Ông Tô lạnh lùng nhìn Vệ Uyển.
Vừa rồi nhìn Hạnh Hân, trên mặt còn có chút dịu dàng, nhưng bây giờ thì không còn chút nào.
"Thằng hai, đem cô ta về đi, hai người các ngươi nên tự ngẫm lại với nhau đi!"
Ông Tô đã kiềm chế bản thân lắm rồi, ông đã cố để không chỉ trích Vệ Uyển trước mặt người ngoài.
Người ngoài có thể không hiểu điều này có nghĩa là gì, nhưng Vệ Uyển và bà ngoại Hạnh Hân biết rất rõ rằng ông Tô cũng có thể có ý định để bọn họ ly hôn.
Bà ngoại Hạnh Hân lại bắt đầu xen vào: "Ông thông gia bình tĩnh, bình tĩnh!"
"Tiểu Uyển cũng không phải cố ý, nó chỉ là quá yêu con gái mình mà thôi! Như vậy làm sao có thể gọi là sai được?"
Bà ngoại Hạnh Hân ngoài mặt thì tươi cười nhưng thực ra trong lòng lại rất khó chịu.
Sắc mặt Vệ Uyển trở nên khó coi, nói: "Mẹ đừng nói nữa."
Cô quay lưng bỏ đi, bà ngoại Hạnh Hân vội vàng đi theo.
Sau khi đi xa, bà ngoại Hạnh Hân lại bắt đầu.
"Con xem! Mẹ vừa mới nói người nhà bọn họ thiên vị, quả không sai mà! Đều là hài tử, sao có thể không ngừng chỉ trích Hạnh Hàn như thế?"
"Hạnh Hân còn nhỏ như vậy, không biết có bao nhiêu oan ức!"
"Họ không nói một lời nào chỉ trích Tô Bảo, vậy đó hoàn toàn là lỗi của nhà chúng ta sao? Nếu mọi việc cứ tiếp tục như vậy, có khi một thời gian nữa họ sẽ đuổi Hạnh Hân đi luôn ấy chứ!"
Vệ Uyển buồn bã, tức giận nói: "Mẹ, mẹ đừng nói nữa, mẹ về đi!"
Bà Hạnh Hân lầm bầm bỏ đi.
Vệ Uyển đi một mình, vừa đi vừa lau nước mắt trong sự bất bình.
Cô vẫn cảm thấy mình nói đúng, ông Tô và những người khác chẳng qua là thiên vị mà thôi.
Vệ Uyển đang kìm nén sự bất mãn của mình, nhưng vào lúc này, cô nhìn thấy ai đó đang gây rối ở cổng trang viên.
Một người gác cổng vội vàng đi tới, định tìm quản gia, nhưng Vệ Uyển lập tức ngăn lại.
"Chuyện gì xảy ra vậy?"
Bảo vệ nói: "Có hai người bên ngoài nói là cha mẹ của tiểu thư Tô Bảo... Tôi phải đi báo với quản gia."
Vệ Uyển sửng sốt, cha ruột của Tô Bảo?
Cô đã nghe nói về gia đình nhà họ Lâm ở Nam Thành, sau khi Tô Bảo khiến mẹ kế bị sảy thai, ba nó-Lâm Phong đã đánh chửi Tô Bảo thậm tệ trong cơn tức giận, vậy nên nhà họ Tô đã trực tiếp khiến họ phá sản.
Vệ Uyển cụp mắt xuống, ánh mắt khẽ lóe lên.
Hạnh Hân của cô ta oan ức như vậy, buồn khổ như vậy, tại sao Tô Bảo lại có thể sống vui vẻ như vậy chứ?
Phải để người khác thấy Tô Bảo là đứa trẻ như thế nào!
Biết nhà ông bà ngoại giàu có, lập tức theo các cậu bỏ đi, bỏ lại ông bà nội và bố ruột.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phúc Bảo Ba Tuổi Rưỡi, Được Tám Người Cậu Chiều Chuộng
HumorDich/Edit by Thảo Phạm Thể loại: Tâm linh, Linh dị, Hài hước,Tiểu thuyết, Huyền huyễn, Ngôn tình, Đô thị, Hiện đại, Khác... Văn án 1: Mẹ kế ngã cầu thang sảy thai, Tiểu Tô Bảo bị phạt quỳ trong tuyết một ngày một đêm, bị coi như sao chổi mà đuổi ra...