6 - Bae

2.1K 173 41
                                    


Càng đông càng vui, ban đầu thì đúng là như thế. Nhưng suốt một tuần đông đúc thế này thì chẳng vui chút nào cả. Có quá nhiều người ở trong nhà dần dần khiến cho cả Jimin và Jungkook cảm thấy khá bất tiện. Cho dù căn nhà rộng rãi này có đầy phòng, thêm mấy người nữa vào ở cũng chẳng sao. Nhưng thứ khiến họ thấy bất tiện nhất đó chính là việc cứ phải giả vờ như cả hai rất yêu thương nhau vậy.

" Cà rốt chào bố đi này. Người bố tuyển thủ cơ bắp của con đi làm mất rồi "

Jimin bế cà rốt đứng ở cửa, nhìn mặt thì vô cùng khinh bỉ thoại nhưng nhìn từ sau lại là dáng vẻ lưu luyến không muốn rời xa. Jeon Jungkook cúi người ôm Jimin một cái, hôn lên trán cả hai ba con, rất nhẹ nhàng tình cảm mà nói mình sẽ về sớm này nọ. Omega chỉ kịp véo vào thắt lưng alpha một cái trước khi hắn rời đi. Sau đó là tin nhắn được gửi tới máy hắn

" Nghĩ cách để ba mẹ về sớm đi "

Dạo này Jimin cứ làm sao ấy. Cậu nhìn thấy Jungkook sẽ nóng rực hết cả người, không tự chủ được mà xấu hổ, hơi thở cũng trở nên gấp gáp hơn. Cả tuần nay cậu toàn ngủ với cà rốt ở phòng em bé đấy chứ, có ngủ ở trong phòng đâu. Cậu dường như đang áp dụng biện pháp tránh mặt hắn một cách triệt để với mục đích những triệu chứng bất thường sẽ không còn nữa.

Đến gần sáng alpha mới vác mặt về nhà. Cúi người cởi giày, tập tễnh bước vào trong một cách nhẹ nhàng nhất có thể. Jungkook không thể ngờ rằng mình vẫn bị người nằm trên sofa phát hiện ra. Không hiểu vì sao mà jimin không ngủ được. Cậu thấy bồn chồn khó hiểu, làm sao cũng không thể nhắm mắt cho dù đã làm theo mọi cách hướng dẫn đi vào giấc ngủ nhanh nhất ở trên mạng. Không thể ngủ nên cậu dùng cả một đêm để suy nghĩ về những gì bác sĩ đã nói ban tối. Vì thế mà ngay khi cánh cửa mở ra cậu đã thức rồi. Ông ta đã nhìn cậu một lúc lâu sau đó lại hỏi mấy câu hỏi kì lạ về vấn đề nhạy cảm

" Kì phát tình sau từ sau khi cậu sinh em bé có đều đặn không? "

" Kì phát tình của cậu thường diễn ra vào ngày nào? "

" Lần gần nhất mà cậu ngủ cùng bạn đời là vào khi nào? "

Do có mặt cả hai bên phụ huynh nên cậu chỉ bịa tạm vài con số để đánh lừa họ mà thôi chứ không thể nào qua mặt vị bác sĩ có gần 40 năm trong nghề được. Trước khi về, ông ta còn cẩn thận nhắc nhở cậu sáng ngày mai tới phòng khám của ông ta có việc rất quan trọng phải làm. Đang suy nghĩ vẩn vơ thì một thứ mùi đặc biệt khiến Jimin phải ngồi bật dậy, nhìn chằm chằm vào cái cơ thể to lớn đang cố gắng cúi thấp người bước đi kia. Ngoài mùi pheromone nồng đậm làm cậu mê mẩn còn có mùi máu. Một mùi máu rất nhạt nhưng lại rất dễ để ngửi thấy. Jimin thừa nhận chưa bao giờ cậu lại nhạy cảm với mùi như bây giờ. Mùi pheromone của Jungkook khiến cậu trở nên khó hiểu.

" Sao đấy. Sao đang đứng lại tự dưng ngã, lây ốm từ con rồi à "

Alpha thôi không lén lút nữa, lao đến đỡ vội cái người đang lảo đảo đứng trên ghế sofa. Cả người Jimin nóng rực, cả hơi thở cũng thế. Trong phút chốc Jungkook đã tưởng cậu bị lây cảm từ cà rốt. Thằng bé đã hết ôm từ lâu rồi nhưng cũng không thể lơ là việc vậy bị lây ốm được. Thế nhưng thứ mùi đang dần đậm lên theo thời gian khiến hắn giật mình. Kì phát tình, đúng rồi nhỉ, Omega cũng có kì phát tình giống như kì động dục của alpha. Bình thường trước khi đến kì phát tình 2 đến 3 ngày, mùi của họ sẽ đậm hơn, báo hiệu cho Alpha của họ biết. Jimin thì khác, thường ngày mùi của cậu rất nhẹ, gần như là không có, đến kì phát tình cũng chỉ đậm hơn một chút. Nếu đứng trong đám đông sẽ chẳng ai biết cậu phát tình đâu.

[Jjk-Pjm][ABO] Diamond ring for ME & YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ