4 - " Im mồm và ***** đi "

2.4K 181 39
                                    

" Cà rốt ơi, cà rốt à, con biết ba vừa làm được gì không? Bố của con, thằng khốn nạn đấy đã phải trả giá về những gì nó đã làm "

" Sau này con lớn lên, kiếm được tiền rồi phải cho ba hết nhớ, đừng cho bố con đồng nào "

" Ngày mai ba con mình đi trung tâm thương mại đi, quẹt hết thẻ của bố con luôn. Cho nó biết cảnh nghèo đói khốn cùng là gì "

" Ui chụ ui, cà rốt thơm ba này, yêu lắm cơ "

Omega đang vui vẻ dụi mũi vào bụng đứa nhỏ, nhìn thấy người vừa mở cửa phòng bước vào liền thay đổi ngay lắp tự. Sắc mặt từ tràn ngập yêu thương chuyển sang ghét bỏ rõ ràng.

" Mày chết chắc rồi "

Jeon Jungkook lột phăng cái áo ngủ, vô cùng giận dữ nhảy lên giường. Có thể thấy qua từng hành động là một bên má đỏ ửng, hắn vừa ăn một cái bạt tai từ mẹ vì làm chuyện xấu. Cụ thể là bắt nạt Park Jimin.

" Ôi bố con bắt nạt ba kìa "

Park Jimin ôm theo con trai trong ngực chạy quanh giường, Jeon Jungkook hì hục đuổi theo cho đến khi tóm được cánh tay cậu. Jimin bị ném ngửa lên giường, rất nhanh đã Jungkook đè đến không thể động đậy. Em bé Jeon Minjun nằm ngửa trên ngực Jimin hoàn toàn không biết rằng bố nó đang rất giận, vẫn dùng hai tay nắm lấy mũi hắn kéo kéo, chân vẫn đạp vào ngực hắn.

" Muốn đánh nhau chứ gì. Tao cóc sợ mày đâu "

Ỷ vào việc có mẹ ở đây, Jimin ra vẻ đắc thắng mà thách Jungkook, làm hắn bật cười. Nụ cười của một kẻ biết chắc chắn mình sẽ thắng. Vui đi vui đi cứ vui đi, đảm bảo kiểu đánh nhau này mẹ cũng ủng hộ, mà cậu cũng không thể nào thắng được hắn. Nghĩ đến đây, Jeon Jungkook không thể kiềm chế được mà cười lớn. Nghe rất phản diện, khiến Park Jimin đột nhiên nổi da gà. Đứa bé rất nhanh đã được ôm lên, tách khỏi Omega làm cậu giật mình.

" Cà rốt buồn ngủ rồi đúng không nhỉ. Bố đưa con sang bà nhớ "

Alpha rất nhanh đã bế con trai sang phòng mẹ, bản thân trên hành lang vừa cởi từng cúc áo một vừa đi về phòng. Hắn sẵn sàng cho cuộc tập kích sẽ diễn ra đến tận sáng rồi. Omega trong phòng cũng đang mặc vào đồ ngủ thay vì quần đùi áo phông bị bẩn lúc nãy. Cậu thấy có cái gì đó rất kì lạ. Jungkook không phải sẽ đánh nhau với cậu như mọi ngày sao? Hôm nay lại chỉ đứng cười một mình rồi ôm con đi là thế nào. Chưa kể đến lúc trước khi đi hắn còn mở ngăn kéo tủ đầu giường, lục lọi gì đó rồi mới rời đi, làm cậu tò mò chết đi được.

Lúc mà ngăn kéo tủ đầu giường được mở ra cũng là lúc tiếng khóa trái cửa vang lên. Những thứ đồ bên trong ngăn tủ làm Jimin sợ hãi một thì cái dáng vẻ nham hiểm một cách đáng sợ của Jungkook làm cậu sợ mười. Jeon Jungkook sớm đã lột trần, hắn đi tới gần Jimin, ngồi xuống mép giường, cười rất xấu xa

" Hôm nay tao phải tính hết nợ với mày thôi. Sổ nợ không còn chỗ để ghi thêm nữa rồi "

Và Jimin thì bò ra xa Jungkook, mím chặt môi chạy đến cửa muốn thoát ra khỏi phòng. Không may là cậu không chạy nổi đến ba bước đã bị bắt lại, khóa ngồi trên đùi hắn.

[Jjk-Pjm][ABO] Diamond ring for ME & YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ