủ nướng, kể cả những ngày đi học, cô ấy cũng ngủ đến hơn mười giờ.
Bình thường, Vệ Uyển sẽ bưng bữa sáng lên cho cô ăn, ăn xong sẽ dỗ ngọt cô dậy rồi đưa cô đến nhà trẻ.
Thấy Tô Bảo chào hỏi, Vệ Uyển ậm ừ, chợt nhìn tô mì trên tay.
Mì còn nóng, nếu bị Tô Bảo hất lên mặt...
Vệ Uyển sửng sốt với suy nghĩ của chính mình, nhanh chóng bình tĩnh lại, bước đi với vẻ mặt thất thần.
Tô Bảo sợ hãi hỏi: "Sư phụ, trên mặt mợ hai là cái gì!"
Kỷ Trường bay sang một bên, khoanh tay nói: "Chết rồi."
Tô Bảo hỏi: "Cái gì chết?"
Kỷ Trường híp mắt: "Có nghĩa là cô ta đã từng giết người."
Chỉ có những kẻ đã giết người, mang mạng sống của họ trên lưng và ở bên cạnh người đã khuất khi người đó chết, họ mới bị nhiễm mùi tử khí như vậy.
Tô Bảo ôm chặt con thỏ trong lòng, trong lòng có chút lo lắng, đột nhiên chạy trở về phòng, mang theo Tiểu Ngũ.
Kỷ Trường kinh ngạc: "Con làm cái gì vậy?"
Con chim này rất ồn ào, khi chán, nó sẽ bắt đầu nói chuyện một mình và hát những bài hát mà mọi người không hiểu.
Ví dụ, 'Haha tội nghiệp, chúng ta hãy cùng nhau học cách kêu meo meo.'
Ai có thể nghĩ tới một con chim học cách một con mèo kêu meo meo làm gì chứ?
Thật là một thảm họa!
Tô Bảo nói: "Tiểu Ngũ ở nhà một mình, con không yên tâm!"
Nhỡ mợ hai hầm nó thì sao...
Con vẹt dựng lên bộ lông màu xanh lá cây của nó và hét lên: "Có quái vật, đừng lo lắng, đừng lo lắng!"
Tô Bảo vuốt lông nó một cái: "Đi thôi, đi thôi!"
Mặc một chiếc váy hai dây, mang theo một chiếc túi mèo và thắt hai bím tóc, cục sữa nhỏ chạy xuống lầu, trên tay ôm một con thỏ và một con vẹt.
Nhìn thế nào cũng thấy đáng yêu làm sao!
Tô lão phu nhân lo lắng nói với bé: "Nhớ chăm sóc Tô Bảo! Tử Lâm, đặc biệt là con, đừng để Tô Bảo rời khỏi tầm mắt của con."
Tô Tử Lâm nghẹn ngào nói: "Đã rõ, mẹ."
Tô Dĩnh Nhạc vội vàng: "Mau lên xe đi!"
Anh nhìn Tô Bảo nho nhỏ dễ thương: Trái tim già cỗi này cũng muốn tan chảy!
Một cô cháu gái đáng yêu như vậy, tất nhiên phải mang ra khoe khoang rồi!
Vệ Uyển đang dỗ Hạnh Hân dậy, nhưng Hạnh Hân không muốn dậy, vì vậy cô ta đành đứng dậy một cách bất lực, đứng ở ban công nhìn xuống.
Thấy Tô Tử Lâm ôm Tô Bảo vào trong xe, cô ta nhíu mày không vui.
Thay vì ôm con gái của mình, hắn lại đi ôm cháu gái của mình!
Tô Bảo ngẩng đầu lên, bắt gặp đôi mắt đen láy của Vệ Uyển, giật mình, lập tức ôm chặt cổ Tô Tử Lâm.
Theo ánh mắt của Tô Bảo, Tô Tử Lâm ngẩng đầu lên, lạnh lùng nhìn Vệ Uyển, kéo Tô Bảo vào trong xe, đóng cửa và rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phúc Bảo Ba Tuổi Rưỡi, Được Tám Người Cậu Chiều Chuộng
HumorDich/Edit by Thảo Phạm Thể loại: Tâm linh, Linh dị, Hài hước,Tiểu thuyết, Huyền huyễn, Ngôn tình, Đô thị, Hiện đại, Khác... Văn án 1: Mẹ kế ngã cầu thang sảy thai, Tiểu Tô Bảo bị phạt quỳ trong tuyết một ngày một đêm, bị coi như sao chổi mà đuổi ra...