Mang cái tâm trạng uất ức suốt cả một ngày, Jimin đi đến đâu cũng cau có. Cùng Jeon Jungkook đưa cà rốt đi tiêm phòng cũng ôm thằng bé nhảy xuống ghế sau ngồi chứ nhất quyên không thèm ngồi ghế phụ lái như mọi lần nữa. Đặt nhà hàng ăn trưa liền đặt toàn bộ những gì đắt nhất, đi massage thư giãn thì chọn gói nhiều tiền nhất. Buổi chiều đi trung tâm thương mại thì ra sức quẹt thẻ. Giống như cậu đang xem Jungkook là cái thẻ tín dụng vậy, quẹt đến khi nào kiệt quệ thì thôi. Có điều Jimin lại quên mất rằng bạn đời của cậu, Jeon Jungkook gì có thể không có chứ cái hắn thừa nhất chính là tiền.
Cho nên quẹt hết thẻ này sẽ còn thẻ khác. Mà căn bản không thể trong một ngày quẹt hết được một cái thẻ. Số dư quá khủng rồi đi.
Rẽ vào một cửa hàng chuyên về em bé, Jimin mặc kệ việc Jeon Jungkook đã phải lấy một chiếc xe hàng thứ hai vì cái xe kia không chứa đủ nữa. Cậu cứ thản nhiên vào trong với cái túi đeo chéo nhỏ đầy ắp thẻ, chẳng quan tâm gì đến xung quanh cả. Hai nhân viên tư vấn nhìn một hồi liền biết ngay đâu là đối tượng cần chú ý để tư vấn đặc biết. Bởi trái với Jungkook đang địu con, đẩy xe hàng, tay xách nách mang cả núi đồ thì Jimin lại đi người không. Có lẽ thứ nặng nhất cậu cầm theo chính là thẻ tín dụng, thứ chứa tiền bên trong.
Ngồi xuống ghế để nhân viên tư vấn mà Jimin chẳng nghe được một câu nào. Cậu đang chăm chú nhìn Jungkook, người bạn đời vẫn mải mê xem mấy bộ đồ xinh xinh cho con trai mình. Cậu thật sự không hiểu tại sao cái gì của Jungkook cũng to một cách khủng khiếp ấy. Từ cơ thể, chân tay, hàng họ và đến cả số dư tài khoản cũng to. Nói thật chứ cậu ghen tị chết đi được. Cậu đứng tới nách Jungkook, một bàn tay hắn đã che được hết cái mặt cậu rồi, cơ bắp cũng nhiều, hàng họ thế kia nếu như cho vào thì có phải bên trong sẽ rách toạc ra không. Càng nghĩ càng thấy sợ. Rõ ràng ngồi trong cửa hàng có điều hòa không khí mà mồ hôi cậu cứ chảy ròng ròng không ngừng được.
" Ngơ ngẩn gì đấy. Bộ này cà rốt mặc đẹp hơn hay là bộ này. Cái nào trông xinh nhỉ "
Jeon Jungkook gọi một cái, kéo theo cả tâm hồn đang đặt ở đũng quần hắn của Jimin giật mình. Cậu nhìn hai bộ đồ màu sắc tươi tắn trước mặt, không nghĩ nhiều liền đứng dậy lắp bắp vơ cả
" Không phải chọn, lấy hết "
Hình như cũng đồng tình hay sao mà Jungkook cũng gật gù, sau đó cũng lấy thêm mấy bộ mấy kiểu dáng nữa. Cặp đôi này gì cũng không hợp nhau nhưng cái thói tiêu tiền vào những thứ cho con thì giống nhau y đúc. Mặc cho nhân viên ra sức tư vấn nhưng càng tư vấn lại càng phản tác dụng.
" Em bé lớn lên rất nhanh cho nên việc mua nhiều quần áo cho con là không nên đâu ạ "
Jungkook nhìn Jimin, Jimin cũng nhìn Jungkook. Sau đó giống như hiểu ý nhau mà cùng gật đầu, rồi lại càng chọn quần áo điên cuồng hơn.
Vốn định dạo một vòng khu bán sữa bột với thức ăn sơ sinh rồi về nhưng chuyện không may lại xảy ra. Jimin thì đang mải mê xem mấy nhãn hiệu sữa bột vị trái cây mới ra mắt. Trong khi đó Jungkook cũng ở phía sau, giúp cậu lấy những lon sữa ở tít trên cao. Jimin đã tức sẵn rồi, hành động này của hắn lại làm cậu tưởng rằng hắn muốn khịa chiều cao khiêm tốn của mình. Cậu lườm hắn
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jjk-Pjm][ABO] Diamond ring for ME & YOU
FanficCâu chuyện về cuộc sống hôn nhân của hai trẻ trâu sau khi lỡ có con chung sẽ như thế nào???