Chương 38: Hạnh Hân thay đổi

99 3 0
                                    

Vệ Uyển cứ nhìn vào điện thoại của mình, cuối cùng đợi đến hơn mười giờ, rồi lại gần mười một giờ.

Đã đến lúc Hạnh Hân tỉnh dậy rồi.

Bà ngoại Hạnh Hân nói: "Con cứ đợi đi! Trong vòng mười phút nữa, nhà họ Tô nhất định sẽ gọi lại cho con."

Vệ Uyển: "Nếu họ không gọi thì sao?"

Bà ngoại Hạnh Hân lắc đầu: "Điều đó là không thể, nhiều nhất là khi họ gọi điện thoại, họ sẽ không biết xấu hổ mà nghiêm mặt một chút, nhưng họ nhất định sẽ gọi."

Vệ Uyển đợi mãi đến mười hai giờ trưa, vẫn không có tin tức gì của Tô gia.

Cô ta không ngồi yên được nữa, đứng dậy nói: "Không được, con phải đi xem!"

Bà ngoại Hạnh Hân ai oán mãi cũng không ngăn được Vệ Uyển, bà chỉ cảm thấy Vệ Uyển quá nóng nảy!

Xưa nay con nào lìa nổi mẹ chứ, mẹ lo gì?

**

Tô gia.

Tô Bảo đang ngồi vẽ với Hạnh Hân.

"Của chị đây." Tô Bảo đưa cho Hạnh Hân một tờ giấy trắng.

Hạnh Hân quay đầu khịt mũi: "Mới không cần của em."

Dù nói vậy nhưng cô vẫn lấy.

Tô Bảo kỳ quái hỏi: "Chị không phải không muốn sao?"

Hạnh Hân hất cằm, kiên quyết nói: "Tờ giấy của chị không đủ trắng, miễn cưỡng dùng của em đi!"

Tô Bảo: "..."

Một lúc sau, cả hai cùng vẽ một bức tranh, Tô Bảo nói: "Em sẽ gửi nó cho lão bằng hữu của em!"

Nói xong chạy ra ngoài tìm ông Tô, lôi ông Tô qua.

Ông Tô tháo kính đọc sách ra và hỏi: "Hôm nay cháu vẽ cái gì vậy?"

Tô Bảo tự mình nói: "Ông ngoại, nhìn xem! Chân dung tự họa của trứng."

Ông Tô không nhịn được cười, lại hỏi: "Hạnh Hân đâu?"

Hạnh Hân vốn nhìn hai người cười cười nhìn tranh của Túc Bảo, tâm tình không khỏi sa sút, cảm thấy ông nội chính là không thích mình.

Lúc này Tô lão gia hỏi, cô không khỏi hai mắt sáng lên.

Hạnh Hân vui vẻ nói: "Con đã vẽ một bức chân dung tự họa của một con gà mái!"

Ông cụ Tô nhướng mày, nhìn bức tranh của Hạnh Hân, chợt phát hiện cô vẽ cũng rất giỏi.

Có lẽ không sặc sỡ như tranh của Tô Bảo nhưng cũng đầy tính trẻ con.

Tô Bảo nhặt điện thoại di động của Tô, chụp một bức ảnh bức tranh của chính bé, và chụp bức tranh của Hạnh Hân, đều gửi chúng cho Viện sĩ Lào.

Bé để điện thoại xuống, ghé sát vào micro nói: "Lão bằng hữu, đây là bức tranh do chị em chúng ta đã vẽ đó."

Ngay sau đó, viện sĩ Lào cũng gửi lại bằng một giọng nói: "Cả hai bạn đều vẽ rất tốt! Này, tiểu bằng hữu, tôi có thể in hai bức tranh này lên khăn quàng cổ không?"

Phúc Bảo Ba Tuổi Rưỡi, Được Tám Người Cậu Chiều ChuộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ