Ông Tô có quy định là không được bật điện thoại trong cuộc họp buổi sáng.
Tô Dịch Thần nhanh chóng bắt lấy điện thoại và định cúp máy ngay lập tức.
Tô lão gia lạnh lùng mắng: "Nghe máy!"
Tô Dịch Thần ho khan một tiếng: "Ba, là số lạ, con. . . "
Tô lão gia đặt chén trà qua một bên, lạnh lùng nói: "Nghe máy, mở loa ngoài cho tôi!"
Chú ba nhìn Tô Dịch Thần đầy đồng cảm.
Tô Dịch Thần không còn cách nào khác ngoài việc trả lời điện thoại và bật loa ngoài.
Một giọng nói nhỏ bất ngờ lọt vào tai họ như thế này:
"Xin chào ... đó có phải là cậu út không?"
"Cháu là Tô Bảo... mẹ cháu là Tô Cẩm Ngọc ... cậu có phải là cậu út Tô Dịch Thần của cháu không?"
Thanh âm của cô gái nhỏ yếu ớt và tê liệt đến khó tả, giống như một người máy nhỏ, không thể nghe thấy cảm xúc trong giọng nói của cô bé.
Biểu cảm của mọi người trong nhà họ Tô đột nhiên thay đổi!
Bang... Nắp bút trong tay ông Tô rơi ra.
Mọi người cổ họng giống như bị nghẹn, nhất thời không phát ra được thanh âm gì.
Bên kia điện thoại, giọng nói trẻ con tiếp tục:
"Cậu út... Tô Bảo vừa lạnh vừa đói ..."
"Tô Bảo không có đẩy dì, nhưng bọn họ không tin..."
"Ba kêu Tô Bảo quỳ ở cửa... Nhưng Tô Bảo lạnh quá... Cậu út, cậu tới đón cháu được không..."
Cuối cùng, giọng nói của cô bé càng lúc càng yếu ớt.
Vẫn có thể nghe thấy tiếng gió rít và tuyết rơi qua điện thoại, nhưng giọng nói non nớt đột ngột dừng lại.
Tô Dịch Thần cuối cùng cũng tỉnh táo lại, cầm lấy điện thoại, gần như mất kiểm soát hét lên:
"Này, Tô... Tô Bảo? Con ở đâu, nói cho cậu út biết con đang ở đâu!"
Không có bất cứ phản hồi nào.
Ông cụ Tô hốt hoảng đứng dậy, vẻ mặt nghiêm nghị vừa rồi còn cứng ngắc đột nhiên biến mất, như thể đột nhiên già đi mười tuổi.
"Mau! Nhanh! Tra cho ta, tra số này, kiểm tra vị trí!"
**
Tiểu Tô Bảo trước khi kết thúc cuộc gọi đã bất tỉnh, điện thoại bị đánh rơi trên nền tuyết.
Không biết qua bao lâu, Lâm Phong đi ra ngoài tìm điện thoại, thấy Tô Bảo không nhúc nhích liền giơ chân đá qua một cước.
"Chết cũng được!" Hắn tức giận nói.
Bốn năm trước, hắn nhặt được một người phụ nữ quần áo tả tơi, hắn đã lập tức ân cần đưa cô về nhà.
Sau khi tắm rửa sạch sẽ cho người phụ nữ, hắn ngỡ ngàng cảm thấy rằng cô ấy thật xinh đẹp.
Một bộ dạng không nhớ được gì, có chút ngẩn ngơ ngơ ngác, hắn đã gần như mê mẩn, còn thấy cô dễ thương nên dỗ dành cô rất lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phúc Bảo Ba Tuổi Rưỡi, Được Tám Người Cậu Chiều Chuộng
HumorDich/Edit by Thảo Phạm Thể loại: Tâm linh, Linh dị, Hài hước,Tiểu thuyết, Huyền huyễn, Ngôn tình, Đô thị, Hiện đại, Khác... Văn án 1: Mẹ kế ngã cầu thang sảy thai, Tiểu Tô Bảo bị phạt quỳ trong tuyết một ngày một đêm, bị coi như sao chổi mà đuổi ra...