Sau khi Tô Bảo biết về Âm hương, cũng không biết rằng sự xuất hiện của Âm hương là một tình huống nguy hiểm, là cục diện tất tử.
Chỉ nghe được câu nói của Kỷ Trường: Âm hương cháy hết mới có người chết.
Bé lo lắng đến mức liên tục thúc giục người lớn nhanh lên, cố gắng giải cứu Tư Diệc Nhiên trước khi nén nhang trên đầu Tư Diệc Nhiên cháy hết.
Chậu sắt và tiền giấy còn tốt, nhà họ Tô thường dùng khi giết gà vịt để cúng tổ tiên trong các dịp lễ hội, trong nhà đều có.
Nhưng quần áo của Tư Diệc Nhiên lại tương đối khó khăn.
Ôn Như Vân chợt nhớ tới trong xe có một chiếc áo sơ mi nhỏ, vội vàng đi lấy.
Cuối cùng mọi thứ đã chuẩn bị xong xuôi, Tô Bảo vội vàng đốt tiền giấy trong chậu sắt, cắm một nén hương trước cửa.
Vừa mới bắt đầu, ngoài cửa đột nhiên truyền đến một thanh âm thở hổn hển: "Dừng lại!"
Tư gia lão thái thái chạy tới, liền nhìn thấy Diệc Nhiên nằm trên mặt đất, bên cạnh là một tiểu nha đầu cầm một nắm tiền giấy, lập tức nổi giận!
"Hồ nháo! Nó chỉ đơn giản đang làm một trò đùa!"
Tư lão phu nhân tức giận đến mức cầm cái nạng trong tay, trực tiếp đánh bay tiền giấy trong tay Tô Bảo!
Cảnh tượng này diễn ra quá nhanh, mọi người còn chưa kịp hoàn hồn, càng không nghĩ tới là bà cụ lại trực tiếp lấy gậy đánh người.
Tô Bảo bị đánh vào mu bàn tay, đau đớn rụt tay lại, tiền giấy rơi vãi khắp sàn.
Mu bàn tay nhỏ đỏ lên!
"Ô ô..."
Cục sữa nhỏ đau đến nước mắt đều chảy ra.
'Rùa gia gia' không tính đến chuyện này nha, bé thế nào lại còn bị đánh.
Ôn Như Vân nóng nảy, tức giận nói: "Mẹ! Mẹ làm gì vậy!"
Cô và Tư Dã cơ hồ là cùng nhau lao lên, chặn ở trước mặt Tô Bảo!
Tư Dã nói: "Mẹ, mẹ về đi!"
Tư lão phu nhân không!
Sau lưng Tư lão phu nhân, Tô Nhất Trần và một ông già mặt mày trắng bệch theo sát.
Hóa ra khi bà Tư đến, tình cờ gặp Tô Nhất Trần đang trở lại, lúc này mới thông suốt không trở ngại tiến vào.
Bà lão lo lắng cho đứa cháu trai, chống gậy chạy lên.
Nhưng mà Vân đại sư kia lại một bộ đạo cốt tiên phong, tự nhiên sẽ không chạy lung tung, cho nên hắn và Tô Nhất Trần bị tụt lại phía sau.
Vẻ mặt của Tô Nhất Trần trầm xuống khi nhìn thấy bà Tư dùng gậy đánh Tô Bảo!
"Tư lão phu nhân, tôi cho bà tiến vào là bởi vì cháu trai của bà tới, không phải để cho bà đến đánh chửi Tô Bảo!"
Tư lão phu nhân rất coi trọng tôn ti già trẻ lớn bé, khi bị một người trẻ tuổi như Tô Dịch Thần trách mắng, đáy lòng không thoải mái, lại nóng lòng, nên giả vờ như không nghe thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phúc Bảo Ba Tuổi Rưỡi, Được Tám Người Cậu Chiều Chuộng
HumorDich/Edit by Thảo Phạm Thể loại: Tâm linh, Linh dị, Hài hước,Tiểu thuyết, Huyền huyễn, Ngôn tình, Đô thị, Hiện đại, Khác... Văn án 1: Mẹ kế ngã cầu thang sảy thai, Tiểu Tô Bảo bị phạt quỳ trong tuyết một ngày một đêm, bị coi như sao chổi mà đuổi ra...