" Cậu chủ? "
Lão quản gia chỉ kịp thốt lên khi thấy cậu chủ nhà mình nước mặt nước mũi giàn giụa lao vào trong nhà. Hơn mười giờ đêm, Park Jimin nằm trên ghế sofa trong phòng khách, dở chứng công tử bột khóc lóc, ương bướng không ai dỗ được.
" Cậu chủ ngoan, không khóc nữa có được không? "
Đối mặt với lão quản gia và người giúp việc đang dỗ dành mình, Park Jimin cũng không thèm cho họ một chút mặt mũi. Cậu cứ giậm chân bồm bộp xuống sàn, gào khóc ăn vạ, thật giống như một đứa trẻ.
" Tôi không biết, tôi muốn bố mẹ tôi "
" Nhưng ông bà chủ đang ở trong máy bay trên đường tới Paris rồi "
Ông bà chủ vừa lên máy bay không lâu, cậu chủ lại xách đồ về đây. Trông thế này là ông ta hiểu cậu chủ lại đánh nhau với bạn đời rồi.
Đúng thế, Jimin đánh nhau với Jungkook, trận đánh lớn tới nỗi cậu phải xách theo đồ bỏ đi. Trở lại hơn nửa giờ trước, lúc mà Jungkook nói Jimin sốt cao hơn rồi ấy. Alpha nói được làm được, đã thật sự đem máy tính ném qua cửa sổ, để nó rơi xuống thảm cỏ trong sân, vỡ tan tành. Omega trước hai cái đánh mông đau điếng của Alpha cũng không vừa. Cậu lao vào cắn hắn để rồi bị đánh thêm hai cái nữa vào mông. Cảm giác không thể chịu nổi nữa, Jimin không thèm gọi cho mẹ mách lẻo như cậu hay làm hằng ngày mà vừa khóc vừa thu dọn đồ đạc. Nói là thu dọn chứ thực chất chỉ là nhét những thứ đồ cậu túm được vào trong vali, sau đó kéo khóa lại. Park Jimin muốn về nhà mình, cậu sinh ra ngay cả bố mẹ cũng chưa từng đánh cậu thế mà bây giờ cậu lại bị cái thằng này đánh vào mông. Lại còn đánh tận 4 cái, mỗi cái đánh đều phát ra tiếng to. Cứ thế, sau khi có sự trợ giúp để lôi được đống đồ đạc bừa bãi ra khỏi nhà, cậu tuyên chuyến với Jeon Jungkook, gào to đến mức hàng xóm xung quanh còn nghe thấy, cho khu cả hai ở là từng khu nhà riêng biệt với sân riêng vườn riêng và mỗi nhà cách nhau cũng khá xa, chừng gần 100 mét.
" Đứa nào cúi đầu trước là con chó "
" Được, để xem thằng nào là con chó. Mày có giỏi thì về mách bố mày đi. Tao cũng gọi điện mách bố tao "
" A, mày còn muốn bố tao đánh nhau với bố mày à! Ly hôn đi, tao không thể sống với con lợn hôi hám như mày nữa "
" Tao hôi hám á? Nhưng mà tối nào mày cũng ôm con lợn hôi hám này đi ngủ đấy nhá "
Park Jimin và Jeon Jungkook cãi nhau ra đến tận ngoài đường. Đến cuối cùng lại tiếp tục lao vào túm tóc cấu xé nhau. Nhưng Jungkook không ra tay vì bạn đời của hắn đang mang bầu. Còn Jimin thì chẳng nể nang ai cả. Cậu biết mình không có cơ bắp hay sức mạnh giống như Jungkook, vì thế nên cậu cứ tóc mà túm, cứ cánh tay mà cắn, cứ ngực, bụng, lưng mà cào. Rốt cuộc Omega chỉ kéo bừa đi một cái vali trong số mấy chục cái bị khuân ra ngoài đường. Còn Alpha thì nằm vật ra đất, thở không ra hơi, xuýt xoa đau đớn vì mấy vết cắn đã chảy máu, mấy vết cào đã trầy da và tóc thì đứt mất một mảng.
Jimin đi ngoài đường, chỉ tới 5 phút sau đã có một chiếc xe thể thao xuất hiện, đúng như kiểu dáng cậu luôn thích. Và Jung Hoseok ngồi ở ghế lái hỏi cậu có muốn đi nhờ không? Jimin không nghi ngờ ngồi vào ghế phụ, để cho anh thư ký beta lái xe đi. Cậu chỉ thắc mắc là tại sao cửa ghế sau lại bị khóa thôi. Nếu như bây giờ Jimin biết Kim Namjoon đang ngồi ở đó, qua lớp kính hai chiều đó nhìn cậu thì sẽ như thế nào nhỉ. Được đưa về an toàn đến tận nhà, Park Jimin lúc này mới ngây người, cậu hỏi ngược lại thư ký Jung Hoseok
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jjk-Pjm][ABO] Diamond ring for ME & YOU
FanficCâu chuyện về cuộc sống hôn nhân của hai trẻ trâu sau khi lỡ có con chung sẽ như thế nào???